‘เป๊ปซี่’ ปลดปล่อยความมันส์สุดพลังเต้นผ่านมิวสิคแคมเปญครั้งใหญ่ “เป๊ปซี่ พลังดนตรีทุกที่ทุกเวลา”

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2006 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เสริมสุข
ผสานวัฒนธรรมดนตรีระดับโลก ระเบิดโปรโมชั่น แจกมิวสิคโฟนครั้งยิ่งใหญ่ 500 เครื่องพร้อมย้ำความมันส์สะใจคอเพลงด้วย “เป๊ปซี่ AF มูฟ เต็มแมกซ์ คอนเสิร์ต”
เป๊ปซี่ เตรียมปลดปล่อยความซ่าให้คนรุ่นใหม่ได้มันส์สะใจกว่าครั้งไหนในชีวิต กับแคมเปญ “เป๊ปซี่ พลังดนตรีทุกที่ทุกเวลา” มิวสิคแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะระเบิดความมันส์ผ่าน 3 ปรากฏการณ์แห่งพลังดนตรีที่มากันเป็นแพ็ค ทั้งการผสานวัฒนธรรมดนตรีระดับโลกในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ การส่งโปรโมชั่นล่าสุด “เป๊ปซี่ ปฏิบัติการล่าโซนี่ อีริคสัน วอล์คแมนโฟน” ให้ผู้บริโภคลุ้นรับโทรศัพท์มือถือมูลค่ากว่า 8 ล้านบาทจาก 4 พรีเซ็นเตอร์ดาวรุ่งสุดฮอตจากอคาเดมี แฟนเทเซียปี 3 ทั้งตุ้ย, ตูน, โด่ง และ ซาร่า และการปลดปล่อยพลังดนตรีด้วยความมันส์สุดพลังเต้นจากสมาชิกบ้านอคาเดมีทั้ง 3 ปีใน “เป๊ปซี่ AF มูฟ เต็มแมกซ์ คอนเสิร์ต”
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เป๊ปซี่เป็นแบรนด์แรกๆ ในเมืองไทย ที่ใช้กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่มากว่า 2 ทศวรรษ เราไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นกิจกรรมทางดนตรีดีๆ เพื่อมอบประสบการณ์ของความสนุกสนานและความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่า ดนตรีคือ วัฒนธรรมการสื่อสารไร้ขีดจำกัดที่เชื่อมให้ผู้คนเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และช่วยให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้ทุกๆ ที่ในโลกใบนี้ นี่จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “เป๊ปซี่ พลังดนตรีทุกที่ทุกเวลา” มิวสิคแคมเปญฟอร์มยักษ์ที่จะสร้างความกระหึ่มให้แก่ตลาดน้ำอัดลมในปีนี้ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน”
“ภายใต้แนวคิด “Everywhere Music” เป๊ปซี่มุ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่รักความสนุกสนาน ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และชื่นชอบการมีเสียงเพลงติดตัวไปทุกที่ ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมมิวสิคมาร์เก็ตติ้งในรูปแบบของ “มิวสิคแพ็ค” ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีหลากหลายมิติที่จะปลดปล่อยความอิสระของเสียงเพลงและดนตรีให้กับผู้บริโภคในทุกที่ทุกเวลา” นายชาลี กล่าวต่อ
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การจัดมิวสิคแคมเปญครั้งใหญ่ส่งท้ายปีของเป๊ปซี่ในครั้งนี้ เราเตรียมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีชนิดมาเป็นแพ็คถึง 3 แพ็ค ในแบบที่เรามั่นใจว่าจะต้องโดนใจแฟนๆ ที่ติดตามมิวสิคแคมเปญของเป๊ปซี่มาตลอดแน่นอน ทั้งการนำศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง “คริสติน่า อากีเลร่า” มามอบพลังดนตรีที่ผสมผสานวัฒนธรรมดนตรีจากทั่วโลกผ่านสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ที่เข้าถึงผู้ชมในทุกที่ และการนำ 4 ดาวรุ่งสุดฮอตจาก อคาเดมี แฟนเทเซียปี 3 ทั้ง ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา, ตูน-ธัชพล ชุมดวง, โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต และ ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “เป๊ปซี่ ปฏิบัติการล่าโซนี่ อีริคสัน วอล์คแมนโฟน” ที่จะมอบรางวัลที่เราการันตีว่า ผู้บริโภคที่หลงใหลในเสียงเพลงทุกคนจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน”
“เท่านั้นยังไม่พอ เป๊ปซี่จะขอมอบมิวสิคแพ็คสุดท้ายให้ผู้บริโภคได้มันส์กันถึงขีดสุด ด้วยการนำหนุ่มสาวขาแดนซ์ 12 คนจากบ้านอคาเดมี แฟนเทเซียทั้ง 3 ปีมารวมตัวกันใน “เป๊ปซี่ AF มูฟ เต็มแมกซ์ คอนเสิร์ต” คอนเสิร์ตสุดพลังเต้นครั้งแรกของเหล่าสมาชิก AF ทั้ง 3 ปีที่จะกระชับความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์เป๊ปซี่กับคนรุ่นใหม่มากขึ้นอีก ซึ่งเป๊ปซี่เชื่อแน่ว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนมิวสิคแคมเปญของเป๊ปซี่ให้การรอคอยอย่างใจจดใจจ่ออย่างแน่นอน” นายฐิติวุฒิ์ กล่าวเพิ่มเติม
ทั้งนี้ เป๊ปซี่จะระเบิดมิวสิคแคมเปญฟอร์มยักษ์ครั้งนี้ผ่าน 3 มิวสิคแพ็คที่จะปลดปล่อยความอิสระของเสียงเพลงในทุกที่ทุกเวลาให้แก่ผู้บริโภคดังนี้
แพ็คที่ 1 : พลังดนตรีระดับโลก
เป๊ปซี่ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมทางดนตรีจากทั่วโลก โดยมี “คริสติน่า อากีเลร่า” นักร้องซูเปอร์สตาร์ ราชินีเพลงป๊อปชื่อดังเป็นผู้แสดงนำ ออกมาสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์เป๊ปซี่และวัยรุ่นมากยิ่งขึ้นอีก โดยจะออกอากาศอย่างจุใจ 60 วินาทีเต็ม ผ่านจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์เต็มที่กับระบบเสียงสุดยอดในโรงภาพยนตร์ชั้นนำทุกเครือ
แพ็คที่ 2 : ดื่มเป๊ปซี่ รับพลังดนตรีกับโปรโมชั่น “เป๊ปซี่ ปฏิบัติการล่าโซนี่ อีริคสัน วอล์คแมนโฟน”
เป๊ปซี่นำ 4 ดาวรุ่งสุดฮอตจากอคาเดมี แฟนเทเซียปีที่ 3 คือตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา, ตูน-ธัชพล ชุมดวง, โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต และ ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “เป๊ปซี่ ปฏิบัติการล่าโซนี่ อีริคสัน วอล์คแมนโฟน” ถ่ายทอดแนวคิด “Pepsi Everywhere Music” ในแบบที่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อน ด้วยการมอบโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลุ้นรางวัลมิวสิค โฟน Sony Ericcson W850i พร้อมลำโพง Music Desk Stand MDS-60 จำนวนถึง 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ให้ผู้บริโภคได้สนุกกับเพลงโดนใจได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมรับ “กระเป๋าเป้เป๊ปซี่มิวสิค” สุดเท่ ที่เป๊ปซี่เตรียมไว้ให้ผู้บริโภคได้แลกซื้อด้วยวิธีง่ายๆ อีกด้วย
สำหรับการร่วมสนุกในโปรโมชั่น “เป๊ปซี่ ปฏิบัติการล่าโซนี่ อีริคสัน วอล์คแมนโฟน” เพื่อลุ้นรับ “Sony Ericcson W850i” พร้อมลำโพง Music Desk Stand MDS-60 ผู้บริโภคเพียงส่งฝาเป๊ปซี่, เป๊ปซี่แม๊กซ์ หรือเป๊ปซี่ทวิสต์ ขนาด 10 ออนซ์, 15 ออนซ์, 500มล., 1 ลิตร หรือ 1.25 ลิตร และขนาดแคน 325 มล. ที่มีสัญลักษณ์ “MUSIC 06” พร้อมแนบชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 170 — 171 ปณจ.จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 มกราคม 2550 เป๊ปซี่ จะจับรางวัลทั้งหมด 4 ครั้ง โดยจับครั้งละ 100 ชุด 3 ครั้งในวันที่ 22 พ.ย., 6 ธ.ค. และ 20 ธ.ค.นี้ตามลำดับ และจับรางวัลครั้งสุดท้ายจำนวน 200 ชุดในวันที่ 10 ม.ค.2550 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดทาง www.pepsithai.com
หรือแลกซื้อ “กระเป๋าเป้เป๊ปซี่มิวสิค” สุดเทรนดี้ เพียงสะสมฝาเป๊ปซี่, เป๊ปซี่ทวิสต์ หรือ เป๊ปซี่แม๊กซ์ ที่มีคำว่า “MUSIC 06” จำนวน 6 ฝา แล้วเพิ่มเงิน 60 บาท ตั้งแต่ 4 พ.ย. — 5 ม.ค. 2550 รีบสะสมเพื่อแลกของรางวัลได้แล้ววันนี้ ที่รถจำหน่ายทั่วประเทศ
แพ็คที่ 3 : ประสบการณ์พลังดนตรีเป๊ปซี่ ทุกที่ ทุกเวลา กับ “เป๊ปซี่ AF มูฟ เต็มแมกซ์ คอนเสิร์ต”
เป๊ปซี่เตรียมปลดปล่อยพลังดนตรีแบบสุดพลังเต้น ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ดนตรีส่งท้ายปีที่จะสร้างความประทับใจแบบไร้ขีดจำกัดให้แฟนเป๊ปซี่และแฟน AF ด้วยคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งแรกที่นำเอาหนุ่มสาวขาแดนซ์จากอคาเดมี แฟนเทเซียทั้ง 3 ปีถึง 12 คนมารวมตัวกันไว้ในคอนเสิร์ตเดียว ตั้งแต่AF1 และ AF2 ได้แก่ วิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง, ซีแนม สุนทร, ออฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และเปรี้ยว-อนุสรา วันทองทักษ์ มาจนถึงAF3 ที่ยกพลนักร้องขวัญใจคนชอบเต้นมากันครบทั้ง ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา, ตูน-ธัชพล ชุมดวง, โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต และ ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์ รวมถึง ต้า-สักกทัศน์ กุลไพศาล, บอย-สิทธิชัย ผาบชมพู และ เพชร-พชร พูลสวัสดิ์ ที่จะมารวมตัวกันระเบิดความมันส์สุดพลังเต้นกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้
แลกรับบัตรชม “เป๊ปซี่ AF มูฟ เต็มแมกซ์ คอนเสิร์ต” โดยสะสมห่วงเป๊ปซี่แคนของเป๊ปซี่, เป๊ปซี่ทวิสต์ และ เป๊ปซี่แมกซ์ ที่มีเครื่องหมาย “MUSIC 06” ให้ครบ 50 ห่วง แล้วนำมาแลกบัตรชมคอนเสิร์ตได้ทันที 1 ใบ (1 คน แลกได้สูงสุด 2 ใบ) บัตรมีจำนวนจำกัด ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, ชิดลม, ปิ่นเกล้า และบางนา ในวันที่ 2 — 5 ธันวาคม 2549 ก่อนที่คอนเสิร์ต “เป๊ปซี่ AF มูฟ เต็มแมกซ์ คอนเสิร์ต” จะระเบิดความมันส์สุดพลังเต้นขึ้นที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 16 ธันวาคม 2549 นี้
แถลงข่าวโดย
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) /บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : กนกวรรณ ตั้งวรรณเจริญ ( kanokwan.tungwancharoen@sermsukplc.com )
โทร. 02 693 2255 ต่อ 522
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เป๊ปซี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ