เวิร์ลพูลมั่นใจศักยภาพไลฟ์ โอเรียนท์ ดึงร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--ไฮไฟ โอเรียนท์
มร.มาร์ค ฮู รองประธานกรรมการเวิร์ลพูล และประธานเวิร์ลพูลภาคพื้นเอเชีย พร้อมทีมผู้บริหารเวิร์ลพูลมั่นใจในการบริหารงานด้านการตลาดของ บริษัท ไลฟ์ โอเรียนท์ จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด และอิสเทค กรุ๊ป ด้วยเห็นว่ามีความเชี่ยวชาญบริหารงานด้านการตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทเครื่องเสียงและภาพ ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 15 ปี จากการได้เจรจาศึกษาดูงานของกันและกันกว่า 1 ปี อิสเทค กรุ๊ป จึงมอบหมายให้ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด โดยมี คุณไมเคิล มกร หลินสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดตั้ง บริษัท ไลฟ์ โอเรียนท์ จำกัด ขึ้น เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจกับเวิร์ลพูลอย่างเป็นทางการ โดยมอบหมายให้ คุณคีแนน คว็อค (เคน) ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ
โดย คุณคีแนน คว็อค (เคน) ได้เน้นย้ำในจุดมุ่งหมายของการบริหารงานร่วมกับเวิร์ลพูลอย่างชัดเจนว่า จะคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภค และจะทำเกิดความพึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์ และการบริการอย่างสูงสุด โดยขอรับหน้าที่ดูแลการบริหารจัดการช่องทางการตลาดให้ทั่วถึงทุกท้องที่ในประเทศไทย รวมถึงการบริการแบบใหม่อย่างครบวงจรที่จะมีขึ้นก่อนการขาย คือให้คำแนะนำกับผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องและจริงใจต่อผู้บริโภคระหว่างการขาย โดยมีการจัดกิจกรรมร่วมกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ส่วนงานหลังการขายจะมีบริการจัดส่งสินค้าและศูนย์ให้คำปรึกษาและซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์ตลอดการใช้งานให้ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด
ในขณะเดียวกันด้านการวิจัยและพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ยังคงเป็นของเวิร์ลพูล ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลกมากว่า 95 ปี ซึ่งเวิร์ลพูลจะเน้นเรื่องมาตรฐานการผลิตที่ได้คุณภาพจากศูนย์วิจัยและพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่มีถึง 170 ประเทศทั่วโลก
เวิร์ลพูล และ ไลฟ์ โอเรียนท์ ถือฤกษ์ดีวันที่ 17 สิงหาคม 2549 จับมือลงนามการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทย ระหว่าง เวิร์ลพูลและไลฟ์ โอเรียนท์ อย่างเป็นทางการ ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ (กรุงเทพฯ) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจากหลายวงการและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย
บรรยายใต้ภาพ : พลตำรวจเอก จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธุ์ ที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิของนายกรัฐมนตรีด้านโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและการจราจร และที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมแสดงความยินดีกับ มร.บลังโก หว่อง กรรมการผู้จัดการ เวิร์ลพูลเอเชีย (ที่ 2 จากซ้าย) และ มร.คีแนน คว็อค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์ โอเรียนท์ จำกัด (ที่ 5 จากซ้าย) ในโอกาสลงนามเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง เวิร์ลพูลและไลฟ์ โอเรียนท์ ที่จะบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดร่วมกันอย่างเป็นทางการ โดยมี มร.มาร์ค ฮู รองประธานกรรมการเวิร์ลพูล และประธานเวิร์ลพูลภาคพื้นเอเชีย (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูงของเวิร์ลพูล และแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้มากมาย ที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อเร็ว ๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ชบา เจริญรักษ์ ประชาสัมพันธ์
ผลิตภัณฑ์ Whirlpool : บริษัท ไลฟ์ โอเรียนท์ จำกัด และบริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด
โทร. 0-2-512-1771 มือถือ 06-604-9463 แฟกซ์ 0-2512-3167
www.whirlpool.co.th , www.lifeorient.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ