“เปิ้ลหอย” ควง “ดาจิม” ร้องแร๊พโย่สู้หนาวถ่ายมิวสิคกลางกองถ่าย”โกยเถอะเกย์”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สองนักร้อง “หอย” เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และแขกรับเชิญนักร้องหนุ่มแร๊พโย่ “ดาจิม” มาโชว์ลวดลายทั้งร้องทั้งแร๊พคู่กันในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอให้กับเพลงกู้ส้วม หนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “โกยเถอะเกย์” ผลงานการกำกับของ “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” เพลงกู้ส้วมเป็นเพลงสไตล์แร๊พ สนุกสนาน ร้องแร๊พนำโดยเสนาหอย แต่ได้นักร้องได้แร๊พโย่ขวัญใจสาวๆ อย่างดาจิมเป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ มีเนื้อร้องที่พูดถึงการเรียกร้องให้มีห้องน้ำของเพศที่สามอย่างพลพรรคชายรักชายหรืออื่นๆ คืนมา ซึ่งทำเพลงโดยเอาเนื้อหาบางส่วนของภาพยนตร์โกยเถอะเกย์มาเป็นแนวทางในการแต่งเพลงนี้ขึ้นมา และตัวหนังก็เป็นเรื่องราวความสนุกสนานแอบสยองปนสยิวของแวดวงคนรักประตูหลัง แสดงนำโดยพระเอกอย่าง “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย และนางเอก”หอย” เกียติศักดิ์ อุดมนาค และมือที่สามทอมบอยสุดห้าวอย่าง “อิม” อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์
การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงกู้ส้วมในวันนี้ได้ “ต้อมยุทธเลิศ” ผู้กำกับหนังเป็นคนลงมือกำกับให้ โดยใช้ปั้มน้ำมันร้างกลางหุบเขาที่มีอากาศค่อนข้างเย็นทั้งกลางวันกลางคืน ซึ่งเป็นสถานที่หลักของกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง โกยเถอะเกย์ เป็นที่ถ่ายทำมิวสิคไปในตัว มีหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค นักร้องนำใส่ชุดเป็นคาวบอยเหมือนอย่างในหนังแต่ออกมามาดหรูนิดหน่อยด้วยสูทสีขาวแต่ยังคงนุ่งยีนส์และใส่หมวกคาวบอยเก๋ๆ เอาไว้ เดินร้องเพลงแร๊พโย่สะบัดก้นซ้ายขวาออกมาจากห้องน้ำหญิงด้านหลัง เรียกเสียงฮาจากทีมงานได้สนั่นเขา ส่วนดาจิมมาในสไตล์ของตัวเองแต่ใส่หมวกคาวบอยยืนแร๊พคู่กับเสนาหอยที่กำลังโยกหน้าโยกหลังควงเอวกลมๆ หมุนไปมา ส่วนฉากหลังเป็นห้องน้ำแต่มีส้วม(คอห่าน) วางอยู่เรียงรายอยู่ด้านนอก มีเสนาเปิ้ลที่แต่งชุดคาวบอยเหมือนกันทำท่านั่งปลดทุกข์ไปเต้นไปอยู่บนคอห่านแต่ละอันเป็นแด้นซ์เซอร์อยู่อย่างสนุกสนาน ซึ่งทั้งสามคนต่างคนต่างเต้นร้องกันอย่างเต็มที่ท้าลมหนาวกันแบบไม่กลัวเหนื่อยกลัว
ร้อนตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงก่อนค่ำ แต่ที่ออกอาการเต้นไม่หยุดและประยุกต์ท่าเต้นประหลาดๆ ได้ตลอดเวลาคงจะเป็นคู่หูเปิ้ลหอยที่ต่างคนต่างไม่ยอมน้อยหน้าแขกรับเชิญหนุ่มแร็พตัวจริงเอาซะเลย พอสิ้นเสียงคัทเล่นเอาทั้งคู่หอบแฮ่กหัวเราะกันท้องแข็งทั้งผู้กำกับทีมงานเพราะอดกลั้นกันมาตั้งแต่เริ่มสั่งแอ๊คชั่นกันแล้ว ใครอยากเห็นอยากฟังมิวสิควีดีโอสุดฮาตัวนี้ติดตามชมได้ตามโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้แน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ