กลุ่มเกียรตินาคิน เฉลิมพระเกียรติในหลวงฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2006 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ธนาคารเกียรตินาคิน
กลุ่มเกียรตินาคิน เฉลิมพระเกียรติในหลวงฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ผู้บริหารและพนักงานทั้งในส่วนของธนาคารและบริษัทหลักทรัพย์กว่าพันคนใน 19 จังหวัดทั่วประเทศ ร่วมสวมเสื้อตราสัญลักษณ์ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และแสดงภาพพระราชกรณียกิจเฉลิมพระเกียรติฯ พร้อมนำธนบัตรที่ระลึกวันราชาภิเษกสมรสครบ 50 ปี ชนิดราคา 5 แสนบาท มาร่วมแสดง ณ ที่ทำการสำนักงานใหญ่
คุณฐิตินันท์ วัธนเวคิน ประธานสายงาน บริหารการเงินและเงินฝาก ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 60 ปี ทางกลุ่มเกียรตินาคินได้จัดงานสำนึกในคุณแผ่นดินว่า “เมื่อมีร่มเงาแห่งความสุข ก็ควรสำนึกตอบแทนพระคุณแผ่นดินด้วยความกตัญญู” โดยผู้บริหารและพนักงานในกลุ่มเกียรตินาคิน ได้แก่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคิน จำกัด รวม 1,428 คน ใน 19 จังหวัดทั่วประเทศ ได้ร่วมใจกันสวมเสื้อตราสัญลักษณ์ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในทุกวันจันทร์ และจะร่วมกันบริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทย นอกจากนี้ ยังได้จัดซุ้มเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมนำธนบัตรที่ระลึกวันราชาภิเษกสมรสครบ 50 ปี ชนิดราคา 5 แสนบาท ซึ่งเป็นธนบัตรที่มีมูลค่าสูงสุดในประเทศ ประกาศใช้เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2543 มาร่วมแสดงด้วย”
“ธนาคารเกียรตินาคิน ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมชมธนบัตรที่ระลึกดังกล่าว พร้อมร่วมลงนามในสมุดถวายพระพร ที่บริเวณ Banking Hall ธนาคารเกียตินาคิน สำนักงานใหญ่ ชั้น 11 อาคารอัมรินทร์ทาวเออร์ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป” คุณฐิตินันท์ กล่าวในตอนท้าย
อนึ่ง ธนาคารเกียรตินาคิน ได้ร่วมรับจองและจำหน่ายธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารเกียรตินาคิน สำนักงานใหญ่ชั้น 11 อาคารอัมรินทร์ ทาวเออร์ และอีก 16 สาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02 680 3175
Note to Editor: เกียรตินาคิน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 ปัจจุบันได้เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2548 เป็นธนาคารพาณิชย์ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝาก และสินเชื่อที่ธนาคารมีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อธุรกิจ บริการเงินฝาก ประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน และบริการอื่นๆ
คำบรรยายภาพที่ 1
คุณฐิตินันท์ วัธนเวคิน ประธานสายงาน บริหารการเงินและเงินฝาก ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) (กลาง) นำทีมเจ้าหน้าที่ในส่วนของงานบริการเงินฝาก สวมเสื้อเหลือง ตราสัญลักษณ์ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี พร้อมกันนี้ ยังได้จัดซุ้มเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และนำธนบัตรที่ระลึกวันราชาภิเษกสมรสครบ 50 ปี ชนิดราคา 5 แสนบาท ซึ่งเป็นธนบัตรที่มีมูลค่าสูงสุดในประเทศมาร่วมแสดง ณ ธนาคารเกียรตินาคิน สำนักงานใหญ่ชั้น 11 อาคารอัมรินทร์ ทาวเออร์
คำบรรยายภาพที่ 2
คุณฐิตินันท์ วัธนเวคิน ประธานสายงาน บริหารการเงินและเงินฝาก ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) นำทีมเจ้าหน้าที่ในส่วนของงานบริการเงินฝาก จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 60 ปี พร้อมนำธนบัตรที่ระลึกวันราชาภิเษกสมรสครบ 50 ปี ชนิดราคา 5 แสนบาท ซึ่งเป็นธนบัตรที่มีมูลค่าสูงสุดในประเทศ มาแสดง ณ ธนาคารเกียรตินาคิน สำนักงานใหญ่ชั้น 11 อาคารอัมรินทร์ ทาวเออร์
คำบรรยายภาพที่ 3
เจ้าหน้าที่ในส่วนของงานบริการเงินฝาก ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมพระเกียรติในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 60 ปีด้วยการสวมเสื้อเหลือง ตราสัญลักษณ์ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีในทุกวันจันทร์ และจัดซุ้มเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมนำธนบัตรที่ระลึกวันราชาภิเษกสมรสครบ 50 ปี ชนิดราคา 5 แสนบาท ซึ่งเป็นธนบัตรที่มีมูลค่าสูงสุดในประเทศมาร่วมแสดง ณ ธนาคารเกียรตินาคิน สำนักงานใหญ่ชั้น 11 อาคารอัมรินทร์ ทาวเออร์
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 01 421 2923 หรือ E-mail: mailtippawan@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ