เตรียมพร้อม...UBCAF ปี 3 กลับมาแล้ว...

ข่าวทั่วไป Friday April 7, 2006 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--ยูบีซี
ชวนแฟนคลับทั่วทุกภาค...ออกปฏิบัติการ "ดันคนกล้า...มาล่าฝัน" เริ่ม 22 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคมนี้
พร้อมแล้ว...กับการกลับมาสร้างกระแส Talk of the Town ในรูปแบบความดัง ที่ผู้ชมทั่วทุกวงการของประเทศไทยต้องจับตาและพูดถึง สำหรับสุดยอดรายการเรียลลิตี้โชว์ 24 ชั่วโมง ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด "ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย" ครั้งนี้...ยูบีซี ต้นสังกัด ไม่เคยสร้างความผิดหวัง ต้อนรับการกลับมาเป็นพิเศษ...ในช่วงของการรับสมัครนี้ ด้วยการเปิดโครงการ "ดันคนกล้า...มาล่าฝัน" เพื่อให้ผู้ที่สนใจทั่วประเทศ ได้มีส่วนร่วมตั้งแต่วันแรกของการรับสมัคร เพื่อค้นหา คนใกล้ตัวคุณ ที่มีความฝัน มีความสามารถกล้าแสดงออก ในการร้อง, การเต้น เพื่อผลักดันให้ไปถึงฝั่งฝัน และถ้าคุณประสบความสำเร็จในการผลักดันคนเหล่านั้น คุณจะได้รับสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย โดยจะเริ่มต้นออกปฏิบัติการ "ดันคนกล้า...มาล่าฝัน" ทั่วทุกภาคของประเทศ ในวันที่ 22 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม นี้
ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มยูบีซี กล่าวถึง โครงการ "ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย ปี 3" ว่า การที่รายการ UBC Academy Fantasia ปีที่ 1 และ 2 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างล้นหลามนั้น มีส่วนประกอบที่สำคัญหลายส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น 1) ตัวรายการเรียลลิตี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มี 12 ผู้เข้าแข่งขัน ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันพร้อมกับแสดงความสามารถของตนให้ชนะใจคนดูให้ได้ ซึ่งคอนเซ็ปต์นี้กลายเป็นที่ชื่นชอบและตรงใจผู้ชม และ 2) การที่ยูบีซีนำเสนอการออกอากาศสดตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกติดตาม และสามารถเลือกชมได้ตลอดเวลา 3) การที่ผู้ชมได้เข้ามามีบทบาทในการร่วมเชียร์ โดยการโหวตและร่วมตัดสินนักล่าฝันที่ตัวเองชื่นชอบ สิ่งต่างๆเหล่านี้ ทำให้รายการประสบความสำเร็จและส่งผลให้นักล่าฝันเข้าไปนั่งอยู่ในใจผู้ชมได้ทั้ง 2 รุ่น และสามารถสร้างกระแส Talk of the town ได้ทั้ง 2 ปี ติดต่อกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางยูบีซี ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้โปรแกรมนี้ประสบความสำเร็จไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยครับ"
"และในปีนี้ ยูบีซี ก็ยังคงมีความพิเศษของ" ยูบีซี อะคาเดมี แฟนตาเซีย ปี 3" มามอบให้ท่านสมาชิกและผู้ชมทั่วประเทศ ได้ชมโปรแกรมที่ทุกท่านชื่นชอบกันเหมือนเดิม สำหรับ 12 นักล่าฝันปี 3 นี้ จะเริ่มเข้าไปอยู่บ้านอะคาเดมี ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม - 9 กันยายน เป็นเวลา 10 สัปดาห์ แต่ก่อนที่จะได้ชมรายการ เราต้องผ่านช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด คือการออกตามหา 12 นักล่าฝัน ใครที่จะได้เข้าไปอยู่ในบ้าน ดังนั้นในวันนี้ ผมขอแจ้งข่าวสารในช่วงแรกของการรับสมัครคัดเลือกนักล่าฝัน ซึ่งจะเริ่มเปิดรับสมัครคัดเลือกทั่วประเทศไทย ทั้ง 4 ภาคคือภาคใต้ , เหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ ภาคกลาง เริ่ม วันเสาร์ที่ 22 เมษายน - วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2549 พร้อมมีโครงการพิเศษ "ดันคนกล้า...มาล่าฝัน" เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับโครงการนี้ตั้งแต่ช่วงแรกที่รับสมัคร ในการร่วมค้นหาคนใกล้ตัวมีความฝันและมีความสามารถ และได้ช่วยกันผลักดันให้มาสมัคร นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมายแล้ว ถ้าผู้สมัครที่คุณผลักดันสามารถเข้ามาเป็นนักล่าฝันได้ คุณจะเป็นคนหนึ่งที่ได้ชื่อว่า เป็นผู้สร้างศิลปินมาประดับวงการบันเทิงเมืองไทยอีกด้วยครับ"
"ผมหวังว่า ทุกท่านจะให้ความสนใจ กับการเปิดตัวโครงการและการรับสมัคร นักล่าฝัน ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย ปี 3 กับโครงการ "ดันคนกล้า...มาล่าฝัน" ในครั้งนี้ และรอคอยติดตามชมว่า 12 นักล่าฝัน ที่จะเข้าไปนั่งอยู่ในใจของผู้ชมทั่วประเทศในปีที่ 3 นี้ จะเป็นใคร สำหรับรายละเอียดในส่วนอื่นๆ ผมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการพร้อม 12 นักล่าฝัน ในโอกาสหน้าครับ"
สำหรับรายละเอียดโครงการ ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย "ดันคนกล้า...มาล่าฝัน
**
เพียงแนะนำคนใกล้ตัวคุณสมัคร UBC Academy Fantasia วันนี้ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ
แนะนำเพื่อน 3 คนเข้าสมัคร รับชม UBCi ฟรี 1 เดือน พร้อม Sim Card 500 Vote จาก True move แบบเติมเงิน
แนะนำเพื่อน 5 คนเข้าสมัคร รับเพิ่ม พร้อมของรางวัลพิเศษ เช่น หมวก/เสื้อ เพื่อแฟนคลับตัวจริงจากรายการ
แนะนำเพื่อน 10 คนขึ้นไป รับอีก บัตรชม UBCAF Concert สัปดาห์ที่ 1 และ 2 คอนเสิร์ตละ 2 ใบ
**
ถ้าคนใกล้ตัวคุณเป็นหนึ่งใน 12 นักล่าฝัน รับฟรีบัตรชมคอนเสิร์ต 2 ใบ ทุกสัปดาห์ตลอดรายการ
ลงทะเบียนสมัครวันนี้ทาง www.ubcaf.com หรือส่ง sms โดยการพิมพ์ DUNAF3 ส่งมาที่ 4827300
รายละเอียดวัน เวลา สถานที่รับสมัคร
เริ่มออกปฏิบัติการ ตามว่าฝันพร้อมกันทั่วประเทศ 22 เมษายน - 14 พฤษภาคม นี้ คุณอาจเป็นคนพาคนใกล้ตัวไปถึงฝัน บนเส้นทางบันเทิง
ดันกันให้ดังวันนี้! กับ UBC Academy Fantasia ปี 3
คุณสมบัติผู้เข้าสมัคร หญิง-ชาย อายุระหว่าง 18-28 ปี
ภาคใต้ วันที่ 22 และ 23 เมษายน ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า สุราษฎร์ธานี
ภาคเหนือ วันที่ 29 และ 30 เมษายน ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 6 และ 7 พฤษภาคม ณ โรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด ขอนแก่น
ภาคกลาง วันที่ 12 - 14 พฤษภาคม ณ โรงภาพยนต์ House ( RCA )
Audition เริ่ม 10.00 น - 18.00 น ทุกภาค
ประกาศผล 12 นักล่าฝัน วันที่ 20 พฤษภาคม 2549
ส่งตัวเข้าบ้าน 3 กรกฎาคม - 9 กันยายน รวม 10 สัปดาห์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ :
ประชาสัมพันธ์ UBC ชุรีภรณ์ คัมภีร์ ( แอน )
ประชาสัมพันธ์ประสานงาน
สราญภัทร หอมสุวรรณ ( ปิค ) 01-6202326
ศรีรัตน์ ธีระจารุวรรณ ( ยุ้ย ) 09-7701323
ชยะพล วรรณศิริกุล ( ตุ๊กติ๊ก ) 01-628-6428
อภิรดี บุณยะรัตน์ ( ตูน ) 01-5802461
สุปราณี อาทรกิจ ( เจี๊ยบ ) 09-1620520

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ