อลงกต เอื้อไพบูลย์ แนะ MV ที่ดีช่วยคลายเครียด

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2006 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่
นักร้องสมัยนี้จะเกิดหรือไม่ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับเพลงเปิดตัวและมิวสิควิดีโอเป็นสำคัญเพราะมีผู้ฟังจำนวนไม่น้อยถึงกับตั้งหนาตั้งตารอมิวสิควิดีโอเพลงเปิดตัวของนักร้องคนโปรดว่าเมื่อไรจะมี MV ตัวนั้นตัวนี้ออกมาสักที และมีศิลปินมากมายที่สามารถสร้างกระแสฮือฮากับภาพมิวสิควิดีโอของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ทาทายัง, Girly Berry, ไทเทเนี่ยม ซึ่งถือเป็นงานหนักของผู้ที่อยู่เบื้องหลังของศิลปินเหล่านี้เลยทีเดียว และภาพ MV เหล่านี้ก็ล้วนผ่านมือของเขาคนนี้มาแล้วทั้งนั้น คุณอลงกต เอื้อไพบูลย์ นักทำมิวสิควิดีโอมืออาชีพ เจ้าของผลงานมิวสิควิดีโอของศิลปินมากมาย จนได้รับการยอมรับว่าเป็นมือดีของวงการที่สามารถถ่ายทอดความหมายของเพลงผ่าน MV ออกมาได้ดีเยี่ยมคนหนึ่ง
“MV ที่ดีในความคิดของผม คือ ทำให้คนดูรู้ว่าใครเป็นคนร้อง จำเพลงได้ รู้ว่าเนื้อหาพูดถึงอะไร และมีความแตกต่างจากคนอื่น ซึ่งผมมองว่าการทำงานในวิชาชีพเหล่านี้มีแนวโน้มที่สดใสในอนาคต เพราะนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งงานโฆษณา ทำภาพยนตร์ หรือหนังสั้น อีกอย่างคือ ทุกวันนี้คนมีความเครียดเยอะ จึงอยากคลายเครียดด้วยการดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะมากขึ้น ใครที่มีความรู้ทางด้านนี้สามารถใช้เป็นพื้นฐานของการทำงานบันเทิงได้เลย” อ.บุ๊ค กล่าว
แหม!!! เรียกว่า MV ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยทำให้คนเราคลายเครียดได้ด้วย งานนี้ใครที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ เป็นทุนอยู่แล้ว และอยากเป็นนักผลิต MV ตัวจริงอย่าง อ.บุ๊คละก็ สามารถมาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์เขาได้เลยที่เบอร์โทรเปลี่ยนชีวิต 0-2203-1001 หรือเข้าไปชมได้ที่ www.GenxAcademy.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นฤมล (แอร์) : 01-657-2783 หรือ 02-203-1001 ต่อ 118
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ