ทีเค ปาร์ค ประกาศรับสมัครครูอาจารย์กว่า 300 โรงเรียน ร่วมอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการใน “โครงการอบรมห้องสมุดมีชีวิตสัญจร”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
โครงการดีๆ...มาแล้วจ้า!! อุทยานการเรียนรู้ หรือ ทีเค ปาร์ค เปิดรับสมัครผู้บริหาร, ครูฝ่ายวิชาการ และครูบรรณารักษ์ หรือครูผู้สอนที่มีส่วนในการสนับสนุน ผลักดัน พัฒนาโรงเรียนและห้องสมุดโรงเรียนประถมศึกษาจาก ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ ภาคละ 100 โรงเรียน เข้าร่วมอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการใน “โครงการอบรมห้องสมุดมีชีวิตสัญจร” เพื่อจุดประกายห้องสมุดมีชีวิตในโรงเรียน และชวนเด็กไทยรักการอ่าน ในหัวข้อกลวิธีสร้างเสริมเติมชีวิตให้ห้องสมุด พร้อมเรียนรู้ฐานกิจกรรมเทคนิคการนำเสนอกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ทั้ง 8 สาระ ผู้สนใจสามารถสมัครหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ประสานงาน โครงการประกวดและส่งเสริมแหล่งเรียนรู้ด้านการอ่าน ห้องสมุดมีชีวิต โทร 0-2589-5080 ต่อ 411-413 e-mail : tklibraryaward@tkpark.or.th หรือ www. www.tkpark.or.th ตั้งแต่วันนี้ — 10 มกราคม 2550
“โครงการอบรมห้องสมุดมีชีวิตสัญจร” เป็นหนึ่งในโครงการของ ทีเค ปาร์ค เพื่อส่งเสริมแหล่งเรียนรู้ด้านการอ่าน ที่มุ่งหวังให้ผู้บริหารโรงเรียน ครูบรรณารักษ์และครูผู้สอนในโรงเรียนระดับประถมศึกษาตระหนักถึงความสำคัญและให้ความสนใจในการพัฒนาห้องสมุดโรงเรียน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่งของการศึกษา ทั้งนี้ เพราะห้องสมุดโรงเรียนเป็นศูนย์กลางความรู้และมีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาผู้เรียน ตลอดจนพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนให้บรรลุวัตถุประสงค์ อันจะเป็นพื้นฐานนำไปสู่ความเจริญงอกงามของการศึกษา การเรียนรู้ และการพัฒนาชุมชน เพื่อความเจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต โดยการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการใน “โครงการอบรมห้องสมุดมีชีวิตสัญจร” ครั้งนี้ จะอบรมคณาจารย์ ในหัวข้อที่มุ่งเน้นให้เกิดการพัฒนาห้องสมุดโรงเรียนให้เป็นแหล่งความรู้ เป็นศูนย์กลางการเรียนการสอนและการเรียนรู้ ได้แก่ หัวข้อ กลวิธีสร้างเสริมเติมชีวิตให้ห้องสมุด และเรียนรู้ฐานกิจกรรมในหัวข้อเทคนิคการนำเสนอกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ทั้ง 8 สาระ ได้แก่ ภาษาไทย, คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, สุขศึกษา/และพลศึกษา, ศิลปะ/สังคมศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม, การงานอาชีพและเทคโนโลยี, ภาษาต่างประเทศ โดยเดินสายอบรม ดังนี้ ภาคเหนือ อบรมที่ จ.เชียงใหม่ วันที่ 20 - 21 มกราคม 2550, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อบรมที่ จ.ขอนแก่น วันที่ 27 - 28 มกราคม 2550 และภาคใต้ อบรมที่ จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2550
วันนี้ คุณและโรงเรียนของคุณก็สามารถร่วมเป็นหนึ่งในการจุดประกายห้องสมุดมีชีวิตในโรงเรียน และชวนเด็กไทยรักการอ่านได้ เพียงโรงเรียนที่คุณสังกัดเปิดการเรียนการสอนในระดับประถมศึกษา มีนโยบายโรงเรียน ที่มุ่งนำกระบวนการอ่านไปใช้ในการเรียนการสอนทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และมีกิจกรรม/โครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านไว้ในแผนปฏิบัติงาน ซึ่งครูและนักเรียนมีส่วนร่วมในการดำเนินงานกิจกรรม และมีการสร้างแรงจูงใจและชี้แนะให้พ่อแม่ ผู้ปกครองส่งเสริม สนับสนุนให้เด็กมีนิสัยรักการอ่าน เท่านี้ ก็สามารถสมัครเข้าร่วมอบรมกับ “โครงการอบรมห้องสมุดมีชีวิตสัญจร” ได้แล้วที่ศูนย์ประสานงาน โครงการประกวดและส่งเสริมแหล่งเรียนรู้ด้านการอ่าน ห้องสมุดมีชีวิต โทร 0-2589-5080 ต่อ 411-413 e-mail : tklibraryaward@tkpark.or.th หรือ www. www.tkpark.or.th ตั้งแต่วันนี้ — 10 มกราคม 2550 งานนี้ สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อนนะจ๊ะ!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ