ธนาคารกรุงเทพ หั่นดอกเบี้ยบ้าน แจก ‘รถยนต์’ และ ‘มือถือ’ ในงาน ‘Money Expo 2006’

ข่าวยานยนต์ Monday May 15, 2006 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Money Expo ดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านอัตราพิเศษ รถยนต์โตโยต้า ยาริส และโทรศัพท์มือถือโนเกีย 15 เครื่อง พร้อมจัดฉายบางส่วนของภาพยนตร์ ‘ก้านกล้วย’ ที่ยังไม่เคยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาก่อน
ลูกค้าที่ลงทะเบียนขอใช้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ในงาน Money Expo จะได้รับข้อเสนอพิเศษด้วยอัตราดอกเบี้ย 2 ทางเลือก ทางเลือกที่ 1 สามเดือนแรก อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 1.99 เดือนที่ 4-24 อัตรา MLR-1.25% และหลังจากนั้นคิดอัตรา MLR-0.25% ทางเลือกที่ 2 สามเดือนแรก อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 2.49 เดือนที่ 4-12 อัตราร้อยละ 4.75 และหลังจากนั้น คิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.25% โดยธนาคารยังมอบวงเงินกู้สูงสุดเท่ากับราคาประเมินหลักทรัพย์ และยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อให้อีกด้วย
ลูกค้าที่สมัครใช้ทุกผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอในบูธของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็น ‘สินเชื่อบ้าน’ ‘บัตรเครดิต’ หรือซื้อ ‘กองทุนรวม’ ยังมีโอกาสลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า ยาริส มูลค่ากว่า 630,000 บาท 1 คัน และโทรศัพท์มือถือโนเกียจำนวน 15 เครื่อง โดยจะจับรางวัลในเดือนสิงหาคม
ข้อเสนอพิเศษอื่นๆ สำหรับลูกค้าของธนาคารกรุงเทพภายในงาน ได้แก่
- ลุ้นรับทองคำจากแคมเปญ ‘ปรากฏการณ์ทองคำ’ ของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
- โอกาสในการลงทุนในกองทุนรวมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของธนาคาร ทั้ง ‘กองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 7/49’ และ ‘กองทุนเปิดบัวหลวงธนทวี’
- อสังหาริมทรัพย์ราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ จาก ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ บริเวณโซน C
- แนะนำสินเชื่อประหยัดพลังงาน NGV สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดตั้งระบบก๊าซ NGV ในรถยนต์เพื่อใช้ทดแทนน้ำมันเชื้อเพลิง
- ตื่นตาตื่นใจกับบางส่วนของภาพยนตร์เรื่อง ‘ก้านกล้วย’ ซึ่งธนาคารกรุงเทพให้การสนับสนุนการสร้าง ณ บริเวณโซน C
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า การเข้าร่วมงาน Money Expo ในปีนี้ ธนาคารให้ความสำคัญเช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา จึงได้คัดสรรข้อเสนอพิเศษหลากหลายมามอบให้ลูกค้าภายในงาน นับแต่การเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ทั้งยังพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถขอสินเชื่อและเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้พร้อมกันที่จุดเดียว นับเป็นครั้งแรกที่ธนาคารนำอสังหาริมทรัพย์ออกเสนอขายในงาน Money Expo โดยลูกค้าสามารถเลือกชมได้ที่บูธในโซน C
ในโอกาสที่ ธนาคารกรุงเทพ เป็นผู้สนับสนุนการสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่น เรื่อง ‘ก้านกล้วย’ ธนาคารจึงนำตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งยังไม่เคยฉายในโรงภาพยนตร์ ม าจัดฉายให้ลูกค้าได้ชมก่อนใครในบริเวณโซน C ทั้งนี้ ลวดลายที่สวยงามจากภาพยนตร์เรื่อง ‘ก้านกล้วย’ ได้ปรากฏอยู่บนผลิตภัณฑ์พิเศษของธนาคารแล้ว ซึ่งลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากใหม่ พร้อมสมัครบัตรบีเฟิสต์ ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ จะได้รับ ‘สมุดเงินฝาก‘ และ ‘บัตรบีเฟิสต์’ ดีไซน์ ‘ก้านกล้วย’ และยังจะได้รับกระเป๋าเป้เป็นของกำนัลพิเศษอีกด้วย
ธนาคารกรุงเทพให้ความสำคัญต่องาน Money Expo เป็นพิเศษ ถือเป็นโอกาสที่ดียิ่งที่ธนาคารเรา ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน จะมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่เราใส่ใจในความต้องการของลูกค้าเสมอมา” นางรัชนีกล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติม:
อัตราสินเชื่อบ้านบัวหลวง
ทางเลือกที่ 1
1.99% สำหรับ 3 เดือนแรก
MLR-1.25% สำหรับเดือนที่ 4-24
MLR-0.25% สำหรับเดือนที่ 25 เป็นต้นไป
ทางเลือกที่ 2
2.49% สำหรับ 3 เดือนแรก
4.75% สำหรับเดือนที่ 4-12
MLR-0.25% สำหรับเดือนที่ 13 เป็นต้นไป
ลูกค้าที่สมัคร ‘บัตรเครดิต’ ลงทะเบียนขอให้ ‘สินเชื่อบ้าน’ หรือซื้อ ‘กองทุน’ ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปรับสิทธิ์ลุ้นรถยนต์โตโยต้า ยาริส มูลค่ากว่า 630,000 บาท 1 คัน และโทรศัพท์มือถือโนเกียจำนวน 15 เครื่อง
ธนาคารกรุงเทพจะนำเสนอตัวอย่างภาพยนตร์ ‘ก้านกล้วย’ ที่กำลังได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งยังไม่เคยฉายในโรงภาพยนตร์มาก่อน รวมทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำและมิวสิควิดีโอ ให้ลูกค้าได้สัมผัสในงาน Money Expo ภายในมินิเธียร์เตอร์ ที่บูธของธนาคารในโซน C โดยธนาคารได้จัดพื้นที่สำหรับเด็กๆ ได้ระบายสีภาพจากภาพยนตร์เรื่องก้านกล้วย และยังมีตัวการ์ตูนในภาพยนตร์เรื่องนี้ มาให้เด็กๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ธนาคารกรุงเทพยังได้ออกสมุดบัญชีเงินฝากและบัตรบีเฟิสต์ดีไซน์ก้านกล้วย ซึ่งลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากใหม่พร้อมสมัครบัตรบีเฟิสต์ที่ธนาคารกรุงเทพสาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ นอกจากจะได้รับสมุดเงินฝากและบัตรบีเฟิสต์ดีไซน์ก้านกล้วยแล้ว ยังจะได้รับกระเป๋าเป้เป็นของกำนัลพิเศษอีกด้วย
ธนาคารเปิดขายกองทุนรวมใหม่ ‘กองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 7/49’ ในวันที่ 4 — 15 พ.ค. ผ่านสาขาธนาคารทั่วประเทศ แต่หากลูกค้าซื้อ ‘กองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 7/49’ หรือ ‘กองทุนเปิดบัวหลวงธนทวี’ ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ที่บูธของธนาคารในงาน Money Expo จะได้รับของสมนาคุณพิเศษเป็นกระเป๋าช้อปปิ้งสุดเก๋ท่านละ 1 ใบ
ลูกค้าใหม่ที่สมัคร ‘บัตรเครดิตวีซ่าชิพการ์ดธนาคารกรุงเทพ’ หรือผู้ที่สมัครบัตรเสริมใบที่ 1 และได้รับอนุมัติ พร้อมมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ชิงโชครางวัลทองคำมูลค่ากว่า 7.5 ล้านบาท หรือหากลูกค้ามียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคะแนนสะสมฟรี 5,000 คะแนน
ธนาคารจะนำอสังหาริมทรัพย์พร้อมขาย ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์และที่ดินกว่า 1,000 รายการ ไปให้ลูกค้าเลือกซื้อในราคาพิเศษ พร้อมทั้งเสนอสินเชื่อบ้านบัวหลวงเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ดังกล่าวจากธนาคาร ด้วยวงเงินสูงสุดเท่ากับราคาประเมิน อีกทั้งยังยกเว้นค่าธรรมเนียมประเมินราคาและการจัดการสินเชื่อสำหรับลูกค้าในงานอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ