ป่องทรัพย์ เสนอภาพแนวโรแมนติก/คอมเมดี้ เรื่อง "IT STARTED WITH A KISS แกล้ง จุ๊บ ให้รู้ว่ารัก"

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--ป่องทรัพย์
ประเภท : โรแมนติก/คอมเมดี้
นักแสดง: เซ็ง หยวน ชาง/แลม ยี่ เชน
ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ ซีรี่ส์รักขำๆ ฉบับคลายเครียดตามแนวถนัดสไตล์ไต้หวัน ที่พระเอกเค้าต้องมีมาดหยิ่งหน่อยๆ ส่วนนางเอกน่ะเร๊อะ? ก็ต้องโก๊ะและเปิ่นสุดๆ น่ะสิ! พล็อตเรื่องอาจจะกลับตาลปัตรจากชีวิตจริงซักนิดที่ฝ่ายหญิงแอบเป็นปลื้มและต้องตามตื้อพระเอกหนุ่ม แถมเรื่องการเรียนกลับเป็นรองฝ่ายชายอีกด้วย! เพราะพระเอกคนนี้ช่างเมกก้า เคลฟเวอร์ ฉลาดสุดๆ ตรงข้ามกับฝ่ายหญิงที่ฉลาดน้อย แต่ ความน่ารัก กลับได้ถึงร้อยคะแนนเต็ม
"IT STARTED WITH A KISS - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" เรื่องราวของ "หยวน เซียง ฉิน" ตกหลุ่มรัก "เจียง เจ๋อ ซู" หนุ่มอัจฉริยะฉายา "ไอคิว 200" ในขณะที่เธอไอคิวแค่หลักสิบต้นๆ จึ๋ย...ลำพังแค่หัวใจกับหน้าใสๆ แสนคิขุคงไม่พอ เพราะเมื่อเธอสารภาพรักกลับโดน "เจ๋อ ซู" ตอกหน้ากลับมาว่า "ฉันไม่สนเธอหรอก ยัยสมองทึบ!" ทั้งแค้นทั้งรัก "เซียง ฉิน" ได้แต่เก็บความเจ็บช้ำและหาทางเอาชนะใจหนุ่มจอมหยิ่งให้ได้ด้วยการมุ่งมั่นขยันเรียนให้ติดอันดับ 1 ใน 100... ด้วยความบังเอิญในเวลานั้นเองโชคชะตาก็พาเธอมาใกล้ชิดกับ "เจ๋อ ซู" ถึงขั้นต้องกินนอนด้วยกันเชียวแหละ! ได้โอกาสดีทั้งที "เซียง ฉิน" ต้องทำให้ "เจ๋อ ซู" ยอมรับว่าแม้เธอไม่ฉลาดแต่ก็มีดีมากกว่าที่เขาคิด พร้อมกับสนอทฤษฎีความรักให้เขารู้ว่า "รักแท้" ไม่อาจค้นคว้าได้จากตำราแต่ต้องค้นหากันที่ "หัวใจ"
ร่วมติดตามเรื่องราว สุดป่วน แสนวุ่นวาย...!!! ของพวกเขาทั้งคู่ที่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันว่าจะลงเอยเช่นไรได้แล้วในรูปแบบวีซีดี BOXSET (SET 1 แผ่นที่ 1-30) และ ดีวีดี (1-15 แผ่น) ที่ SHOP แมงป่อง และ แกรนดี ทุกสาขาทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ