Derma Belle The Art of Beauty ศูนย์ศิลปะความงามบนใบหน้า

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2006 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เดอร์มาเบลล์
หน้าเด้ง หน้าใส
โดย e-light สร้าง Collagen และ Elastin ให้กับหน้า โดย Lumenis one ผลัด Cell ใหม่บนผิวหน้าให้ดูสดใส
Infrared and Radio Frequency = Bipolar Optimal Pulse Technology (OPT)
ความเป็นมาของ Derma Belle The Art of Beauty
“ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง” นี่คือความคิดที่เกิดขึ้นมาในใจของผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่นอกจากจะสนใจดูแลสุขภาพแล้ว ยังคิดว่า ผิวพรรณที่ดีนั้น
มีส่วนช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพเป็นอย่างมาก ผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องสวยอย่างนางงามเพราะเราเลือกไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะสร้างสรรค์ความงามให้กับตัว
เองได้ โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมตกแต่ง ซึ่งจะทำให้รูปหน้าของเราเปลี่ยนไปจากเดิม ดังนั้น หากมีผิวพรรณที่ดี โดยเฉพาะใบหน้า ผู้หญิงคนนั้นจะดูสวยและ
น่ามอง เพราะใบหน้าเป็นส่วนที่เราจะมองเห็นเป็นอันดับต้นๆ ดังภาษาอังกฤษที่ว่า “First impressions at sight“ คือมีผิวหน้าที่สดใส กระชับ เต่งตึง
ไร้สิว ไร้ริ้วรอย แม้วัยที่ผ่านไป อายุที่เพิ่มขึ้น ก็ยังคงความสดใสของผิวไว้ได้ เหมือนเมื่อตอนวัยรุ่น นี่คือสิ่งที่ทุกคนปรารถนา และใน
ปัจจุบันความคิดนี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้หญิงอีกต่อไปแล้ว ผู้ชายเองก็ปรารถนาจะมีผิวพรรณที่ดีด้วย
ด้วยเหตุผลดังกล่าวจึงเกิดการรวมตัวกันของกลุ่มบุคคล ต่างอาชีพ ต่างวัย ซึ่งประกอบด้วย
1. คุณ อรัญญา มาลีนนท์ แวดวงบันเทิง
2. คุณ กัญจนา ศิลปอาชา นักการเมือง
3. คุณ ปาริชาติ ศิลปอาชา ผู้ฝึกสอนโยคะ
4. คุณ รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารและนักธุรกิจ
5. คุณ ภัสรา จิตตะเสนีย์ นักธุรกิจ
มาร่วมก่อตั้ง Derma Belle The Art of Beauty ศูนย์ศิลปะความงามบนใบหน้าขึ้น เพื่อปรารถนาจะส่งมอบสิ่งที่ดีต่อผิวพรรณ ให้กับบุคคลอื่น
ได้รับด้วย แต่เนื่องจากในปัจจุบันมีคลินิกเกี่ยวกับเรื่องดูแลผิวพรรณให้สวยงามเกิดขึ้นมากมาย ทั้งที่มีอยู่เดิมแล้วและเกิดขึ้นใหม่ ดังนั้นเรา
จึงต้องหาจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ของเราที่ใหม่และแตกต่าง เพื่อให้ความมั่นใจกับลูกค้าทุกท่านที่ก้าวเข้ามาหาเรา ว่าจะได้รับความพอใจสูงสุด ด้วย
เครื่องมือที่มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และ ทันสมัยที่สุดในโลกจากสหรัฐ และ เป็นเครื่องแรกใน South east Asia
“เราต้องการสร้างสิ่งที่ดีที่สุด (Best of the Best) เราไม่ได้ทำเพียงชะลอความแก่หรือความสูงอายุเท่านั้น แต่เราต้องการย้อนวัยให้กับ
ผู้มาใช้บริการเลยล่ะค่ะ”
คุณสมบัติของเครื่อง Lumenis One และ e-light
IPL หรือ Intense Pulsed Light ชนิด Lumenis One เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อความงามด้านผิวพรรณ ช่วยลด
รอยด่างดำ ตกกระ ริ้วรอย ใบหน้าแดง เครื่อง Lumenis One จะกระตุ้นเซลล์ผิวหนังด้วยลำแสงธรรมชาติบริสุทธิ์และมีความปลอดภัยสูงโดยลำแสง
ธรรมชาติตัวนี้เป็นแสงธรรมชาติที่ไม่มีรังสีอัลตร้าไวโอเลตตัวการที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพแม้แต่น้อยแสงธรรมชาติ IPL จะเข้าไปกระตุ้นเซลล์ผิวเก่า
ให้ผลัดเป็นเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ แผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ จางลงดูสดใสขึ้น
Lumenis One คือการใช้คลื่นแสงคุณภาพที่มีประโยชน์สูง มาฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาแลดูสดใส มีชีวิตชีวา กรรมวิธีใน
การปรับสภาพผิว แพทย์จะใช้เจลเย็นทาบริเวณใบหน้าก่อนที่แสงจะผ่านเจลลงไปรักษาผิวพรรณจากภายใต้ผิวหนังโดยไม่มีร่องรอยหรือบาดแผลบนผิวหนัง ดังนั้น
หลังทำจึงสามารถแต่งหน้าได้ทันที ไปไหนมาไหนได้ตามปกติ ไม่ต้องหยุดงานใช้เวลาทำประมาณ 20 นาที การรักษาจะทำทุก 2-4 สัปดาห์
e-light (Laser Skin Tightening & wrinkle Reduction) เป็นเครื่องมือที่ใช้บริการทำหน้ากระชับจากสหรัฐอเมริกา เป็นการพัฒนาการของวงการ
แพทย์ที่สมบูรณ์สูงสุดอีกขั้นหนึ่ง โดยนำสุดยอดของ 2 เทคโนโลยี คือ Infrared ซึ่งเป็นคลื่นแสงความถี่ 700 — 2000 nanometer และ
Radiofrequency (RF) คลื่นความถี่วิทยุมาผสมผสานกันให้ทำงานพร้อม ๆ กันอย่างเป็นระบบสู่ผิวชั้นใน (Dermis) ทั้ง INFRARED และ RF จะทำให้
เกิดความอุ่นกระตุ้นเซลล์ผิวหน้าให้เกิดการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของเส้นใยคลอลาเจน (Collagen Remodeling) และยังเข้าไปกระตุ้นให้เกิดกระบวน
การเสริมสร้างเส้นใย คลอลาเจน และอีลาสติน ใหม่ ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อทดแทนส่วนที่เสื่อมสภาพไปแล้ว ทำให้ผิวแข็งแรง ตึง กระชับขึ้น
ริ้วรอยเหี่ยวย่นลบเลือนจางลง จนถึงสามารถแก้ไขปัญหารูขุมขนที่ขยาย รอยแผลเป็นจากสิว รอยตีนกา ร่องแก้มลึก หนังตาหย่อน แก้หย่อน คอเหี่ยวย่น
ซึ่งผู้รับการรักษาจะสามารถสังเกตุเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้แม้เพียงหลังจากได้รับการรักษาในครั้งแรก
ปัญหาโดยทั่วไปของผิวหน้าในปัจจุบัน
เราสามารถแบ่งกลุ่มของปัญหาเพื่อง่ายต่อการเข้าใจและเห็นภาพอย่างชัดเจน ได้ดังนี้คือ
1. ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ซึ่งรวมถึง ร่องแก้มที่เห็นได้ชัดขึ้นตามอายุที่เพิ่มขึ้น รอยย่นระหว่างคิ้วและหน้าผาก เป็นต้น
2. ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส
3. ปัญหา ฝ้า,กระ,จุดด่างดำ ติ่งเนื้อหรือกระเนื้อที่เกิดบนใบหน้า ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากกรรมพันธุ์
ปัญหาทั้ง 3 ข้อนี้ บางคนก็ประสพกับปัญหาทั้งหมด บางคนก็พบเพียงข้อใดข้อหนึ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวดั้งเดิมและการดูแลผิวดีมากน้อย
เพียงใด รวมไปถึงความเครียดด้วย เพราะเมื่อมนุษย์เรามีอายุเลย 20 ปีขึ้นไปแล้ว คอลลาเจนและอีลาสตินที่อยู่ใต้ผิว ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้ผิวมีความ
กระชับ เต่งตึง มีความยืดหยุ่น(ในที่นี้หมายถึงผิวหน้า) ก็จะลดลง ตัวการทำลายสำคัญ ก็คือ แสงอุลตร้าไวโอเล็ต จากแสงแดดนั้นเอง ทำให้ใบหน้าเกิด
ริ้วรอย ตีนกา
นอกจากนี้ ในวัยรุ่นการผลัดเซลล์ผิวจะมีทุกประมาณ 28 วัน ตามธรรมชาติ ทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วถูกขจัดออกไป เซลล์ผิวใหม่ก็ทำให้ใบหน้าสด
ใส วัยรุ่นจึงมีใบหน้าที่ผ่องใส โดยไม่จำเป็นต้องแต่งแต้มใดๆ แต่เมื่อวัยที่เพิ่มมากขึ้น ระยะเวลาการผลัดเซลล์ผิวจะทอดนานออกไป ทำให้เกิดปัญหาผิว
หน้าที่หมองคล้ำ รวมไปถึงการเกิดจุดด่างดำหรือฝ้า ทั้งนี้ทั้งนั้นแสงแดด,แสงไฟที่แรงและมลพิษก็เป็นสาเหตุที่สำคัญอีกประการหนึ่ง
ปัญหาทั้งหมดนี้ เราไม่สามารถขจัดให้หมดไปได้ เพราะเราไม่สามารถเอาชนะธรรมชาติได้ แต่เราสามารถชะลอการเกิดปัญหาได้ หรือหากมีปัญหา
แล้วก็สามารถขจัดให้เบาบางได้ ด้วยการใช้เครื่องมือที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทรงประสิทธิภาพเป็นตัวช่วยฟื้นฟู ผิวหน้าให้คงความสวยงามไว้ได้นานที่
สุด
ความเป็นเลิศ ของ Derma Belle
นวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์มาแรงมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวยาจากงานวิจัยของบริษัทดังๆ มารวมกันอยู่ใน
Brand Derma Belle ซึ่งเป็นเครื่องสำอางค์น้องใหม่ที่ฮือฮาเป็นที่กล่าวขวัญเขย่าวงการ เครื่องสำอางค์ Derma Belle จะบรรจุตัวยาที่เกิดจากงานวิจัย
ล้วนๆ ซึ่ง Brand อื่นไม่กล้าจะเล่นเพราะราคาสูง แต่ Derma Belle ได้นำสิ่งสุดยอดของงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รวบรวมใส่ในผลิตภัณฑ์เพื่อนำสิ่งสุดยอด
สู่คนไทย
ผลิตภัณฑ์ “Derma Belle” ประกอบด้วย
1. สาร Photosomes และ Liposomes ซึ่งเป็นสารเอ็นไซม์ที่สกัดมาจาก Marine Bactorta (Micrococcus Luteus) ซึ่งพบใน Plankton จากการค้น
คว้าของสถาบันวิจัย Apply Genetic Inc ในสหรัฐอเมริกาพบว่า สารเหล่านี้สามารถต่อต้าน UV และมี enzyme อยู่ที่ระดับสูง ช่วยต่อต้านความแรงของแสง
อาทิตย์ป้องกัน DNA ใน Cell มิให้ถูกทำลาย ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน Photosomes เหมาะแก่การใช้ช่วงเวลากลางวัน Ultrasomes เหมาะแก่การใช้ช่วงเวลา
กลางคืน ทั้ง Photosomes และ Ultrasomes ถูกห่อหุ้มด้วย Liposomes ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ สามารถนำพาเอาตัวยาเข้าไปสู่ส่วนลึกของผิวและปลดปล่อยตัว
ยาในส่วนลึกใต้ผิวหนังป้องกันมิให้ DNA ใน Cell ถูกทำลาย ทำให้ผิวหนังปราศจากร่องรอยเหี่ยวย่น ทำให้ดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลา
2. “Derma Belle” ยังมีส่วนประกอบของสารที่ใช้แทน Botullnum toxin ที่ทั้งปลอดภัยกว่า “Argirallne”มีหน้าที่ทำให้ผิวหน้าตึง โดยเป็นสาร
สกัดจากพืชจึงไม่มีอันตรายเท่ากันกับสารที่สกัดมาจากเชื้อ Botullnum toxin Argirellne เป็นสารที่ถูกค้นพบว่าลบรอยเหี่ยวย่น โดยการยับยั้งการหด
ตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าโดยเป็นไปอย่างธรรมชาติ และเป็นสารปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง ผิดจากสาร Botox ที่เกิดจากเชื้อ Botullnum ซึ่งอันตรายกว่า
มีการค้นคว้าว่าความลึกของรอยเหี่ยวย่นจะตื้นขึ้น 30% เมื่อใช้สารนี้ไป 1 เดือน สามารถยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อบนผิวหน้าโดยเฉพาะบริเวณหน้า
ผากและรอบดวงตา
3. “Derma Belle” ยังมีสาร Matrixyl ซึ่ง Brand “Klein Beckor” USA นำ Matrixyl ใส่ในผลิตภัณฑ์ Antlaging ที่มีชื่อว่า “StriVeclin-SD”
พร้อมกับ Claim ว่าเป็น Antiaging Breakthrough ที่เรียกว่า Better than Botox แล้วขายในราคาแพงมากในสหรัฐและทั้งโลก สารตัว Matrixyl มีการทดลอง
เปรียบเทียบกับ Vitamin A พบว่าดีกว่า Vitamin A โดยลบริ้วรอยทำให้ตื้นขึ้น 6.5% ภายใน 2 เดือน และ 8.6% ใน 4 เดือน Matrixyl ยังสามารถกระตุ้น
Gene (ยีน) ได้โดยจากการศึกษาพบว่ามีการเพิ่มขนาด Epldormis ในผิวหนังมนุษย์
4. นอกจากนี้ “Derma Belle” ยังมีสารอุ้มน้ำ “Hyaluronic acid” ที่ทำหน้าที่หล่อลื่นเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าอ่อนนุ่ม ลื่น และลบ
รอยเหี่ยวย่น เป็นสารที่อุ้มน้ำที่ดีที่สุด ดีกว่า Collagen ตั้ง 100 เท่า เหมาะสำหรับเซลล์ผิวหนังที่เพิ่งเกิดใหม่ เป็นสารที่ใช้ในเครื่องสำอาง
ค์ราคาสูงๆ นิยมใส่เพื่อช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น สามารถดูดน้ำได้ตั้ง 1000 เท่า ของน้ำหนักตัวเอง จัดว่าเป็น Top Line Cosmetics ที่ใช้อยู่ใน
ปัจจุบันราคาวัตถุดิบจัดว่าแพงมากประมาณ 2 แสนบาท/กิโลกรัม
การเลือกใช้สารการควบคุมคุณภาพและเทคโนโลยีด้านสูตร ได้รับการค้นคว้าแนะนำจากบริษัท Exellte, Groveport, Ohio, USA จึงได้มาซึ่ง
ผลิตภัณฑ์ “Derma Belle“ที่มีคุณภาพสูงสุดผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัทเอ็กซีไลท์,โกรฟฟอริท โอไฮ
โอ,สหรัฐอเมริกา โดยมีบริษัท J.T.C. Intertrade ทำการแบ่งบรรจุและดูแลคุณภาพผลิตภัณฑ์ทั้งหมด มี 5 ตัว
Derma Belle Cleansing milk
จุดประสงค์ : ทำความสะอาดใบหน้าล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด รวดเร็วโดยไม่ระคายเคืองผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว
สิ่งที่แตกต่างจาก ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าของผู้อื่น คือ
* มีตัวยา Photosomes(R) ซึ่งเป็นเอ็นไซม์จากสาหร่ายในทะเลลึกที่ห่อหุ้มด้วย Liposome สามารถนำพาสารอาหารต่างๆ เข้าสู่ส่วนลึกของผิว
Photosomes(R) จะถูกกระตุ้นโดยแสงมีหน้าที่ป้องกันมิให้ DNA ถูกทำลาย อันเป็นการขจัดปัญหาที่เป็นสาเหตุของความชราออกไป
* มีส่วนผสมของ Uniwhite Oil 70 ซึ่งช่วยในการล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างล้ำลึกและหมดจด
* มีสาร Sodium PCA เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น
Derma Belle Tender Toner (LS8865(R) , Photosomes(R) )
จุดประสงค์ : เพื่อทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น มีคุณสมบัติ 2 อย่าง
* ทำให้ผิวหน้าสดชื่น
* ทำให้ผิวนุ่ม
สิ่งที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น
* มี Photosomes(R) ซึ่งเป็นเอ็นไซม์จากสาหร่ายในทะเลลึกที่ห่อหุ้มด้วย Liposome สามารถนำพาสารอาหารต่างๆ เข้าสู่ส่วนลึกของผิว
Photosomes(R) จะถูกกระตุ้นโดยแสง มีหน้าที่ป้องกันมิให้ DNA ถูกทำลาย อันเป็นการขจัดปัญหาที่เป็นสาเหตุของความชราออกไป
* มี Witch hazel extract ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน
* มี Chammomile extract ช่วยลดการอักเสบของผิว
* มี Balm mint extract ช่วยบำรุงผิวให้สดชื่น
* มี Cucumber extract ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวล
* มี Sodium PCA ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ
* มี LS 8865(R) ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยให้ผิวตึงกระชับและมีความชุ่มชื้น
* มี Mixed Fruit acid เป็นการผสมของผลไม้หลายชนิด เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าออก เผยให้เห็นผิวใหม่ที่สดใสและอ่อนเยาว์
* มี Hyaluronic acid เป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยให้ผิวนุ่มนวล
Derma Belle Day Activate ( Photosomes(R) , Matrixyl(R) , Argireline(R) )
จุดประสงค์ : เพื่อช่วยลดริ้วรอยที่ปรากฏบนผิวหน้าที่มีสาเหตุมาจากการขาด Collagen , การหดตัวของกล้ามเนื้อเมื่อได้รับสาร สื่อประสาท (
Catecholamines ) และริ้วรอยที่เกิดจากการเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะโดยในผลิตภัณฑ์ Derma Belle Day Activate จะมีสารที่ช่วยลดริ้วรอยจากสาเหตุที่
กล่าวมาแล้ว โดยผ่านกระบวนการดังนี้
* กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Glycosamino Glycans ให้เพิ่มมากขึ้น
* ช่วยยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผิวหน้ามีริ้วรอย
* ช่วยปกป้อง DNA ของเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดด
สิ่งที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น
* มี Photosomes(R) ซึ่งเป็นเอ็นไซม์จากสาหร่ายในทะเลลึกที่ห่อหุ้มด้วย Liposome สามารถนำพาสารอาหารต่างๆ เข้าสู่ส่วนลึกของผิว
Photosomes(R) จะถูกกระตุ้นโดยแสงมีหน้าที่ป้องกันมิให้ DNA ถูกทำลาย อันเป็นการขจัดปัญหาที่เป็นสาเหตุของความชราออกไป
* มี Matrixyl(R) เป็นสาร lipo-protein ช่วยในการกระตุ้นให้มีการสร้าง Collagen และGlycosamino Glycans เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนำไปสู่การ
ลดริ้วรอยบนผิวหน้าที่มีสาเหตุมาจากการขาด Collagen
* มี Argireline(R) เป็นสารที่ช่วยลดริ้วรอยโดยยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อบนผิวหน้าโดยเฉพาะบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา
* มี Hyaluronic acid เป็นสารให้ความชุ่มชื้นทีมีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวนุ่มนวลและอ่อนเยาว์
Derma Belle Night Activate (Ultrasome(R) , Matrixyl(R) , Argireline(R) )
จุดประสงค์ : เพื่อช่วยลดริ้วรอยที่ปรากฏบนผิวหน้าที่มีสาเหตุมาจากการขาด Collagen , การหดตัวของกล้ามเนื้อเมื่อได้รับสาร สื่อ
ประสาท ( Catecholamines ) และริ้วรอยที่เกิดจากการเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะโดยในผลิตภัณฑ์ Derma Belle Night Activate จะมีสารที่ช่วยลดริ้วรอยจาก
สาเหตุที่กล่าวมาแล้ว โดยผ่านกระบวนการดังนี้
* กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Glycosamino Glycans ให้เพิ่มมากขึ้น
* ช่วยยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผิวหน้ามีริ้วรอย
* ช่วยปกป้อง DNA ของเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดด
สิ่งที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น
* มี Ultrasomes(R) ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ T4-Endonuclease ที่สกัดมาจากสาหร่ายน้ำลึกแล้วนำมาห่อหุ้มอยู่ในLiposome เพื่อช่วยนำพา
Ultrasomes(R) และสารบำรุงต่างๆ ให้เข้าสู่ส่วนลึกของผิว Ultrasomes(R) จะทำงานได้โดยไม่ต้องใช้แสงกระตุ้น สามารถใช้ตอนกลางคืนได้ เพื่อช่วยใน
การซ่อมแซม , ฟื้นฟู DNA ซึ่งถูกทำลายจากแสงแดดให้กลับมาสู่สภาพปกติ ซึ่งนำไปสู่การขจัดปัญหาการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร
* มี Matrixyl(R) เป็นสาร lipo-protein ช่วยในการกระตุ้นให้มีการสร้าง Collagen และGlycosamino Glycans เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนำไปสู่การ
ลดริ้วรอยบนผิวหน้าที่มีสาเหตุมาจากการขาด Collagen
* มี Argireline(R) เป็นสารที่ช่วยลดริ้วรอยโดยยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อบนผิวหน้าโดยเฉพาะบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา
* มี Hyaluronic acid เป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวนุ่มนวลและอ่อนเยาว์
Derma Belle Whitening Extra Protection UV SPF 30 (Photosomes(R) )
จุดประสงค์ : เพื่อปกป้องดูแลผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีที่มีในแสงแดด อันเป็นสาเหตุของปัญหาริ้วรอยก่อนวัยและผิวหน้าหมองคล้ำ ดังนั้น
เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวหน้ามีสุขภาพดีไม่หมองคล้ำสิ่งที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น
* มี Photosomes(R) ซึ่งเป็นเอ็นไซม์จากสาหร่ายในทะเลลึกที่ห่อหุ้มด้วย Liposome สามารถนำพาสารอาหารต่างๆ เข้าสู่ส่วนลึกของผิว
Photosomes(R) จะถูกกระตุ้นโดยแสงมีหน้าที่ป้องกันมิให้ DNA ถูกทำลาย อันเป็นการขจัดปัญหาที่เป็นสาเหตุของความชราออกไป
* มี Octyl Methoxycinnamate ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีบี
* มี Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutyl Phenol ช่วยปกป้องจากรังสียูวีเอ โดยทำงาน triple actions ทั้ง ดูดซึม , สะท้อน
และกระจายรังสียูวี
* มี Octocrylene ปกป้องผิวจากรังสียูวีบี
* มี Licorice extract ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ tyrosinase ช่วยให้ผิวขาวไม่หมองคล้ำ
* มี Tocopheryl Acetate (Vitamin E) ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มนวล
ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ
เทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา
* Lumenis One ฟื้นฟูสภาพผิวให้สดใสอ่อนวัย
4 ครั้ง / Package ราคา 35,000 บาท
* e-light กระชับหน้า, หน้าเด้ง, กระชับรูขุมขน และรอยแผลเป็น
4 ครั้ง / Package ราคา 40,000 บาท
เครื่องสำอางค์ชั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา
* Cleansing Milk ราคา 1,300 บาท
* Tender Toner ราคา 1,500 บาท
* Day Activate ราคา 2,250 บาท
* Night Activate ราคา 2,250 บาท
* Acerola Mask with vitamin C ราคา 500 บาท
* Rice Exfract Mask ราคา 500 บาท
* Willow Mask ราคา 500 บาท
* Blackberry Mask ราคา 500 บาท
* Spirulina Mask ราคา 500 บาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ