“โฟร์” รับสนิท “เฟิร์น” เป็นหญิงเต็มร้อยไม่มีเจือปน

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อาร์เอส
เพราะเล่นละคร “เพื่อนแซ่บ 4x4” ทางโมเดิร์นไนน์ ด้วยกัน ทำให้ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร กับ เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ สนิทกันถึงขั้นซี้ปึก เกี่ยวกับเรื่องนี้ โฟร์ เล่าให้ฟังว่า
“เพื่อนๆนักแสดงในละครเพื่อนแซ่บโฟร์ก็สนิทกับทุกคนค่ะ แต่กับเฟิร์นจะสนิทมากเป็นพิเศษ เพราะมีนิสัยคล้ายๆกัน เวลาทำอะไรก็จะเหมือนกัน ทั้งการอ่านหนังสือหรือฟังเพลง เลยทำให้โฟร์กับเฟิร์นมีเรื่องคุยกันมาก พอมีเวลาว่างจากงานก็จะโทรหากันบ่อยและเจอกันบ้าง เฟิร์นเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ไม่เรื่องมาก ที่เห็นบุคลิกของเฟิร์นห้าวๆแบบนั้น เป็นเพราะเขาเป็นคนไม่อยู่นิ่ง คนทั่วไปที่ไม่รู้จักเฟิร์นก็จะคิดว่าเขาเป็นทอม ซึ่งถ้าใครรู้จักและสนิทกับเฟิร์น จะรู้เลยว่าตัวตนของเฟิร์นจริงๆเขาจะเป็นผู้หญิงมาก โดยเฉพาะเรื่องรักสวยรักงามนะโฟร์ยังขอยอมแพ้เลย กับเฟิร์นก็คุยกันได้ทุกเรื่องค่ะ เป็นเพื่อนที่รู้ใจอีกคนของโฟร์ก็ว่าได้ เพราะมีอะไรก็จะโทรปรึกษากันตลอด เรื่องความรักมีปรึกษากันด้วยหรือเปล่าไม่บอกค่ะ เป็นความลับระหว่างเพื่อน” โฟร์ หัวเราะทิ้งท้ายเป็นปริศนา ก่อนจะขอตัวไปถ่ายละครต่อ
ติดตามบทบาทนักแสดงของ โฟร์ กับ เฟิร์น ได้ในละคร “เพื่อนแซ่บ 4x4” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ