เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) เชิญชวนแฟน The Amazing Race Asia ผจญภัยร่วมไปกับ 10 ทีม เพื่อแข่งขันออนไลน์ชิงของรางวัลสุดเร้าใจทางเว็บไซต์!

ข่าวทั่วไป Tuesday October 31, 2006 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ข่าวดีสำหรับแฟนๆรายการ The Amazing Race Asia! เอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการรี-อาลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย! ได้ฤกษ์เปิดตัว The Amazing Race Asia Online Race เกมการแข่งขันผจญภัยแบบออนไลน์ล่าสุดที่ให้แฟนๆรายการได้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติแห่งสุดยอดการแข่งขันแอ็คชั่นผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำการถอดรหัสคำบอกใบ้ทั้งหมด และต้องฝ่าฟันด่านท้าทายต่างๆของการแข่งขันให้สำเร็จลุล่วงเพื่อชิงรางวัลสูงสุด ร่วมสนุกไปกับทีมโปรดจาก The Amazing Race Asia ได้แล้ววันนี้!
The Amazing Race Asia Online Race เป็นกิจกรรมออนไลน์ที่แปลกใหม่และมีความคิดสร้างสรรค์อย่างแท้จริง มีจุดประสงค์เพื่อติดต่อเชื่อมสัมพันธ์กับแฟนรายการ The Amazing Race Asia ซึ่งจะออกอากาศวันแรกวันพฤหัสฯที่ 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา 21.00น. การแข่งขันทางออนไลน์คือข้อพิสูจน์อย่างเด่นชัดว่าเอเอ็กซ์เอ็นเป็นช่องรายการทางเคเบิ้ลทีวีที่มอบประสบการณ์บันเทิงแบบครบวงจรให้แก่ผู้ชมเสมอมา
The Amazing Race Asia Online Race สามารถนำผู้สนับสนุนที่มีมากมายในรายการ The Amazing Race Asia มาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมออนไลน์ได้อย่างกลมกลืน และให้ความบันเทิงสนุกสนานแก่ผู้เล่นเกม ผู้เข้าแข่งขันจะต้องค้นหาคำใบ้ต่างๆ และนำคำใบ้เหล่านี้มาเรียงร้อยเหมือนป้ายบอกทาง เพื่อเอาชนะด่านท้าทายต่างๆให้ได้ รวมไปถึง ภารกิจที่คุณต้องได้รับบทบาทเปรียบเสมือนช่างกล้องของ Amazing Race คอยตามถ่ายผู้เข้าแข่งขันทุกทีม ตามไปทุกเมือง เกมที่น่าจดจำ และอื่นๆอีกมากมาย
The Amazing Race Asia Online Race จะต้องประกอบไปด้วยทีมละ 2 ท่าน เป้าหมายคือการแข่งขันแบบออนไลน์จากเช็คพ้อยท์หนึ่งไปยังอีกเช็คพ้อยท์หนึ่ง แต่ละทีมจะต้องทำภารกิจพิเศษให้สำเร็จลุล่วง เพื่อที่จะได้รับคำใบ้เพื่อไปเช็คพ้อยท์ต่อไป คำแนะนำของการแข่งขันสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://amazing-race-asia.axn-asia.com/promotions/online-race/index.html
การลงทะเบียนสำหรับ The Amazing Race Asia Online Race เปิดให้สมัครแล้ววันนี้ และจะปิดรับสมัครในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2549 การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกจะเริ่มแข่งตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน (เวลา 11.00น.) ถึง วันที่ 9 พฤศจิกายน (เวลา 18.00น.) ผู้เข้าแข่งขันต้องเริ่มแข่งขันและทำแต่ละเช็คพ้อยท์ให้สำเร็จลุล่วงให้ได้เพื่อเข้าไปต่อในช่วงที่สอง
ช่วงที่สองจะเริ่มวันที่ 11 พฤศจิกายน โดยผู้เข้าแข่งขันทุกท่านต้องล็อกอินตั้งแต่ 11.00น. เป็นต้นไป และในด่านสุดท้ายของการแข่งขันที่จะเข้าเส้นชัย ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงสุด 2,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ ราว 74,000 บาท กำลังรอผู้ชนะเลิศมาชิง!
อย่ารีรอ รีบเข้ามาสมัคร The Amazing Race Asia Online Race วันนี้!
The Amazing Race Asia Online Race
รายละเอียดการสมัครสามารถพบได้ที่ http://amazing-race-asia.axn-asia.com/
ปิดรับสมัครวันที่ 5 พ.ย. 2549
ประกาศผลชนะเลิศในวันที่ 13 พ.ย. 2549
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 76 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
พริสซิลล่า ยิพบริษัท เอสพีอี เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย จำกัด
โทร: +65 6260 6328 โทรสาร: +65 6781 5839อีเมล: Priscilla _Yip@spe.sony.com
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วานบริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: 0-2260-5820 ต่อ 114 โทรสาร: 0-2260-5847-8 อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ