เชิญชวน พสกนิกรชาวไทยซื้อโปสการ์ดโดยเสด็จพระราชกุศลทูลเกล้าซื้อโปสการ์ดโดยเสด็จพระราชกุศลถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 16, 2006 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--โรงแรมคอนราด
เชิญชวน พสกนิกรชาวไทยซื้อโปสการ์ดโดยเสด็จพระราชกุศลทูลเกล้าซื้อโปสการ์ดโดยเสด็จพระราชกุศลถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เริ่มจำหน่ายวันพุธที่ ๑๗ พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป ที่ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
หนึ่งในสิบภาพถ่ายที่นำมาจัดพิมพ์เป็นโปสการ์ดจำหน่าย รายได้ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศล
ท่านผู้หญิงบุตรี วีระไวทยะ รองราชเลขาธิการ และคณะผู้จัดงานนิทรรศการภาพถ่ายโบราณ "ภาพถ่ายโดยพระบรมราชานุญาต รัชสมัยรัชกาลที่ ๔ และ รัชกาลที่ ๕" ขอเชิญชวนพสกนิกรชาวไทยซื้อโปสการ์ดโดยเสด็จพระราชกุศล จัดพิมพ์พิเศษเพียงครั้งเดียว มีจำนวนจำกัดเพียง ๒๔๐๐ เล่ม หน้าปกพิมพ์ตราสัญญลักษณ์การจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี สีทองพิเศษ รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศล มูลนิธิสมเด็จพระพัน วัสสาอัยยิกาเจ้า
เริ่มจำหน่ายวันแรก วันพุธที่ ๑๗ พฤษภาคม นี้ ไปจนกว่าของจะหมด ที่โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ เพียงแห่งเดียว ณ บริเวณบิสซิเนสเซ็นเตอร์ ชั้น 2 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00 — 23.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 07.00 — 20.00 น. ราคาชุดละ ๕๐๐ บาท และ ๙๙๙ บาทสำหรับหมายเลขสวย ไม่รับจองล่วงหน้า ไม่ส่งให้ทางไปรษณีย์ และไม่รับจองทางโทรศัพท์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2690 9999
เกี่ยวกับโปสการ์ด
ภาพถ่ายที่ปรากฎในโปสการ์ด ๑๐ ภาพ เป็นฝีมือของช่างภาพวังหลวงของรัชกาลที่ ๔ และ รัชกาลที่ ๕ คือ ฟรันซิศ จิต(คนไทย) และ วิลเลียม เคนเนท ลอฟตุส(คนอังกฤษ) มีตราแต่งตั้งสวยงามจากในหลวง เป็นภาพที่ถ่ายเมื่อ ๑๒๐ ปีก่อน แสดงให้เห็นถึงพระราชพิธี พระราชกรณียกิจ พระบรมวงศานุวงศ์ และสถานที่สำคัญ ซึ่งมีคุณค่าเป็นอย่างยิ่ง และ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพถ่าย ๔๐ ภาพ ที่จะนำมาจัดแสดงในนิทรรศการภาพถ่ายโบราณจะจัดขึ้นวันที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๔๙ ซึ่งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดนิทรรศการ และนิทรรศการจะมีไปจนถึงวันที่ ๒ กรกฎาคม ที่โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ เปิดให้ประชาชนชาวไทย และ ชาวต่างชาติได้ชมโดยทั่วกันเป็นเวลา ๑๐ วันโดยไม่เก็บค่าเข้าชมตลอดระยะเวลาการจัดงาน หลังจากนั้น ภาพถ่ายเหล่านี้ก็จะกลับไปยังแกลเลอรี่ภาพถ่าย ตอน พีค ประเทศเนเธอร์แลนด์ ดังเดิม
ติดต่อ: วรรณภา รักษ์แก้ว (แป้ง)
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
หรือ : นันทน์นัดดา สุภัคธนสมบัติ (แอ๊ป)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย
อีเมล์ : wannapa@conradbangkok.com ; pr@conradbangkok.com
โทรศัพท์ 0 2690 9981 โทรสาร 0 2690 9980
เว็บไซต์ : www.ConradHotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ