ดอกบัวคู่เผยกลยุทธ์ IMC แบบครบวงจร เน้น Brand Connection จับกลุ่มคนรุ่นใหม่

ข่าวกีฬา Monday April 24, 2006 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ดอกบัวคู่
นายปิติ ลีเลิศพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต The RHYTHM & BOYd alumni ของบอย โกสิยพงศ์ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 49 ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยการที่ยาสีฟันสมุนไพรดอกบัวคู่ สูตรเฟรช แอนด์ คูล เข้าร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ (Brand Connection) กับกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งตรงกับกลุ่มแฟนเพลงของบอย โกสิยพงศ์ ที่มีหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้ใหญ่ มีไลฟ์สไตล์ที่เป็นของตัวเอง และชอบแนวเพลงที่คล้ายกัน ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ คาดว่าจะได้รับการตอบรับและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี
นอกจากนั้น ในวันงานคอนเสิร์ต จะมีการจัดบูธแนะนำผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสมุนไพรดอกบัวคู่ สูตรเฟรช แอนด์ คูล และผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวอื่น ๆ อาทิ ครีมอาบน้ำ แชมพู และครีมนวดผมสมุนไพรดอกบัวคู่ เป็นต้น และร่วมเล่นกิจกรรม 5 ประสาทสัมผัส รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส กับผู้ที่มาชมคอนเสิร์ต เพื่อรับของรางวัล และของที่ระลึกมากมายจากดอกบัวคู่
ในปีนี้ทางบริษัทฯ จะมีการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นกลยุทธ์ IMC แบบครบวงจรมาใช้ เช่น การออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ปิ๊ง” เพื่อตอกย้ำแบรนด์ หรือการจัดกิจกรรมทางการตลาดกับผู้บริโภคและร้านค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น การเปิดบูธแนะนำผลิตภัณฑ์ โรดโชว์ หรือ การจัด event & activities ณ จุดขายตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ภคพร 0-2980-0920-1

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ