รายงานข่าวจากสมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย (วันที่ 9 กุมภาพันธ์)

ข่าวกีฬา Friday February 10, 2006 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--คิง เพาเวอร์
รายงานข่าวจากสมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ถึงผลการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 4 THAILAND POLO KING’S CUP 2006 เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ซึ่งการแข่งขันในวันนี้ เป็นการลงสนามครั้งแรกของทีมไทย พบกับทีมอินโดนีเซีย ที่สามารถโค่นทีมอาร์เจนตินาไปได้เมื่อวานนี้โดยที่ทีมอินโดนีเซียได้แต้มต่อ 1 แต้มครึ่ง
ชักก้าแรก อัยยวัฒน์ ดาวรุ่งของทีมไทย ยิงได้ 2 ประตูติดกัน จบชักก้าแรก ทีมไทยนำอยู่ที่ 2 ต่อ 1 ครึ่ง ขึ้นชักก้าที่ 2 ทีมไทยทำได้อีก 2 ประตู ก่อนจบชักก้านี้ ทีมอินโดนีเซียทำประตูได้อีก 1 จบที่คะแนน ทีมไทยต่อทีมอินโด 4 ต่อ 2 ครึ่ง
ชักก้าที่ 3 ทั้ง 2 ทีม ผลัดกันทำประตูได้เพิ่มขึ้น แต่เมื่อจบชักก้านี้ทีมไทยยังคงนำอยู่ที่ 6 ต่อ 3 ครึ่งและในชักก้าสุดท้ายทีมไทยยังคงทำประตูได้อย่างต่อเนื่องเมื่อจบการแข่งขันปรากฎว่า ทีมไทยชนะทีมอินโดที่ 9 ต่อ 4 ครึ่ง
นักกีฬาจากอินโดนีเซีย ยังคงเป็นชุดเดิม คือมีนักกีฬาทั้งตัวจริงและตัวสำรอง 7 คนด้วยกันได้แก่ อินเน็น ซาร์เม็นดิ, เอ็ม เพ็พเพ่น, อาร์ดี ฮับโซโร่, อินดรา โรเซ็นดิ, เรไฟ อินซันโต, ซานโตส อังคา และอีดัวร์โด้ อังคา ส่วนนักกีฬาทีมไทย มี วิชัย รักศรีอักษร — นายกสมาคมฯ ที่ขอลงเองในนัดเปิดสนามของทีมไทย, อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร, กุสตาโว ยาเนซ และมาร์โค ปี โปลา
ขณะนี้ ทีมมาเลเซียเข้าไปรอชิงที่สามในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ และทีมจอร์แดนเข้าไปรอชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ โดยทีมสิงคโปร์ตกรอบไปแล้วสำหรับสาย A ส่วนสาย B ต้องรอผลการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ (10 กุมภาพันธ์) อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างทีมไทยกับทีมอาร์เจนตินา ที่สนามวีอาร์ สปอร์ต บางบ่อ เวลา 16.30 น. สำหรับคู่ชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามวีอาร์ สปอร์ต บางบ่อ สมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พร้อมถ่ายทอดสดทางสถานี UBC
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ