ตัวเอกประจำ The Mob squad

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 13:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
Lenny ผิวชมพู หนวดเขียวสุดเท่ เขาคือคนที่สูงอายุที่สุดในแกงค์ ในอดีตเคยเป็นผู้นำเข้าหมากฝรั่ง เคยเล่นหนังเกรดบี เคยเป็นผู้จัดการวง เคยอยู่ในวงดนตรีมาก่อน (18 วงในช่วงปี 1971-1996) เคยเป็นนักเขียนการ์ตูน และเคยเป็นพนักงานขายของเล่น ปัจจุบันหันมาหากินทางด้านทำเว็บไซต์ขายพื้นที่โฆษณา ซึ่งหมายความว่าเขาไม่มีอะไรทำนอกจากการเป็นเพื่อนที่ดี และเล่นสนุกไปวันๆ
He Loves: เกิลล์แบนด์ เอสเพรสโซเพียวๆ สามช็อต แกงกะหรี่รสแซ่บราดหน้าอาหารทุกชนิด ฟังเดวิด ลี ร็อต แต่ก็ไม่เกี่ยงที่จะฟัง Led zepplin เขาใส่..ปกติก็ไม่ใส่เสื้อผ้าเท่าไหร่แต่กางเกงในต้องสีขาวเสมอแล้วก็ถุงเท้าขาวเอี่ยมอ่อง บางคราวเขาชอบจะไปเข้าก๊วนฮิปฮอป ใส่เครื่องประดับปิ๊งๆ และรองเท้าผ้าใบสุดเฟี้ยวจากญี่ปุ่น
Gus เป็นผู้นำ มีชื่อเสียง เป็นแบบอย่าง แม้ว่าจะไม่ป๊อปที่สุดในแก๊งค์ แต่เขาก็เป็นคนที่มีมุขตลกสุดฮา เป็นสตันท์สุดโหด อีกทั้งยังเป็นคนทันโลกทันเหตุการณ์
He Loves: เคี้ยวหมากฝรั่งโดยเฉพาะแบบที่นำเข้ามาจายุโรป (นี่คือสาเหตุที่เขารู้จักกับ Lenny ได้ ซึ่งเมื่อก่อน Lenny เคยนำเข้าหมากฝรั่งมาจากฝรั่งเศส ชอบฟังดนตรีแบบที่มีกีตาร์กรีดหูทุกประเภท รู้เรื่องหนังเกี่ยวกับเจ้าพ่อ มาเฟียทั้งหลายมากมาย (มากๆ) พูดได้หลายภาษา
Donny Sunshine จากนักโต้คลื่นมือโปร ผันชีวิตไปเป็นนายแบบ เขาบุคลิกกระฉับกระเฉง รู้จักอ่อนน้อมทำให้เขากลายเป็นหนุ่มที่สาวๆใฝ่ฝันถึง (น่ารักจังเลย...) เขากินอยู่อย่างมีสุขภาพตามวิถีของแคลิฟอร์เนีย ถึงแม้ว่าเขาจะเกิดและเติบโตที่ไหนสักแห่งแถบออสเตรเลียและเกาะสุมาตรา
He Loves: เซเนอร์ โคโคนัท, พรินซ์เซส ซูเปอร์สตาร์, ดิซซี่ ราสก์คาลล์, เบิร์ท บาคารัค, มารายห์ แครี่ (มันก็ไม่เชิงว่าเขาจะชอบเธอหรอก แต่เขาชอบร้องเพลงแบบเธอต่างหาก เขาเลียนแบบได้เหมือนเปี๊ยบเลยจริงๆ...อาจเพี้ยนไปหน่อยเท่านั้นเอง) สลัดสาหร่าย แครอทไอศครีม แครอทมิลค์เชค แครอทพิซซ่า ช็อคโกแลตร้อน อาหารประเภทนึ่งเท่านั้น ห้ามทอด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก การ์ตูน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ