หนุ่ม ๆ คึกคัก FHM เปิดเวที “GIRLS NEXT DOOR 2007” “กบ-สุนิสา” ชี้ นางแบบที่ดีต้องเซ็กซี่แบบมืออาชีพ

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2006 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
ครองใจหนุ่ม ๆ จนกลายเป็นนิตยสารสำหรับผู้ชายที่มียอดขายสูงสุดอันดับหนึ่งของประเทศ มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนิตยสาร FHM ล่าสุดเตรียมเอาใจผู้อ่านให้ได้กระชุ่มกระชวยกันอีกครั้ง กับโครงการประกวด “FHM Girls Next Door 2007” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว เปิดโอกาสให้สาวสวยเซ็กซี่ที่มีใจรัก ในการเดินแบบได้มาประชันความสามารถ เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท พร้อมโอกาสในการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร FHM
“กบ-สุนิสา จงสวัสดิ์” ผู้ชนะเลิศการประกวด Girls Next Door 2005 ดาราจากละครดัง “อมฤตาลัย” และนักแสดงสาวไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับการคัดเลือกให้แสดงนำในภาพยนตร์ฮอลลิวู้ด เรื่อง “FIFTH COMMITMENT” กล่าวถึงการประกวดนี้ว่า “กบเคยผ่านงานเดินแบบมาบ้างพอสมควรค่ะก่อนที่จะมาประกวด แต่อยากหาประสบการณ์เพิ่มเติม และคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสดีที่เราจะได้แนะนำตัวเองให้พี่ๆ เพื่อน ๆ ในวงการนางแบบ, สื่อมวลชน และบริษัทโมเดลลิ่งต่าง ๆ ได้รู้จักเรามากขึ้น ก่อนมาสมัครก็หาข้อมูลอยู่นานพอสมควรเลย เพราะอยากให้มั่นใจก่อนว่าประกวดแล้วเราจะได้รับประโยชน์จากตรงนี้จริง ๆ ซึ่งเท่าที่หาข้อมูลและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ นางแบบด้วยกันทั้ง คนไทยและชาวต่างชาติ ทุกคนต่างก็ยกนิ้วให้กับความเป็นมืออาชีพของทาง FHM และยอมรับในเวทีการประกวดนี้ ทีแรกคิดว่าถ้าติด 1 ใน 10 ก็พอใจแล้ว เพราะอย่างน้อยถ้าเรามีดีกรีนางแบบ FHM ติดตัว เวลาไปเสนองานที่ไหนก็เหมือนเรามีใบเบิกทาง พอหลังจากประกวดและกบได้รับตำแหน่งชนะเลิศ ก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะมากทั้งเดินแบบถ่ายแบบ รวมไปจนถึงงานหนังและงานละครด้วย ซึ่งโอกาสดี ๆ ทั้งหมดนี้กบได้รับมาจากการเวทีนี้แหละค่ะ”
พร้อมยังทิ้งท้ายกล่าวเชิญชวนน้อง ๆ ว่า “สำหรับใครที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบหรืออยากมีโอกาสดี ๆ ในการทำงานวงการบันเทิง ไม่ควรพลาดนะคะ หลายคนอาจจะลังเลหรือกลัวว่าการประกวดนี้จะเซ็กซี่เกินไปหรือเปล่า แต่กบอยากให้มองว่าถ้าเราต้องการเป็นมืออาชีพเราต้องทำให้ได้ เพราะนี่คือการแสดงแบบอย่างหนึ่งเหมือนกัน อยากให้มองว่ามันคือการนำเสนอที่เป็นศิลปะมากกว่าการคิดถึงเรื่องอื่น น้อง ๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเองอายุระหว่าง 18-30 ปี สถานภาพ ไม่จำกัดนะคะ สามารถให้หนุ่ม ๆ ข้างบ้านร่วมส่งคุณเข้าประกวดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ — 30 กันยายน 2549 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์ www.fhmth.com รีบ ๆ กัน หน่อยนะคะ”
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พี่เจี๊ยบ 0-1686-1118, แอปเปิ้ล 0-6304-5512, บี 0-1668-3247
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ