O2 Xda Atom Exec ให้คุณทิ้งห่างอย่างเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีที่เร็วและแรงกว่า เพิ่มพลังให้คุณเคลื่อนไปในเส้นทางธุรกิจอย่างมาดมั่น

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2006 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โอทูเสนอสุดยอดพีดีเอโฟน Xda Atom Exec รุ่นใหม่ ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนามาเพื่อนักธุรกิจและมืออาชีพโดยเฉพาะ ตอบสนองทุกความต้องการทั้งด้านประสิทธิภาพและความเร็ว เสมือนเป็นผู้ช่วยอันทรงพลังที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา
Xda Atom Exec มีขนาดเล็กกะทัดรัด กว้าง 58 มม. ยาว 102 มม. หนา 18.5 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 140 กรัม พร้อมดีไซน์สวยหรูทันสมัยในสีดำด้าน ลงตัวทั้งรูปทรงและสีสัน ทั้งยังเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงานและความสะดวกในการเชื่อมต่อ ครบครันทั้ง Wireless LAN, Bluetoothา และ Infrared Keyboard จึงทำหน้าที่เสมือนออฟฟิศเคลื่อนที่แบบพกพาได้อย่างแท้จริง
Xda Atom Exec มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Windows Mobileิ 5.0 พร้อมคุณสมบัติในการรับส่งข้อความและความปลอดภัย (Messaging and Security Feature Pack) และยังรองรับการใช้งานกับ Push Mail แบบเรียลไทม์สำหรับผู้ใช้งานระดับองค์กรที่มีเครือข่ายรองรับการใช้งานไว้พร้อม นอกจากนี้ Xda Atom Exec มีสมรรถนะในการประมวลผลที่รวดเร็วขึ้นด้วย Intelา 520MHz processor และหน่วยความจำติดตั้งภายในเครื่อง 192 MB ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ หรือทำงานหลายๆอย่างในเวลาเดียวกันได้อย่างง่ายดายและสะดวกรวดเร็วยิ่งกว่า
Xda Atom Exec มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นเฉพาะของโอทูอย่าง O2 AutoInstall, O2 Plus, O2 MediaPlus, O2 PhonePlus และ O2 SMS Plus ที่ช่วยจัดการทุกความต้องการด้านสื่อสารและบันเทิงได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ MP3, วิทยุ FM และกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชในตัวอีกด้วย
ไม่ว่าคุณจะอยู่ในหรือนอกที่ทำงาน Xda Atom Exec ก็ช่วยให้คุณก้าวล้ำนำหน้าอยู่เสมอ
O2 Xda Atom Exec
ราคา : ประมาณ 31,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
จัดจำหน่าย : ประมาณกลางเดือนกรกฎาคม 2549
ต้องการข้อมูลหรือภาพเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กัลยาภัสร์, เกษมา
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02-653-2717-9
อีเมล์ kalayapas@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ