ดาราพาเหรดร่วมแข่งขัน ดูหนังมาราธอน “Isuzu D-Max - Major Cineplex Movie Marathon Reality 2006” ชิงรางวัลรถปิกอัพ “ อีซูซุ ดีแมคซ์” มูลค่ากว่า 700,000 บาท

ข่าวยานยนต์ Monday November 6, 2006 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จัดอีเว้นท์ใหญ่แห่งปี แข่งขันดูหนังมาราธอน “Isuzu D-Max - Major Cineplex Movie Marathon Reality 2006” ครั้งแรกกับการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันให้ชมและเชียร์ผ่าน วีดีโอวอลล์, ทีวีพลาสม่า ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา และผ่านทาง www.trueworld.net ร่วมลุ้นและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดคนพันธุ์อึด ซึ่งกลับมาตามคำเรียกร้องของบรรดาคอหนังที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมมันส์ ๆ ที่ท้าทายความสามารถด้วยรูปแบบใหม่ของการแข่งขันที่สนุก เร้าใจ และตื่นเต้นกว่าที่ผ่านมา ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 14 - 16 พฤศจิกายนนี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์รัชโยธิน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งขันดูหนังและแข่งขันเกมส์ระหว่างช่วงพักการดูหนังอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ชิงรางวัลรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ โรดิโอ โฟร์วีลไดรฟ์ 3000 ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก! มูลค่า 717,000 บาท และ รางวัลรองชนะเลิศ รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรีตลอดปี ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 750,000 บาท
บรรยากาศการรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน ณ เคาน์เตอร์รับสมัครของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ เป็นไปอย่างคึกคัก และน่าประหลาดใจไม่น้อยที่เห็นภาพของดารานักแสดงหลายคนพาเหรดกันมาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้แล้วกว่า 10 คน อาทิ สมาชิกจากบ้านบิ๊กบราเธอร์อย่างโจ และ หมอนก, ผู้กำกับอย่าง พจน์ อานนท์, อั้ม-ฐนิชา, บุ๊ง-ณัฐชาติ, เอ-ปัญญาพล, อีฟ-กมลชนก, โอ๋-รุ่งระวี, แคนดี้-ชุติมา, บอล-มารุต จากละครหนึ่งมิตรชิดใกล้, มาริออน ศรแผง จากละครเงินปากผี, พีค ภัทรศยา, จอห์นสัน เทวินทร์, ต้น-ฐิติพัฒน์ และ ธันวา พัทธยากุล
โจ-วิทัศ ตังสุรัตน์ หนุ่มน้อยแห่งบ้านบิ๊กบราเธอร์ เปิดเผยว่า ตั้งใจที่จะมาแข่งขันดูหนังมาราธอนเพราะโดยส่วนตัวชอบดูหนังอยู่แล้ว และปกติดูหนังซีดีอยู่ที่บ้านได้นานเป็น 10 ชั่วโมง อยากทดสอบความแกร่งและความอึดของตัวเองดู และตั้งใจจะมาคว้ารางวัลชนะเลิศให้ได้ครับ แล้วเจอกันวันแข่งครับ...สู้ไม่ถอยแน่นอน
อั้ม-ฐนิชา ดิษยบุตร กล่าวว่า ตั้งใจมาแข่งขันดูหนังมาราธอนครั้งนี้ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ซึ่งหนังที่เอามาฉายให้ชมในการแข่งขันดูหนังมาราธอนครั้งนี้ บอกได้เลยว่าล้วนเป็นหนังที่น่าดูมาก ๆ และมีหลายเรื่องที่อั้มยังไม่ได้ดูประกอบกับในช่วงที่มีการแข่งขัน อั้มมีเวลาว่างไม่ติดอะไรจึงอยากเข้าแข่งขันรางวัลก็น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะ ตอนนี้ก็เริ่มฟิตร่างกายดูแลตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมแข่งขัน จะนอนพักให้เต็มอิ่มแล้วทำให้ดีที่สุด สู้ตายค่ะ
ธันวา พัทธยากุล กล่าวว่า ผมเป็นคนชอบความมันส์ ชอบอะไรที่ท้าทาย ชอบดูหนังมาก เลยรู้สึกไม่ลังเล ที่จะสมัครเข้าร่วมการแข่งขันดูหนังมาราธอน ซึ่งปีนี้สุดยอดจริง ๆ เพราะหนังที่เอามาให้ดูนั้น เป็นหนังที่เป็นที่สุดของหนังแต่ละประเภทจริง ๆ ทำให้ผมอยากดูหนัง นอกจากนี้ยังต้องแข่งขันเกมส์ที่ท้าทายความสามารถ ยังงี้มันส์และสนุกแน่ แล้วเจอกันครับ งานนี้ผมสู้ยิบตา...ตั้งใจจะเอารางวัลรถปิกอัพกลับบ้านด้วย เป็นกำลังใจเชียร์ผมด้วยนะครับ
สามารถชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันแบบเรียลลิตี้และเชียร์ผ่านวีดีโอวอลล์ ทีวีพลาสม่า ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา และผ่านทาง www.trueworld.net
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 02-511-5821
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ