เค.อี.แลนด์ เปิดตัวโครงการ “แกรนด์ คริสตัล” หรูสุดในเอเชีย เล็งเจาะกลุ่มลูกค้าระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 17:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย กล่าวว่า โครงการ แกรนด์คริสตัล ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม (เอกมัย-รามอินทรา) มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 38 ไร่ ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 40 ยูนิต มูลค่ารวมของโครงการอยู่ที่ประมาณกว่า 2,500 ล้านบาท
ทั้งนี้โครงการ “แกรนด์ คริสตัล” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์คฤหาสน์คอนเทมโพรารี แคลิฟอร์เนีย ที่ขึ้นแท่นหรูหราที่สุดในประเทศไทยและในเอเชีย ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านผลงานคุณภาพรางวัลระดับโลก โกลด์ นักเก็ต อวอร์ดส ซึ่งจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม ที่ต้องการบ้านสุดหรู สังคมมีระดับ และมีความเป็นส่วนตัวสูง ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 35 — 150 ล้านบาท
โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 คอลเล็กชั่น คอลเล็กชั่นแรกคือ อัลตร้า ลักชูรี คอลเล็กชั่น มีบ้านทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ แกรนด์ ไดมอนด์, บลู ไดมอนด์, พิ้งค์ ไดมอนด์ และ ไดมอนด์ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 700 ถึง 1,300 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 48 ล้านบาท ถึง 150 ล้านบาท ส่วนอีกคอลเล็กชั่น คือ ซิกเนเจอร์ คอลเล็กชั่น มีบ้านทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ โกลด์, แพลทตินัม, เพิร์ล และเอมเมอรัลด์ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 400ตารางเมตรถึง 700 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 35 ล้านบาทถึง 50 ล้านบาท แบบบบ้านโครงการเป็นแบบบ้านสั่งสร้าง โดยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าซึ่งถือเป็นจุดสำคัญของกลุ่มลูกค้าระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม โดยทีมงานที่มีประสบการณ์พร้อม
“โครงการบ้านเดี่ยวที่ผ่านมา คือ คริสตัล พาร์ค ซึ่งเป็นบ้านสไตล์เบเวอร์ลี่ ฮิล์ล ถือได้ว่าตอนนั้น เราเป็นเจ้าแรกที่กล้าทำบ้านราคาสูงถึง 80 ล้านบาท และกระแสตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายนับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก คริสตัล พาร์ค จึงเป็นโครงการที่มีบ้านหรูขนาดใหญ่ทั้งโครงการ โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 40 ล้าน และ กว่า 30% เป็นบ้านที่มีราคาอยู่ระหว่าง 45-100 ล้านบาท จนมาถึงโครงการนี้ แกรนด์ คริสตัล ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเค.อี.แลนด์ ที่นำเสนอความหรูหราที่แตกต่าง โดดเด่นสไตล์คอนเทมโพรารี แคลิฟอร์เนีย ราคาสูงถึง 150 ล้านบาท เรียกได้ว่าโก้ และหรูหราที่สุดในประเทศไทย และในเอเชียเลยทีเดียว สำหรับบ้านตัวอย่าง แกรนด์ ไดมอนด์ ซึ่งถือเป็นบ้านไฮไลท์ เพราะมีขนาดใหญ่ที่สุด หรูที่สุด และแพงที่สุดในโครงการ คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้ลูกค้าเข้ามาชมได้ภายในเดือนมีนาคมปีหน้า และเริ่มเปิดให้จองแล้ว”นายกวีพันธ์ กล่าว
สำหรับคอนเซ็ปต์หลักของการออกแบบบ้านใน โครงการแกรนด์ คริสตัล ได้รับแรงบันดาลใจจากคฤหาสน์สไตล์คอนเทมโพรารี แคลิฟอร์เนีย ในประเทศสหรัฐอเมริกา ภายนอกอาคารดูโออ่า เรียบง่าย แต่มีรายละเอียดมาก ภายในบ้านอบอวลด้วยบรรยากาศสบายๆ อบอุ่น แฝงไว้ด้วยความหรูหรา และสง่างาม เน้นการจัดผังห้องให้เหมาะสมกับการใช้งาน
ด้านภูมิสถาปัตย์ส่วนกลางของโครงการ ได้ออกแบบให้รับกับแบบบ้าน เน้นความร่มรื่น และความเขียวขจีรอบโครงการ นอกจากนี้ยังมีลู่วิ่งออกกำกลังกาย (Jogging Ring) และลู่วิ่งคู่ขนาน (Greenery Jogging Track) ซึ่งขนานไปกับสวนสวย เลียบไปจนถึงสโมสรขนาดใหญ่ ที่มีทั้งห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส ห้องเซาน่า ห้องจัดเลี้ยง และลานสันทนาการ
นอกจากนี้ เค.อี.แลนด์ ยังใส่ใจ และคัดเลือกวัสดุมาตรฐานทั้งภายนอกและภายในที่นำมาใช้ในโครงการ แกรนด์ คริสตัล อย่างพิถีพิถัน ล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดวัสดุมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้บ้านที่สมบูรณ์แบบ ที่สุด อาทิวัสดุหลังคาดินเผารุ่นใหม่ Occitane จากเซรีส ผู้นำหลังคาอันดับหนึ่งของโลก ช่วยระบายความร้อน ระหยัดพลังงาน และให้ความสวยงามอย่างธรรมชาติ ก๊อกน้ำวิเซนติน ก๊อกน้ำคริสตัลดีไซน์หรูที่สุด จากอิตาลี ระบบควบคุมไฟภายในบ้านลูทรอน จากอเมริกา ซึ่งใช้ในบ้าน บิลเกตส์ เจ้าพ่อไมโครซอฟท์ และเมอร์เทน จากเยอรมัน ซึ่งใช้ในบ้านไมเคิล ชูมาร์คเกอร์ นักแข่งรถชาวเยอรมันผู้มีชื่อเสียง ชุดห้องครัว โพเกน โพห์ล ครัวอันดับหนึ่งของยุโรป จากเยอรมัน ซึ่งใช้ในบ้านของอดีตประธานาธิบดีสหรัฐ บิล คลินตัน ฯลฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อลิซาเบท วงศ์วาสิน, คชภพ สงวนวงศ์
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266 ต่อ 216, 219
แฟกซ์ 0-2204-2662
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ