การบินไทย รุกตลาดไลฟสไตล์ ดึง AF เข้าร่วมทริปไปญี่ปุ่นหวังขยายฐานลูกค้า

ข่าวบันเทิง Tuesday September 5, 2006 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รุกตลาดแนวไลฟสไตล์มาร์เก็ตติ้ง จับมือกับบริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด บริษัทบันเทิงชั้นนำแห่งยุค และแนวร่วมพันธมิตรอย่าง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดแคมเปญ THAI Exclusive Trip with AF ตอน Dream Team Dream Tour in Japan ใช้กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งขยายฐานลูกค้า ด้วยการดึงกลุ่มศิลปินอะคาเดมีแฟนเทเชียเป็นสื่อดึงดูดในกิจกรรม ที่แฟนคลับจะได้มีประสบการณ์ท่องเที่ยวในต่างแดน และได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ตนชื่นชอบ ระหว่างวันที่ 11 - 16 พฤศจิกายน 2549 ผู้สนใจสามารถจองได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่ 0 - 2278 - 4022 ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30 -16.30 น.
วัลลภ พุกกะณะสุต รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การบินไทยเดินหน้า รุกตลาดอีกครั้ง ด้วยการทำการตลาดแบบไลฟสไตล์ มาร์เก็ตติ้ง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเสียงเพลงและดนตรี โดยดึง ศิลปินกลุ่ม AF ร่วมทริปปฐมฤกษ์ เนื่องจากเป็นกลุ่มศิลปินที่มีแฟนคลับจำนวนมาก หลากหลายวัย ไปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในต่างแดน ณ ประเทศที่ตนชื่นชอบกับศิลปินคนโปรด ซึ่งศิลปินกลุ่มนี้เป็นตัวอย่างให้เยาวชนในเรื่องของการทำตามความฝันให้สำเร็จประเดิมทริปแรกที่ญี่ปุ่น เพราะว่าประเทศนี้เป็นเทรนด์หลาย ๆ อย่างทั้ง นักร้อง แฟชั่นเสื้อผ้า ไลฟสไตล์ แคมเปญนี้จะเป็นการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยดึง รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ส มาจัดทริปพิเศษให้ และได้รับการสนับสนุนจาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มาเป็นสปอนเซอร์หลัก ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ชื่อแคมเปญ THAI Exclusive Trip with AF ตอน Dream Team Dream Tour in Japan ระหว่างวันที่ 11-16 พฤศจิกายน 2549 ณ ประเทศญี่ปุ่น รับจำนวนจำกัดในทริปแรกเพียง 150 ท่านเท่านั้น ในราคาท่านละ 65,000 บาท พิเศษสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส และสมาชิก ยูบีซี เพียง 58,000 บาท โดยตั้งเป้าจะทำทริปอื่น ๆ อีกต่อไป ส่วนในเรื่องของรายได้รวมปีนี้สูงกว่าปีที่แล้ว เกิน 10 % ”
ด้าน กิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทบันเทิง ที่มีศิลปินมีชื่อเสียง และกำลังอยู่ในกระแสที่มาแรงอย่าง กลุ่มศิลปินอะคาเดมี แฟนเทเชีย กล่าวว่า ‘ทางบริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย มีนโยบายที่จะทำกิจกรรมการตลาดร่วมกับพันธมิตร เพื่อสอดรับการแนวทางด้านมิวสิกมาร์เก็ตติ้ง ที่หลากหลายมาตลอด การจัดทริปพิเศษในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิด CRM แคมเปญแรกกับการสร้างกิจกรรมกับฐานแฟนคลับ และเชื่อมความสัมพันธ์กับกลุ่มศิลปิน นอกจากนี้ยังเป็นการแตกไลน์ เพื่อให้เกิดความหลากหลาย ทางด้านธุรกิจ ที่นอกเหนือไปจากการทำงานเพลงอย่างเดียว ถือว่าบริษัทด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ยุดนี้ต้องทำ โดยมีกลุ่มศิลปินจาก AF2 ทั้ง 12 คน ได้แก่ บอย, อ๊อฟ, โจ, ว่าน, มาย, พัดชา, เปรี้ยว, ลูกตาล, มิว, พาส, กุ๊กไก่ และโอ๋ ส่วนตัวแทนจาก AF1 ก็คือ ซีแนม และจีน จะร่วมเดินทางไปกับ ทริปนี้ด้วย โดยตลอดระยะเวลา 6 วัน 4 คืนที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนคลับของศิลปิน จะมีโอกาสเที่ยวกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด และที่พิเศษสุดก็คือมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับกลุ่มนักล่าฝันทั้ง 14 คนอย่างใกล้ชิดที่กรุงโตเกียวด้วย’
ส่วน ชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ‘การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ เนื่องจากแนวความคิดทางการตลาดของธนาคาร คือ Entertainment Banking เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ทุกไลฟสไตล์ สอดคล้องกับการบินไทย อีกทั้งธนาคาร ยังได้ให้การสนับสนุนกลุ่มศิลปิน AF มาในหลาย ๆ กิจกรรม รวมทั้งกิจกรรมในครั้งนี้ ที่ถือว่าธนาคารได้คืนกำไรให้กับลูกค้ากลุ่มสินเชื่อเคหะ โดยลูกค้าที่เบิกถอนเงินกู้สินเชื่อเคหะ และสินเชื่อเคหะทวีสุขระหว่าง วันที่ 14 กันยายน — วันที่ 25 ตุลาคม 2549 ทุก ๆ 500,000 บาท รับสิทธิ์ร่วมลุ้นในการชิงรางวัลแพคเก็จทัวร์ไปญี่ปุ่นกับศิลปิน AF จำนวน 10 รางวัล หรือลูกค้าจะร่วมกับโปรแกรมแบ่งจ่ายรายเดือนผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี สมาร์ท แพลน แบ่งจ่ายสบาย ๆ นานสูงสุดถึง 10 เดือน ดอกเบี้ยเพียง 0.8 % เริ่มต้นแบ่งจ่ายผ่านระบบตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป’
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถโทรจองสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2549 เป็นต้นไป และสอบถามรายละเอียดทริปเพิ่มเติม ได้ที่ 0 - 2278 - 4022 ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30 -16.30 น.
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ