ครั้งแรก !! กองทัพดาราการ์ตูนชื่อดังของไทยรวมตัวกันครั้งใหญ่เนรมิตรแฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็น “หมู่บ้านมหาสนุก”

ข่าวทั่วไป Friday October 13, 2006 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--วิธิตา แอนิเมชั่น
กองทัพดาราการ์ตูนชื่อดังของไทยนำโดย ปังปอนด์, หนูหิ่น, วิลลี่ เดอะ ชิกเก้น และ สามก๊ก มหาสนุก รวมตัวกันจัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม เนรมิตรศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็น “หมู่บ้านมหาสนุก” เปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลายพร้อมพบกับโชว์ชุดพิเศษบนเวทีจากเหล่าดาราการ์ตูนดังจากค่ายวิธิตา แอนิเมชั่น และลุ้นรับของรางวัลมากมายในวันที่ 20-23 ตุลาคมนี้
บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม เนรมิตรชั้น 3 บริเวณหน้าฟู้ด ไอส์แลนด์ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็น “หมู่บ้านมหาสนุก” ของเหล่าดาราการ์ตูนชื่อดังของไทยนำทีมโดย ดาราการ์ตูนปังปอนด์” ที่จะนำทุกคนในครอบครัวสนุกและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมนานาชนิดแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ซึ่งมีดาราการ์ตูนคอยให้การต้อนรับและชวนน้อง ๆ สนุกไปกับกิจกรรมมากมาย
ปังปอนด์ โซน ดาราการ์ตูนปังปอนด์ พี่หนุมานและเพื่อนๆ” จากป่าหิมพานต์จะนำน้องๆ สนุกและเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุด “ปังปอนด์ ตะลุยโลกหิมพานต์” ในโรงภาพยนตร์มินิเธียร์เตอร์ และร่วมผจญภัยไปกับกับกิจกรรมเกมปังปอนด์ ตะลุยป่าหิมพานต์
วิลลี่ เดอะ ชิกเก้น โซน ในโซนนี้น้องๆ จะได้ร่วมสนุกกับดาราการ์ตูน “วิลลี่ เชอรี่ และพะโล้” ที่จะชวนน้องๆ ทำกิจกรรมเวิร์คช็อพ ที่จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการและฝึกทักษะให้กับน้องๆ กับการหัดวาดภาพระบายสีกับพี่นักเขียนชื่อดังจาก “ขายหัวเราะ และ มหาสนุก” และชวนคุณพ่อคุณแม่เข้าครัวร่วมสร้างสรรอาหารว่างง่าย ๆ ร่วมกัน
สามก๊ก มหาสนุก โซน “เล่าปี กวนอู และเตียวฮุย” จะชวนน้องๆ สนุกกับเกมคำคมและร่วมตามหาวีรบุรุษ “สามก๊ก มหาสนุก” ในดวงใจลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากการ์ตูนแอนิเมชั่นคุณภาพ “สามก๊ก มหาสนุก ภาค 2”
หนูหิ่น โซน ดาราการ์ตูนชื่อดัง “หนูหิ่น” จะเชิญทุกคนในครอบครัวสนุกไปกับกิจกรรมบนเวทีที่จะรวมเหล่าดาราการ์ตูนชื่อดัง ปังปอนด์, วิลลี่ เดอะ ชิกเก้น และสามก็ก มหาสนุก ที่เตรียมโชว์ชุดพิเศษพร้อมของรางวัลมากมายมามอบให้
นอกจากกิจกรรมที่กล่าวมาแล้ว ภายในงานน้องๆ จะได้พบกองทัพสินค้าลิขสิทธิ์มากมายกว่า 100 ชนิดมาลดราคาพิเศษให้ได้เลือกซื้อไปสะสมกันอีกด้วย “หมู่บ้านมหาสนุก” จะเปิดให้น้องๆ และครอบครัวเริ่มสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 20-23 ตุลาคมนี้ที่บริเวณชั้น 3 บริเวณหน้าฟู้ด ไอส์แลนด์ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ฝ่ายประชาสัมพันธ์แฟชั่น ไอส์แลนด์
วรีพร / ศิริพร โทร. 0-2641-9400 ต่อ 112-113 เพ็ญนภา โทร. 0-2947-5000 ต่อ 559
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ