กบข. จับมือ เอไอเอ - ไทยประกันชีวิต — เมืองไทยประกันชีวิต เสนอโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุขแก่สมาชิก

ข่าวทั่วไป Monday September 18, 2006 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--กบข.
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ลงนามบันทึกข้อตกลงกับ เอไอเอ ไทยประกันชีวิต และเมืองไทยประกันชีวิต นำเสนอประกันชีวิตเปี่ยมสุขแก่สมาชิก กบข. กว่า 1.17 ล้านคน โดยจะเริ่มโครงการ 2 ตุลาคมนี้
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ได้เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการประกันชีวิตเพื่อสมาชิก กบข. ร่วมกับบริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด หรือเอไอเอ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด ในการจัดทำโครงการสวัสดิการประกันชีวิตเบี้ยอัตราพิเศษภายใต้ชื่อ “โครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข” เพื่อเสนอแก่สมาชิก กบข. ครอบครัว และเครือญาติ
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการ กบข. เปิดเผยว่า “โครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุขที่ กบข.จัดทำขึ้นนี้ ถือเป็นการสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับสมาชิกและครอบครัว รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการออมเงินเพื่อแผนการต่าง ๆ ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการออมเงินเพื่อใช้ยามเกษียณ ยามเจ็บไข้ หรือยามฉุกเฉิน โดยให้สมาชิกได้เลือกซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับตนเองและครอบครัวในอัตราเบี้ยประกันพิเศษจากบริษัทประกันชีวิตที่มั่นคง มีความพร้อมในการให้บริการแก่สมาชิกทั่วประเทศ โดยโครงการดังกล่าวจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมศกนี้เป็นต้นไป ”
นายสุทธิ รจิตรังสรรค์ รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหาร บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) เปิดเผยว่า “เอไอเอรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก กบข. อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เราได้ร่วมกับ กบข.ในการนำเสนอโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุขแก่สมาชิกมาก่อนหน้านี้ โดยที่ผ่านมา เอไอเอได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกกว่า 149,000 คนเข้าร่วมโครงการ คิดเป็นวงเงินทุนประกันสูงถึง 18,000 ล้านบาท
เอไอเอมั่นใจว่ากรมธรรม์ทั้ง 5 แบบที่บริษัทออกแบบเป็นพิเศษในครั้งนี้ จะสอดคล้องกับความต้องการของสมาชิก กบข. ในทุกระดับและทุกหน่วยงาน นอกจากนี้ เอไอเอยังมีตัวแทนมืออาชีพมากกว่า 70,000 คนที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับกรมธรรม์ และมีบริการหลังการขายที่จะอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ทั้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ที่ให้บริการแบบครบวงจร AIA Call Center 1581และบัตร AIA Care Card ที่ใช้แสดงเมื่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็สามารถรับการรักษาได้ตามสิทธิความคุ้มครองโดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด”
ดร. อภิรักษ์ ไทพัฒนกุล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า “ไทยประกันชีวิตมีความยินดีที่ได้รับเกียรติจาก กบข. ให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข เพื่อสร้างสวัสดิการและความคุ้มครองชีวิตแก่ข้าราชการสมาชิก กบข. ทั่วประเทศ
นอกจากการมอบความคุ้มครองและผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ที่คุ้มค่าแล้ว สมาชิก กบข. ที่ทำประกันชีวิตกับไทยประกันชีวิต ยังจะได้รับสิทธิพิเศษด้านบริการมากมาย ดังนี้
- ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ ที่ให้บริการฉุกเฉินทางการแพทย์เคลื่อนย้ายผู้ป่วยตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
- ไทยประกันชีวิตแคร์ เซนเตอร์ ที่เป็นศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกันเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาและข้อติดขัดต่างๆ
- ไทยประกันชีวิตเมดิแคร์ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกกรณีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเครือข่ายกว่า 160 แห่งทั่วประเทศ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย
- ไทยประกันชีวิตอีซี่เปย์ อำนวยความสะดวกในการชำระเบี้ยประกันครอบคลุมถึง 10 ช่องทาง”
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด กล่าวถึงการได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในพันธมิตรของโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุขว่า “บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกจาก กบข. ให้เป็นพันธมิตรในโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข ซึ่งบริษัทฯ ได้เตรียมแผนประกันชีวิตที่มีความหลากหลายและสอดคล้องกับความต้องการของสมาชิกรวมทั้งสิ้น 5 แผนประกัน ประกอบด้วย แผนประกันชีวิตเปี่ยมสุข Happy Life แผนประกันชีวิตเปี่ยมสุข Happy Family แผนประกันชีวิตเปี่ยมสุข เบญจทรัพย์ 10/5 แผนประกันชีวิตเปี่ยมสุข Smart Retirement และแผนประกันชีวิตเปี่ยมสุขตลอดชีพชำระเบี้ยครบอายุ 55 ปี (มีเงินปันผล) นอกจากนี้ยังมีสัญญาเพิ่มเติมมากมาย ซึ่งทั้งแผนประกันชีวิตและสัญญาเพิ่มเติมที่เข้าร่วมโครงการจะมีอัตราเบี้ยที่พิเศษกว่าปกติทั่วไป
ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมทีมขายที่ได้รับคัดสรรสำหรับเข้าร่วมโครงการนี้โดยเฉพาะมากกว่า 1,000 คน ซึ่งทุกคนมีความพร้อมที่จะเข้าถึงหน่วยงานราชการต่างๆ ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ รวมทั้งการให้บริการหลังการขาย โดยสมาชิก กบข. สามารถใช้บริการได้จากสาขาของบริษัททั่วประเทศ และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่บริษัทจัดขึ้นสำหรับลูกค้าในโอกาสต่อๆไป”
สมาชิก กบข. ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลของโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุขได้ที่
- AIA Call Center โทร.1581 กด 6 ต่างจังหวัด โทร.(02) 1581 กด 6
- เมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 กด 6
- ไทยประกันชีวิต ติดต่อส่วนตลาดสถาบัน โทร.0-2247-0247ต่อ2483-4
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1649

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ