ขอเชิญสมาชิก กบข. ร่วมอัญเชิญพระราชดำรัสถวายความจงรักภักดีแด่พระเจ้าอยู่หัว

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2006 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--กบข.
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการ กบข. เปิดเผยว่า เนื่องในมหาวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา ในปี พ.ศ. 2550 ที่จะถึงนี้ จึงขอเชิญชวนสมาชิก กบข. ทุกคนร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี โดยการอัญเชิญพระราชดำรัสหรือพระบรมราโชวาทที่ตนได้ยึดถือปฏิบัติในการทำงาน การดำเนินชีวิต หรือใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของตน ส่งมายัง กบข. เพื่อทำการพิจารณารวบรวม จัดพิมพ์และเผยแพร่ต่อไป
สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้เพื่อร่วมเสริมสร้างความเข้มแข็งทางจิตใจให้กับสังคมไทยอันมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้สมาชิก กบข. ได้ร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดี ด้วยการดำเนินตามรอยเบื้องพระยุคลบาท การปลูกฝังจิตสำนึกในคุณธรรมจริยธรรม เสริมสร้างจิตสำนึกที่ถูกต้องในการดำเนินชีวิตอันจะส่งผลต่อรากฐานที่แข็งแกร่งทั้งต่อ ตนเอง ครอบครัว สังคม และประเทศชาติต่อไป โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ทุกคนร่วมแสดงความจงรักภักดีโดยการอัญเชิญพระราชดำรัสหรือพระบรมราโชวาทตามรายละเอียดข้างต้น คนละ 1 องค์ ความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ
ส่งได้ที่ http://www.gpf.or.th/SpeechServlet หรือทางจดหมายที่ กบข. ตู้ ปณ. 19 ปณฝ. กระทรวงการคลัง กทม. 10411 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 ทั้งนี้สมาชิกสามารถศึกษารายละเอียดการเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.gpf.or.th หรือสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร 1179 กด 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ