เอไอเอส โมบายไลฟ์ กระหึ่ม “Thailand Game Festival 2006” มหกรรม “เกมสร้างคน” สุดตื่นเต้นยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี !

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
เอไอเอส โมบายไลฟ์” เปิดตัวมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ “Thailand Game Festival 2006” เป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี ให้คนไทยทุกคนได้สนุกถึงแก่นของเกมทุกประเภท ตั้งแต่อดีตจนถึงอนาคต และสัมผัสแนวคิดวิสัยทัศน์ “มองเกมต่างมุม” ทำให้เกมสามารถสร้างคน และสร้างอัจฉริยะได้ โดยผนึกกำลังเหล่าพันธมิตรชั้นนำในตลาดเกม มอบความสนุกพร้อมสาระ ตลอด 10 สัปดาห์จนถึงสิ้นปี 2006 ณ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวว่า “Thailand Game Festival 2006 ถือเป็นมหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี นำเสนอในรูปแบบของเทคโนเทนเมนต์ ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและความบันเทิงเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสีสันความสนุกสนาน ควบคู่กับองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ ... ด้วยความตั้งใจจริงของเอไอเอส โมบายไลฟ์ ที่ต้องการเปิดมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับเกมให้เหล่าเยาวชน ผู้ปกครอง และประชาชน ได้ทราบว่า จริงๆ แล้ว เกมให้อะไรหลายๆ อย่างกับเรา มากกว่าแค่ความสนุก สามารถช่วยพัฒนาทักษะทางด้านความคิด ไอคิว การแก้ปัญหาต่างๆ ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และพัฒนาสิ่งดีๆ ให้กับสังคมมากมาย หากเรารู้จักเล่น และรู้จักคิดให้เป็นแบบ Play Hard. Think Smart
โดยเอไอเอส ได้เตรียมกิจกรรมเกมหลากหลายรูปแบบมาให้เยาวชนและผู้สนใจได้สัมผัส ทดลอง เล่น พร้อมชมโชว์พิเศษที่หาดูได้ยาก และทอล์คโชว์น่าฟังในหัวข้อที่เป็นประโยชน์ ที่คนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง และนับเป็นครั้งแรกที่มีบริษัทพันธมิตรชั้นนำด้านเกมมารวมตัวกันมากที่สุด เพื่อมอบความสนุกตื่นเต้นให้กับคอเกมทั้งหลาย อาทิ เกมออนไลน์ , เกมตู้ , เกมฟุตบอล , เกมหมากล้อม หมากฮอส โอเทลโล่ , เกม Console แข่งรถ , เกมซีพี , เกมมือถือ และเกมคลาสสิค ในทุกสุดสัปดาห์ต่อเนื่อง 10 สัปดาห์เต็ม เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 ต.ค. นี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ศกนี้”
โดยในแต่ละสัปดาห์จะมี “ไฮไลท์” เด็ดที่ไม่สามารถหาชมได้จากที่ไหน มีที่นี่เพียงแห่งเดียว อาทิ โชว์ชำแหละตู้เกมชนิดต่างๆ, โชว์ปิดตาเล่นเกมหมากล้อม, รวมดารานักขับเล่นเกมแข่งรถ, โชว์พากย์เกมฟุตบอลโดยเอกราช เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังมี “ทอล์คโชว์” พิเศษ โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการต่าง ๆ ที่มาสะท้อนแง่คิดและมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับเกม เพื่อชี้ให้เห็นว่า “เกมสามารถสร้างคนได้” หากรู้จักเล่น รู้จักใช้และควบคุมให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ “ควบคุมลูกให้อยู่หมัดกับการเล่นเกมออนไลน์”, “นำหลักเกมมาบริหารธุรกิจ”, “บอลไทยจะไปบอลโลกได้ไหมจากการเล่นเกม” เป็นต้น
“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า มหกรรมเกม “ไทยแลนด์ เกม เฟสติวัล” จะเป็นกิจกรรมที่ช่วยสานสัมพันธ์ความรักและความอบอุ่นในครอบครัว สร้างความเข้าใจอันดีระหว่างพ่อแม่และลูก และเป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงปิดเทอมหรือสุดสัปดาห์ ที่เอไอเอส โมบาย ไลฟ์ ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญรับปีใหม่ 2007 ให้กับคนไทยทุกคน” นายสมชัย กล่าวปิดท้าย
สำหรับ มหกรรมเกม-Thailand Game Festival 2006 จะมีขึ้นในทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 ต.ค. ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. 2549 ณ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ ชั้น 4 สยามพารากอน ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 089-200-9900
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุดาพร วัชรนิศากร หรือ ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล หรือ ฐิภา จิ๋วแก้ว
ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-687-4127 โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 806
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ