อีจีวี จับมือ ดรีมบอกซ์ เสนอละครเวทีเรื่องใหม่สไตล์รักวุ่น ๆ สนุกสนานของคนแอบซ่อนกิ๊ก “3 คู่ ชู้ ทั้งน้าน...น” การเมืองเรื่องยุ่ง การมุ้งหนุกกว่า

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2006 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
อีจีวี ร่วมกับ ดรีม บอกซ์ นำเสนอผลงานสร้างสรรค์ละครเวทีสไตล์ความรักสนุกสนานเฮฮาของคนแอบซ่อนกิ๊กเรื่องใหม่ล่าสุด “3 คู่ ชู้ ทั้งน้าน...น” เรื่องราวของความรักที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันจากความซุกซน (แต่ไม่ซุกหุ้น) ของคู่รักคู่กิ๊ก ฝีมือการเขียนบทของ Mr. Derek Benfield แปลโดย ปวิตร มหาสารินันท์ ซึ่งกำกับการแสดงโดย ธมกร จักราวรวุธ ผู้กำกับมากความสามารถที่เคยมีผลงาการกำกับที่โด่งดังมาแล้วจากละครเวที เรื่อง ริษยา พยาบาท ฆาตกรรม และ ผลงานทางทีวี เรื่อง สามคนอลเวง และ มหาชนอลเวง พบดารานักแสดงที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับทุกท่าน กับการแสดงสดบนเวทีครั้งแรกของ บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ การพลิกบทบาทแปลกใหม่ของ แนน-ชลิตา เฟื่องอารมณ์ ภรรยาเจ้าเล่ห์จอมวางแผนซ้อนแผนที่คอยช่วยเหลือเพื่อนรักรุ่นพี่ นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง สาวใหญ่ใจแตก ที่ริจะวาดลวดลายไก่แก่หวังคั่วกิ๊ก อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล นักแสดงหนุ่มน้องใหม่ตำแหน่ง หนุ่มคลีโอคนล่าสุด กำลังมาแรง กับบทเด็กหนุ่มผู้อ่อนต่อโลกและแสนจะไม่เดียงสา นอกจากนี้ ยังเป็นการกลับขึ้นเวทีเป็นเรื่องที่ 2 ของ เคลลี่ ธนพัฒน์ และ ตุ๊ก-ชนกวนัน วัชรคุณ ที่หลงไหลเสน่ห์ละครเวทีไปเสียแล้ว
ในห้วงเวลาที่การเมืองยังไม่รู้จะลงเอยแบบไหน สถานการณ์ตึงเครียดรอบด้านเช่นนี้ทำให้หลายคนต้องหาทางเว้นวรรคพักอารมณ์เหนื่อยล้าลงบ้าง ศิลปะบันเทิงที่มีรสนิยมอย่างละครเวทีน่าจะเป็นตัวเลือกคุณภาพที่สามารถมอบความสนุกอย่างมีสาระให้กับผู้ชมทุกท่าน ในขณะนั่งชมตัวละครซึ่งอยู่ในสถานการณ์คับขันจนต้องสร้างเรื่องโกหกเอาตัวรอด และทำให้เรื่องยุ่งเหยิงสับสนยิ่งขึ้น แต่เรากลับสามารถหัวเราะขบขันและเรียนรู้ข้อบกพร่องของมนุษย์ไปพร้อม ๆ กันจากคนแสดงที่โลดแล่นอยู่ตรงหน้า ละครตลกจึงเป็นศิลปะที่มีมากกว่าความบันเทิง
“3 คู่ ชู้ ทั้งน้าน...น” เรื่องวุ่น ๆ ของคู่สามีภรรยา สุทธิธรรม (รับบทโดย บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ) กัปตันสายการบินแอร์ที่แอบไปมีกิ๊กเป็นแอร์สาวยุ่น อากิโกะ (รับบทโดย ตุ๊ก-ชนกวนัน วัชรคุณ) ส่วนภรรยา เฌอมาลย์ (รับบทโดย แนน-ชลิตา เฟื่องอารมณ์) ก็แอบมีชู้รักคนใกล้ตัวอย่าง ชาตรี (รับบทโดย เคลลี่ ธนพัฒน์) สามีของเพื่อนซี้ จันทรา (รับบทโดย นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง) ซึ่งกำลังริอยากประพฤติผิดศีลข้อ 3 กับ พิชิต (รับ
บทโดย อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล) เด็กหนุ่มกล้ามใหญ่ใจซื่อ ผู้กำลังเห็นใจสาวใหญ่เพราะเข้าใจผิดว่าถูกสามีเก่า
ทำร้าย
เรื่องเกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่บ้านของสุทธิธรรมและเฌอมาลย์ เมื่อเจ้าของบ้านสาวเปิดโอกาสให้ จันทรา นัดพิชิต เด็กหนุ่มที่พบกันในฟิตเนสมาออกเดท เพื่อจะสานสัมพันธ์ขั้นชู้รัก ส่วนเจ้าตัวก็ดอดไปหาชู้รัก ชาตรี สามีของจันทราที่บ้าน ยังไม่ทันที่ไก่แก่อย่างจันทราจะกินหญ้าอ่อน สุทธิธรรมพร้อมกิ๊กแอร์สาว อากิโกะ ก็ดันกลับบ้านก่อนกำหนดเพื่อหวังมาพรอดรักดู๋ดี๋เพราะรู้ว่าเมียจะไม่อยู่ โชคร้ายกว่านั้น...เพราะชาตรีเองก็ลักลอบออกมาหาชู้รักของตัวถึงบ้านเช่นกัน เหตุการณ์จะชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน ? เมื่อทุกคนปรากฏตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาโดยทั้งนัดหมาย และไม่ได้นัดหมายด้วยเหตุผลที่บอกกันยังไงก็ไม่ได้คอยพบกับละครเวทีความรักวุ่น ๆ ปนสนุกสนาน ที่จะมาป่วนหัวใจให้คุณชุลมุนไปกับพวกเค้า
ซึ่งจะจัดแสดงขึ้นเพียง 9 รอบเท่านั้น เฉพาะวันศุกร์และเสาร์ที่ 2-3, 9-10 และ 16-17 มิถุนายนศกนี้ วันศุกร์ แสดงรอบเวลา 20.00 น. / วันเสาร์ แสดง 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 20.00 น. ณ โรงละครแบงค็อก เธียเตอร์ แอท เมโทรโพลิส ชั้น 7 อีจีวี เมโทรโพลิส ราชดำริ บัตรราคา 400.-, 600.-, 800.-, 1,000.- และ 3,000 บาท หาซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmaster.com โทร. 0-2262-3456 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดรีมบอกซ์ โทร. 0-2713-0801 ถึง 2
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณธารทิพย์ วงศ์สม
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 534
โทรสาร. 0-2511-5821

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ