เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ปฏิวัติวงการพิซซ่า ท้าให้คุณตะลึงกับเมนูใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย “Crunchy Cheese Crust Pizza”

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ปฏิวัติวงการพิซซ่า ท้าให้คุณตะลึงกับเมนูใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย “Crunchy Cheese Crust Pizza” พิซซ่าขอบชีสสไตล์ใหม่ พร้อมเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ สาขาล่าสุดที่ เซ็นทรัลเวิลด์ หวังกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาส 4 เพิ่มร้อยละ 20
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ลุยแคมเปญต่อเนื่อง ล่าสุดส่งเมนูพิซซ่าสไตล์ใหม่ เพิ่มความอร่อยแบบครบเครื่องกับกูด้าชีส สุดยอดชีสคุณภาพนำเข้าจากเนเธอร์แลนด์ เพื่อมอบทางเลือกใหม่สำหรับคนรักชีสโดยเฉพาะ พร้อมเกาะกระแสยูบีซี อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 3 ดึง 13 นักล่าฝัน จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับปิดเทอม
มร.พอล เคนนี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะ ไมเนอร์ ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เตรียมรุกตลาดช่วงไตรมาส 4 ด้วยการเน้นกลยุทธ์ทางการตลาด และแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษ ล่าสุดได้คิดค้นเมนูพิซซ่าสไตล์ใหม่ได้แก่ “Crunchy Cheese Crust Pizza” พิซซ่าขอบชีส ที่เพิ่มกูด้าชีสบนขอบ ซึ่งความโดดเด่นของเมนูใหม่ล่าสุดนี้ จะเน้นความหอม เข้ม กรอบ มันส์ แน่นด้วยเนื้อชีส อร่อยใหม่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากเราได้นำเข้าชีสคุณภาพ รสชาติเยี่ยมมาจากเมืองกูด้า ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตชีสคุณภาพดีชีสชั้นเลิศจากนมวัวสด 100% และมีชื่อเสียงระดับโลก มาเอาใจคนที่ชื่นชอบชีสเป็นพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท พร้อม 3 หน้าพิเศษที่ชวนลิ้มลอง ได้แก่ บาร์บีคิวชิกเก้น, เบคอน และชิกเก้นคอกเทล นอกจากนี้ ยังมีเมนูใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากการเปิดตัวเมนูพิซซ่าหน้าใหม่ ที่ถูกปากคนไทยหลากหลายกว่า เมนูตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา อาทิ เอ็กซ์-แพน พิซซ่า / เอ๊กซ์ ตร้า ชีสซี่ ซอสเซส ไบท์ และเกาหลี มีท เดอลุกซ์ เป็นต้น ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
ทั้งนี้เดอะพิซซ่ายังได้ขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งมุ่งต่อยอดกิจกรรมส่งเสริมการขายกับแคมเปญพิเศษมากมาย เพื่อจะเป็นการคืนกำไรให้กับกลุ่มลูกค้า และสร้างความแปลกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยแคมเปญล่าสุด เราได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของโครงการยูบีซี อาคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 3 ที่เพิ่งจะผ่านไปหมาดๆ ดังนั้น เดอะ พิซซ่า คอมปะนีจึงเชิญชวนบรรดาเหล่านักล่าฝันทั้ง 13 คน ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ความสนุกใหม่ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าตลอดเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย นอกกจากนี้เดอะพิซซ่า คอมปะนี ยังได้ร่วมมือกับแกรมมี่ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ จัดแคมเปญพิเศษเพียงโทรสั่งพิซซ่าที่ 1112 วันนี้รับสิทธิพิเศษสามารถซื้อซีดีเพลงอัลบัมใหม่ของเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ได้ในราคาสุดพิเศษเพียง 125 บาท จาก 155 บาท พร้อมจัดส่งให้ถึงบ้านภายใน 30 นาที
มร.พอล เคนนี่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับเป้าหมายในไตรมาส 4 นี้เราคาดว่า เมนูใหม่ Crunchy Cheese Crust Pizza จะทำให้ยอดขายเติบโตขึ้นถึงร้อยละ 30 และคาดว่าจะมียอดขายทั้งปีสูงถึงร้อยละ 20 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เดอะพิซซ่า คอมปะนี ยังได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 15 ล้านบาท ในการเปิดสาขาแห่งใหม่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแฟลกชิพ สโตร์ ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่รวมกว่า 270 ตารางเมตร ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่เพิ่มขึ้นได้อีกกว่าเท่าตัว“
ปัจจุบันเดอะพิซซ่า คอมปะนี มีสาขารวมทั้งสิ้นกว่า 160 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุมการให้บริการทุกพื้นที่มีรูปแบบสั่งนำกลับบ้านและเดลิเวอรี่ 68 สาขา และ 58 สาขา ในรูปแบบนั่งรับประทานที่ร้านโดยแบ่งออกเป็นเขตกทม. และปริมณฑลรวม 95 สาขา และต่างจังหวัดรวม 62 สาขา ซึ่งคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะขยายสาขาเพิ่มขึ้น 170 สาขาอีกด้วย
เตรียมพบกับความอร่อยใหม่ ล่าสุด เข้มเต็มรสชีสกับ “Crunchy Cheese Crust Pizza” พิซซ่าขอบชีสที่หอม เข้ม กรอบ มันส์ไม่เหมือนใคร ด้วยกูด้าชีส โรยเต็มขอบแป้งนุ่มฟู อบจนเหลืองกรอบ ยิ่งได้งับพร้อมๆกับท้อปปิ้งแน่นๆ ชีสหนักๆสไตล์เดอะพิซซ่า ยิ่งอร่อยครบเครื่องในคำเดียว เริ่มต้นความอร่อยใหม่ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท เท่านั้น ชวนกันมาอร่อยกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนีทั้ง 160 สาขา ทั่วประเทศ หรือส่งตรงถึงบ้านได้อย่างสะดวก เพียงโทร 1112 พิซซ่าร้อนๆ จะถึงมือคุณโดยไม่คิดค่าบริการส่ง พร้อมรับประกันส่งภายใน 30 นาที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
รพีพร วงศ์ทองคำ, สุพรรณี ตันเอี่ยม , กฤษณา จันทร์สิริพงศ์
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-712-2345 ต่อ 5609 โทรสาร 02-712-2346
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ