Fortinet จัดงานMovie Preview ขอบคุณลูกค้า

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 14, 2006 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
“ Firewall ” ใครจะคิดว่าผู้เชี่ยวชาญด้านรักษาความปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์จะมีจุดอ่อนที่เขาไม่ได้ระวังไว้ แจ็ค สแตนฟิลด์ (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) ผู้บริหารอันดับสูงด้านความปลอดภัยข้อมูล ของธนาคารแลนด์ร็อค แปซิฟิค ในซีแอตเทิล มีหน้าที่ปกป้องข้อมูลทางการเงินของธนาคารจากบรรดาผู้เจาะข้อมูล คอมพิวเตอร์ทางอินเตอร์เน็ตที่ช่ำชอง และนับวันจะฉลาดมากขึ้น แต่ด้วยการออกแบบระบบป้องกันเครือข่ายอันซับซ้อนของเขา ประกอบไปด้วยเทคโนลีการติดตาม รหัสผ่าน และ Fire Wall ทำให้ยากต่อการโจรกรรมข้อมูลของเหล่า Hacker ทั้งหลาย ตัวของแจ็คเองเปรียบเหมือน Fire Wall ด้วยเหมือนกัน เพราะนอกจากตัวเค้าเองแล้วก็ไม่มีผู้ใดสามารถเข้าสู่ระบบป้องกันที่ซับซ้อนได้ และตัวเค้าก็ต้องเป็นคนจัดการกับบรรดา Hacker ทั้งหลายที่เข้ามา
มันก็เหมือนกับถ้าหากเรามีระบบรักษาความความปลอดภัยที่ดี มีความสามารถสูงก็จะสามารถหยุดการทำงานของทั้งบรรดา Hacker ไวรัส worm รวมทั้งภัยคุกคามรูปแบบต่างๆ ที่พยามยามจะเข้ามาทำลายระบบของท่าน Fortinet ถือเป็นผู้นำด้านการตลาดและบุกเบิกในระบบรักษาความปลอดภัย และเป็นผู้เดียวที่ใช้เทคโนโลยี ASIC ในระบบรักษาความปลอดภัยภายใต้โครงสร้างระบบ Multi-threat สำหรับการปกป้องโครงข่ายแบบ Real time ได้พัฒนาระบบที่สามารถจัดการกับภัยคุกคามทุกรูปแบบ เหนือจากระบบ Firewall ทั่วๆไป รวมทั้งยังมีการตรวจสอบไวรัสใหม่ๆตลอดเวลา ซึ่งจะเห็นได้จากยอดจำหน่ายสินค้าของ Fortinet ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย คุณอุทัยพัฒน์ รัตนภูผา Country Manager Thailand & Indochina กล่าวกับลูกค้าของ Fortinet ในงาน "Fortinet Firewall The Movie" ที่ EGV Metropolis Big C ราชดำริ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2549 ภายในงานมีการจัดฉายภาพยนตร์รอบ Movie Preview เรื่อง Firewall พร้อมทั้งเล่นเกมส์และแจก Fortinet Member Card สำหรับลูกค้าที่สอบสามารถสอบผ่าน Fortinet Certified Network Security Professional (FCNSP) งานในครั้งนี้เป็นการขอบคุณลูกค้าและพบปะสังสรรค์กัน
ข้อมูลของ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัยจากภัยคุกคามที่หลากหลายและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ในตระกูล FortiGateTM ASIC antivirus firewall ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศสาขา ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยประจำปี 2004 จากนิตยสาร เครือข่าย Computing และ รางวัลการป้องกันระบบเครือข่ายรุ่นใหม่จาก
อุตสาหกรรม เครือข่าย Firewall ในปี 2003 รางวัล Network Firewall Award ประจำปี 2003 FortiGate จะตรวจสอบและกำจัดอันตรายต่างๆ การคุกคามที่แฝงมากับเนื้อหาในอีเมล์และเว็ปไซด์ อาทิเช่น ไวรัส ตัวหนอน การคุกคาม และ เว็ปไซด์ที่มีข้อความไม่เหมาะสม โดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายลดลง FortiGate system เป็นเพียงรางวัลเดียวที่ได้รับการรับรอง โดย ICSA (antivirus, firewall, IPSec, NIDS) และเสนอบริการอย่างเต็มรูปแบบสำหรับเครือข่ายซึ่งสามารถจัดการได้โดยง่าย และได้รับการขนานนามว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดีเด่นติดอันดับหนึ่งในร้อยจากบริษัทเอกชนจาก Red Herring โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุพพัต พลอินทร์ (ปุ๊)
Public Relation Supervisor
Tel .0-2735-6408 Fax 0-2735-6467
Mobile: 0-1772-0424
E-mail: supapat@atyoursservice.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ