Playful MP3 สีเหลือง ‘We love the King’ 1 GB จากอะโคเนติค

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2006 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย)
Playful MP3 by Aconatic ขอแนะนำ MP3 Digital Player กลุ่ม A-Cute รุ่น AN-MP821 ที่ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด ภูมิใจผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษจำนวนจำกัดในปีมหามงคลนี้ โดยเน้นสีที่ตัวเครื่องเป็นสีเหลืองสดใส และมีมูฟเม้นท์โค้งมนให้ความรู้สึกสดใสร่าเริง ที่พิเศษสุดคือ บนตัวเครื่องพิมพ์คำ ‘We love the King’ ที่แสดงถึงการรวมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคนไทย และยังคงเอกลักษณ์ของความทันสมัยและง่ายต่อการใช้งาน ด้วยหน่วยความจำที่บันทึกข้อมูลได้ถึง (Flash memory) 1 GB แบบมี Port USB ในตัว แบบเกือบพับได้ แสดงผลบนหน้าจอ LCD ได้ถึง 7 สี และยังคงคอนเซปเดิมเลือกใช้เมนูได้ทั้งภาษาไทย และอังกฤษ โดยการแสดงเนื้อร้องสมบูรณ์ครบถ้วน ‘แบบเต็มคำอ่านครบ’
นอกจากนี้ขณะฟังเพลงสามารถปรับแต่งเสียงได้ตามอารมณ์ถึง 5 สไตล์ (Normal, Rock, jazz, Classic และ POP) และเล่นได้ทั้งไฟล์ MP3, WMA และ WAVE บันทึกเพลงไฟล์ MP3 ได้ถึง 240 เพลง รับฟังวิทยุคลื่น FM/AM ชัดเจน สามารถบันทึกเสียงได้ในตัว หรือจะเลือกบันทึกเสียงจากภายนอกก็ได้นานสูงสุดถึง 64 ชั่วโมง ร่วมด้วยอุปกรณ์เสริมสุดฮิปครบชุด ในราคาชุดละ 2,190 บาท เท่านั้น เตรียมวางตลาดกลางเดือนตุลาคมนี้แน่นอน...
เตรียมตัวสัมผัสและทดสอบฟังเพลงกับฟังก์ชั่นทันสมัยนี้ได้ที่ ศูนย์บริการของ Aconatic ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ซอยชินเขต 2 ถ.งามวงศ์วาน, ชั้น 3 เซ็นทรัล บางนา และ ชั้น 3 เซ็นทรัล พระราม 2 หรือที่บูธ Playful by Aconatic เดอะมอลล์ เทสโก้โลตัส คาร์ฟู และ Power Buy ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลจาก Call Center โทร. 0-2591-9444 หรือ www.hifithai.co.th
เตรียมพบกัน Playful MP3 by Aconatic ที่อินเทรนด์นี้ได้กลางเดือน ต.ค. นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ชบา เจริญรักษ์ ประชาสัมพันธ์ PLAYFUL by Aconatic : บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด
โทร. 0-2954-5281-3 ต่อ 403 มือถือ 06-604-9463 แฟกซ์ 0-2591-6529
E-mail : chaba@hifithai.co.th / www.hifithai.co.th , www.aconatic.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก aconatic   ATIC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ