KPN แถลงข่าวรับสมัคร การประกวด KPN THAILAND BAND COMPETITION 2006

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
หลังประสบความสำเร็จการประกวดยุวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สถาบันดนตรีเคพีเอ็น ก็ได้ทำการเปิดแถลงข่าวการประกวดวงดนตรีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2549 (KPN THAILAND BAND COMPETITION 2006) โดยในงานแถลงข่าวนี้ได้นำศิลปินวงน้องใหม่ ในค่าย “วงหรู”ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในปีที่ผ่านมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน
ณพ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหาร เคพีเอ็น มิวสิค เปิดเผยว่า การประกวดวงดนตรีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2549 (KPN THAILAND BAND COMPETITION 2006) มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มเยาวชนไทยได้แสดงออกและพัฒนาอัจฉริยภาพทางด้านดนตรี และยังเป็นการส่งเสริมให้เยาชนไทย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาทั้งในด้านจิตใจและอารมณ์
จากการประกวดวงดนตรีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ในปี 2548 ที่ผ่านมานั้น ทางสถาบันดนตรีเคพีเอ็น ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมโดยวัดจากวงดนตรีที่เข้าร่วมสมัครเข้ามาประกวดมากกว่า 300 วง จากทั่วประเทศ เราจึงถือว่าวงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศถือเป็นหนึ่งในสุดยอดด้วยคะแนนที่เป็นเอกฉันท์ท่วมท้นจากคณะกรรมการที่ทรงคุณภาพระดับประเทศของเคพีเอ็น จริงๆ ด้วยผลตอบรับที่เราได้วงดนตรีสนใจและเข้ามาสมัครมากแม้เป็นปีที่แล้วเป็นการจัดการประกวดครั้งแรก จึงทำให้ทางเคพีเอ็น มีความมุ่งมั่นที่จะจัดการประกวดวงดนตรีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2549 โดยจะมีการคัดเลือกในแต่ละภาค ได้แก่ ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดขอนแก่น ภาคตะวันออกที่จังหวัดชลบุรี ภาคกลางและภาคใต้ที่กรุงเทพมหานคร
พอฤทัย ณรงค์เดช กรรมการบริหาร เคพีเอ็น มิวสิค กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดประกวดวงดนตรีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสที่จะพัฒนาเยาวชนไทยแล้วยังเป็นการสานฝันให้กับผู้ที่มีความสามารถจริงๆ ได้ก้าวไปสู่การเป็นดาวบนถนนคนดนตรีในระดับประเทศซึ่งวันหนึ่งอาจจะเป็นการยกระดับความสามารถของน้องๆ เหล่านี้ ไปสู่การยอมรับในระดับสากล เพราะทางเคพีเอ็นได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อ บริษัท เคพีเอ็น มิวสิค แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด รองรับและส่งเสริมศิลปินหน้าใหม่ให้มีโอกาสทำอัลบั้มของตัวเองด้วย อย่างเช่น วงหรู วงน้องใหม่ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวด วงดนตรีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ของปีที่ผ่านมา ก็ได้มีอัลบั้มของตัวเองออกสู่สาธารณชนในปีนี้
วัชระ กันรียาภรณ์ หรือ แบงค์ นักร้องนำ ตัวแทนจากวงหรู กล่าวด้วยความภาคภูมิใจว่าผมอยากชักชวนให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆที่มีใจรักดนตรีรวมกลุ่มและมาสมัครกันเยอะๆนะ ครับ เวทีนี้เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เราได้ทำฝันของเราให้เป็นจริง เพราะไม่เพียงเป็นเวทีที่ทำให้พวกเราได้แสดงความสามารถที่มีอยู่ออกมาแต่ยังทำให้เราได้รู้จักกับเพื่อนๆ ที่รักดนตรีเหมือนกันในช่วงเวลาที่เรามีการประกวด ได้มีประสบการณ์ที่ประทับใจ และที่สำคัญ เรายังได้มีอัลบั้มของเราเอง ผมขอต้องขอบคุณเคพีเอ็นจากใจจริงมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและขอรับใบสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 23 มิถุนายน 2549 ได้ที่ สถาบันดนตรีเคพีเอ็นทุกสาขา หรือ ที่ตัวแทน จำหน่ายรถจักรยานยนต์ YAMAHA ทั่วประเทศ หรือสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.kpnmusic.com ผู้สมัครสามารถสมัครได้ด้วยตนเอง หรือส่งใบสมัครทางไปรษณีย์ได้ที่ “บริษัท เคพีเอ็น มิวสิค จำกัด เลขที่ 719 อาคารเคพีเอ็นทาวเวอร์ ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ