รวมเหล่าคนรักฮีโร่จากทั่วเมืองไทยในงานรอบสื่อมวลชน ภาพยนตร์เรื่องมนุษย์เหล็กไหล

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
รวมพลคนรักซุปเปอร์ฮีโร่กันอย่างคับคั่งในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ซูปเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกของเมืองไทย “มนุษย์เหล็กไหล” ภายใต้โลโก้ใบโพธิ์สหมงคลฟิล์ม และการโปรดิวซ์ของ ปรัชญา ปิ่นแก้ว,สุกัญญา วงศ์สถาปัตย์ เมื่อเย็นวานนี้ที่บริเวณลานจัดงานชั้น 1 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์ไทยอีกเรื่องที่น่าจับตามองเพราะนอกจากจะเป็นภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น-แฟนตาซี ซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยชัดเจนแล้ว ยังเป็นการรวมเหล่าสุดยอดฝีมือในด้านการออกแบบดีไซด์ การกำกับ การออกแบบคิวบู๊ ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ภาพยนตร์เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัวอีกด้วย
โดยในงานได้รับเกียรติจากนักออกแบบซูปเปอร์ฮีโร่ดังๆ ของเมืองไทยหลายท่านมาร่วมงานจัดนิทรรศการให้ผู้สนใจเค้ามาแลกเปลี่ยนแนวความคิดกันเช่น คุณทวีพัฒน์ คงคะสุทธิผู้ออกแบบอัศวินสยามตั้งแต่สมัยไอ้มดแดงซึ่งถูกนำไปทำเป็นหนังสือการ์ตูนเรียบร้อยแล้ว,คุณชัยยันต์ สุยะเวช ผู้ออกแบบ “ยันต์แมน” ซุปเปอร์ฮีโร่มีหางและ”อสูรศาสตรา” ซูปเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับพลังจากอสูรออกแบบโดยคุณธรรมชัย เติมจิตรอารีย์ และหนังสือการ์ตูนเรื่องมนุษย์เหล็กไหลผลงานการ์ตูนล่าสุดจาก วิบูลย์กิจ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนการ์ตูนที่นำไปแจกในงานหมดอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีหุ่นจำลองมนุษย์เหล็กไหลขนาดจิ๋วที่ผู้กำกับลงมือมาตั้งบูธโชว์ให้คนสนใจสั่งจองเป็นเจ้าของกันได้ภายในงาน
ก่อนที่จะนำเข้าสู่การพูดคุยกับ 3 หัวหอก บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับ พันนา ฤทธิไกร ผู้ออกแบบการต่อสู้ และชัยพร พานิชรุทติวงศ์ ผู้ออกแบบคาแรกเตอร์ 3 พ่อผู้ให้กำเนิดซูปเปอร์ฮีโร่อย่างมนุษย์เหล็กไหล ขึ้นมาพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นตั้งแต่การดีไซน์ แนวความคิด และโจทย์ของความเป็นไทยที่แต่ละฝ่ายต้องทำงานกันหนักเป็นอย่างมากก่อนที่มนุษย์เหล็กไหลจะออกมาโลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์มได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี แอนดี้ เขมพิมุก ก็เชิญเหล่านักแสดงนำของเรื่อง “บอมเบย์” วสันต์ กันทะอู รับบทเป็นทั้งมนุษย์เหล็กไหลและฌาณหนุ่มดับเพลิงก่อนได้รับพลังพิเศษ, “หนูจ๋า” จิณวิภา แก้วกัญญา รับบท พูนิมากุมารีนักบู๊นางเอกของเรื่อง, “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม รับบท อารีน่า นักฆ่าหน้าสวยและมนุษย์น้ำแข็งคู่ปรับคนสำคัญของมนุษย์เหล็กไหลตามมาด้วย “ปูแบล็คเฮด” อานนท์ สายแสงจันทร์ รับบทเป็นอุสมาห์ผู้ก่อการร้าย มาเล่าถึงบทบาทและฉากอันสุดโหดของแต่ละคนและความโหดในการแต่งกายเป็นมนุษย์น้ำแข็งของลูกเกดเมทินี ที่ต้องใช้ความอดทนกว่า 5 ชั่วโมงในการใส่ชุด ก่อนจบงานด้วยตัวอย่างภาพยนตร์สุดอลังการและถ่ายภาพร่วมกันกับทีมงานผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและให้การสนับสนุนทั้งหมดร่วมกันบนเวที ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแขกที่มาร่วมงานกันอย่างมากมายจนบริเวณลานจัดงานชั้น 1 ของโรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธินแน่นขนัดไปด้วยผู้คน ทำเอาผู้กำกับและเหล่านักแสดงยิ้มหน้าบานต้อนรับแขกที่มาร่วมงานด้วยความยินดีไปตามๆ กัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ