เชิญผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ไทยเข้าร่วมงานใหญ่ Hong Kong International Furniture Fair 2006

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2006 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เชิญผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ไทยเข้าร่วมงานใหญ่ Hong Kong International Furniture Fair 2006 พบผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่และผู้ซื้อจากทั่วโลกกว่าหมื่นราย
บริษัทเวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี จำกัด ร่วมกับผู้จัดงานแสดงสินค้ามืออาชีพอย่าง Hong Kong Trade Development Council และ Kenfair International Limited. ที่มีประสบการณ์การจัดงานแสดงสินค้ามากกว่า 40 ปี ร่วมเชิญผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ไทย เข้าร่วมงาน Hong Kong International Furniture Fair 2006 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 -30 ตุลาคม 2549 ณ เมืองฮ่องกง ประเทศจีน โดยวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อเป็นศูนย์กลางทางการค้าและการลงทุนสำหรับผู้ผลิตสินค้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าการตกแต่งที่มีคุณภาพสูงและมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในฐานะที่ฮ่องกงเป็น HUB ที่มีศักยภาพในการรองรับการจัดงานแสดงสินค้าในระดับนานาชาติและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
เป้าหมายการเชิญผู้ประกอบการชาวไทยเข้าร่วมงาน Hong Kong International Furniture Fair 2006 ครั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการและนักธุรกิจในวงการอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทยได้นำเสนอสินค้าที่มี ลักษณะที่โดดเด่นเน้นการออกแบบ และเป็นสินค้าระดับ High-end เพื่อเป็นการเจาะกลุ่มตลาดเป้าหมายโดยตรง ถือเป็นการสร้างความแตกต่างจากงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ในแถบภูมิภาคเอเชียซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เข้าร่วมชมงานจะเป็นนักธุรกิจในวงการอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากทั่วโลกอาทิ ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ผู้ค้าปลีก ผู้ค้าส่ง ตัวแทนจำหน่าย กลุ่มห้างสรรพสินค้า กลุ่มธุรกิจโรงแรม มัณฑนากร สถาปนิก กลุ่มนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มเจ้าของธุรกิจภัตตาคาร เป็นต้น
ต้อนรับเทศกาลแห่งการลงทุนที่ฮ่องกง
ในช่วงปลายเดือนตุลาคมของทุกปีจะเป็นเทศกาลแห่งการลงทุนด้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าเพื่อการตกแต่งภายในของฮ่องกง ทั้งนี้เนื่องจากผู้ซื้อ ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งจากทั่วโลกมากกว่าหมื่นรายที่สนใจเข้าร่วมชมงาน อาทิ กลุ่มผู้นำเข้าสินค้ารายใหญ่ กลุ่มห้างสรรพสินค้า และกลุ่มธุรกิจการโรงแรม มีความต้องการและกำลังซื้อสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆที่ค่อนสูง ยิ่งกว่านั้นจากความได้เปรียบทางด้านภูมิประเทศ การคมนาคมที่สะดวกทั้งระหว่างภูมิภาคและทั่วโลก ทำให้ฮ่องกงเป็น HUB ที่มีศักยภาพสูงในการรองรับการจัดงานแสดงสินค้าในระดับนานาชาติ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ผลิตสินค้าเฟอร์นิเจอร์ทั่วโลกได้มีโอกาสแสดงสินค้าที่มีความโดดเด่น มีคุณภาพและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเป็นการกระตุ้นการลงทุนและการส่งออกให้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ฮ่องกงยังเป็นเมืองท่าปลอดภาษีและเป็นสถานที่ที่ทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีซึ่งในทุกๆ ปีจะมีการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำนานาชาติมากกว่า 100 งาน ในเมืองฮ่องกง
โดย คุณลอเร็ตต้า วาน ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ของ Hong Kong Trade Development Council กล่าวว่า “ทางผู้จัดงานแสดงสินค้า Hong Kong Trade Development Council และ Kenfair International Limited สนับสนุนผู้ประกอบการชาวไทยอย่างเต็มที่ในการเข้าร่วมงาน Hong Kong International Furniture Fair 2006 ครั้งนี้ โดยทางผู้จัดเองเล็งเห็นโอกาสและความเป็นไปได้ที่สินค้าเฟอร์นิเจอร์ของไทยจะเข้าตีตลาดต่างประเทศทั่วโลก เนื่องจากคุณภาพของเนื้องาน ความประณีตและความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ผนวกกับทางกรมส่งเสริมการส่งออกของประเทศไทย ต้องการส่งเสริมอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในแถบภูมิภาคเอเชียและทั่วโลกและเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักธุรกิจของไทยได้เปิดการเจรจาการค้าและเพิ่มผลผลิตทางการส่งออก โดยทางกรมส่งเสริมการส่งออกจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน อาทิเช่น ค่าเช่าพื้นที่ การออกแบบ ก่อสร้างและการตกแต่งคูหารวมไปถึงค่าขนส่งตัวอย่างสินค้าบางส่วน โดยทาง Hong Kong Trade Development Council และ Kenfair ร่วมช่วยกันทำการประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มผู้ค้า และผู้ซื้อผ่านทางฐานข้อมูลที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก และการจัดการพบปะหารือทางธุรกิจพิเศษ (Pre-business Matching) สำหรับผู้ประกอบการชาวไทยโดยเฉพาะเพื่อให้สามารถพบกลุ่มผู้ซื้อได้ตรงตามเป้าหมายและตรงตามความต้องการของลูกค้า การให้บริการทางด้านข้อมูล ข่าวสารการตลาดที่เป็นประโยชน์ในด้านการค้าและการส่งออก โดยทาง HKTDC มีสำนักงานประจำอยู่ในกรุงเทพฯ ที่คอยให้บริการทางด้านข่าวสารแก่ผู้ที่ต้องการขยายธุรกิจสู่ตลาดฮ่องกงและทั่วโลก รวมถึงบริษัทเวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนผู้จัดงานประจำประเทศไทยที่คอยให้บริการ ประสานงานและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการออกงานแสดงสินค้าในฮ่องกง อีกด้วย”
การจัดงาน Hong Kong International Furniture Fair 2006 ครั้งนี้ จะมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 250 บริษัท อาทิเช่นสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย อิตาลี และประเทศในแถบเอเชีย เช่น ฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน อินเดีย มาเลเซีย ไต้หวัน เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และประเทศไทย และคาดว่าจะมีกลุ่มผู้ซื้อรายใหญ่จากทั่วโลกกว่าหมื่นรายเข้าร่วมชมงาน
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณ พัชรี และยา
คุณ อัจฉรา ศิริประพนธ์โรจน์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: patcharee@PITON.biz . adchara@PITON.biz
คุณรัตติกร วิริยะพิษฐาน
คุณกสิรส วงศ์กังแห
บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี อี ซี จำกัด
โทรศัพท์: 0.2664.6488 โทรสาร: 0.2641.5299, 0.2664.6492-3
อีเมล์: lee@worldexgroup.com http://www.worldexgroup.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ