เดมเลอร์ไครสเลอร์ ส่งขบวนทัพรถเบนซ์กว่า 30 รุ่น อวดโฉมในงาน Your Star, Your Mercedes-Benz 2006 28-30 กรกฎาคมนี้, 12.00-21.00 น. ณ บีอีซี เทโรฮอลล์ สวนลุมไนท์บาซ่าร์

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2006 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--เดมเลอร์ไครสเลอร์
- พบข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมสัมผัสและทดลองขับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น
- ร่วมสนุกกับกิจกรรมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ตลอดวัน
นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารองค์กรบริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าโดยนำทัพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์กว่า 30 รุ่นอวดโฉมในงาน “Your Star, Your Mercedes-Benz 2006”.
ภายในงานลูกค้าจะได้พบกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น อาทิ A-, C-, E-, S-, CLS-, SLK-Class, AMG และรถนั่งเพื่อการพาณิชย์ คือ Vito เป็นต้น และเพื่อเป็นการขานรับต่อนโยบายประหยัดพลังงานของประเทศในภาวะน้ำมันแพง บริษัทฯ จึงจัดทีมอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากเมอร์เซเดส-เบนซ์มาให้ความรู้พร้อมกับแนะนำเทคโนโลยีสุดยอดแห่งความประหยัด Common-Rail Direct Injection (CDI) และเทคโนโลยีล่าสุดในยุคน้ำมันแพงคือ Natural Gas Technology (NGT) ให้ผู้สนใจเป็นพิเศษอีกด้วย
ท่านลูกค้ายังจะได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะของรถที่ใช้เทคโนโลยี CDI ไม่ว่าจะเป็นรุ่น C220 CDI, E220 CDI และ Vito115 CDI และที่พิเศษอย่างยิ่งยังจะเปิดให้ทดสอบสมรรถนะของรถ รุ่น E 200 NGT ซึ่งเป็นรถรุ่นที่วิ่งได้ทั้งน้ำมันและก๊าชธรรมชาติ และจากการทดสอบที่ผ่านมารถรุ่นนี้จะมีความประหยัดถึงหนึ่งในสามของรถยนต์ที่วิ่งด้วยน้ำมันทั่วไป
“สำหรับข้อเสนอแคมเปญพิเศษสุดเฉพาะภายในงานนี้เราจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีโอกาสครอบครองรถในฝันได้ง่ายขึ้น ด้วยเงื่อนไขทางการเงินที่สามารถกำหนดให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย 0% ประกันภัยชั้น 1 เงื่อนไขการผ่อนชำระทุก 3 เดือนสำหรับลูกค้าที่ชำระเป็นเงินสด และเงื่อนไขพิเศษผ่อนชำระนานถึง 84 เดือน” คุณฉัตวิทัย กล่าว
นอกจากนี้ ภายในงานท่านจะได้ชมนิทรรศการกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ อาทิ มุมกิจกรรมที่เคยได้จัดมา เช่น Active Safety Experience, Mercedes-Benz Asia Fashion Award, Mercedes-Benz Trophy เป็นต้น มุมกิจกรรมบัตร MercedesCard โดยท่านที่สมัครเป็นสมาชิกบัตรดังกล่าวภายในงาน จะได้รับตู้เย็นพกพาเอนกประสงค์และกล่องใส่จิวเวลรี่เป็นของที่ระลึก นอกจากนี้ยังจะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายในงานจากกลุ่มพันธมิตรบัตร MercedesCard และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจในช่วงเย็นของแต่ละวัน อาทิ วันศุกร์ พบกับคุณกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ คุณไก่-มีสุข แจ้งมีสุข คุณปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์ พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ที่จะมาแนะนำเรื่องการขับขี่ การดูแลรักษารถแบบผู้หญิง, วันเสาร์ พบกับคุณอัมรินทร์ นิติพน ซึ่งจะมาร่วมกิจกรรมที่ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์จัดขึ้น, ส่วนวันอาทิตย์ พบกับพิธีกร น้าเน็ก-เกพุเสพสวัสดิ์ ปาละกวงศ์ ณ อยุธยาและคุณจอย — รินลณี ศรีเพ็ญ ร่วมสาธิตการทำอาหารให้ลูกค้าได้ชิมกัน สำหรับคุณหนูๆที่มาร่วมงานทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังจัดเตรียม Kids Corner ไว้ให้ได้เพลิดเพลิน โดยมีเครื่องเล่นต่างๆ อาทิ เลโก้ , play station , และ cartoon movie ไว้ให้ชมถึง 5 เรื่องต่อวัน
ในส่วนของผู้ที่ชื่นชอบของสะสมรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ต่าง ๆ บริษัทฯได้นำของสะสมที่เป็น accessories มาแสดงครบทุกคอลเล็คชั่นไม่ว่าจะเป็นชุดสุดฮอท Formula 1 ทั้งที่เป็นของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี อาทิ เสื้อแจ๊คเก็ต เสื้อโปโล หมวก ชุดกระเป๋าเดินทาง เป็นต้น โดยบริษัทฯ จะมีส่วนลดพิเศษ 10 % สำหรับทุกท่านและ 15 % สำหรับสมาชิกบัตร MercedesCard เฉพาะงานนี้เท่านั้น
บริษัทฯ คาดว่างานนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าดังเช่นที่ผ่านมา เพราะ Your Star, Your Mercedes-Benz 2006 เป็นงานที่ลูกค้าสามารถเลือกชมและสัมผัส สมรรถนะของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นได้อย่างใกล้ชิดในราคาพิเศษสุด จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมจับจองเป็นเจ้าของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์และร่วมชมกิจกรรมดังกล่าวได้ตั้งแต่ 28-30 กรกฎาคม นี้ที่ BEC Tero Hall สวนลุมไนท์บาซ่าร์ เพียง 3 วันนี้เท่านั้น
บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด,
ฝ่ายสื่อสารองค์กร, โทรสาร 0-2676-5685
Website: media.daimlerchrysler.com
ฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ 0-2 344 61 20 01-836 0014
chatvithai.tantraporn@daimlerchrysler.com
เยาวเรศ เลิศลือชาชัย 0-2 344 61 21 01-805 3492
yaowaret.lertluechachai@daimlerchrysler.com
อรดา ดลกิจ 0-2 344 61 22 01-853 42 22
orada.dolkit@daimlerchrysler.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ