สลอต แมชชีน ดึงผิง สาวฮอตแห่งปี ร่วมงาน ในมิวสิค วิดีโอ เพลง คำสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2006 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เป็นที่กล่าวถึงกันมากสำหรับโมเดิร์น ร็อค วง Slot Machine (สลอต แมชชีน) จากสังกัด SONY BMG Music Entertainment (Thailand) โมเดิร์น ร็อค ซาวด์ใหม่ ไม่ตามกระแส หลังจากปล่อย “เพลงผ่าน” เพลงแรกของอัลบั้มที่ 2 ที่ชื่อว่า Mutation (มิวเทชั่น) การกลายพันธุ์ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี จนทำให้เพลงผ่านขึ้นชาร์ทของวิทยุมากมาย และตอนนี้ทั้ง 5 หนุ่มวง Slot Machine (สลอต แมชชีน) พร้อมแล้วที่จะปล่อยเพลงที่ 2 ที่ชื่อว่า “คำสุดท้าย” เพลงช้าที่มีเนื้อโดนใจ เกี่ยวกับความรักซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวของมนุษย์ทุกคน
สำหรับในการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอ เพลง “คำสุดท้าย” ซึ่งเป็นมิวสิค วิดีโอเพลงที่ 2 ของ วง Slot Machine (สลอต แมชชีน) นั้น ได้หนุ่มแฮ็ค รุ่งเรื่องและสาวฮอต น้องผิง พิมพาภรณ์ 2 พระ-นาง ที่เป็นดาราชื่อดังมาร่วมงานด้วย และทั้งคู่ก็เปิดใจให้ฟังว่า “ รู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมงานกับวง Slot Machine (สลอต แมชชีน) เพราะเราก็เป็นแฟนเพลงของพวกเขาอยู่ด้วย เรื่องราวของมิวสิค วิดีโอ เพลงคำสุดท้าย ก็เป็นการท้าทายที่เรา 2 คนจะร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์เศร้าออกมาให้เศร้าสุดๆ เพราะการที่คนรักกันต้องจากกันแบบตายจากไป มันเศร้ามาก ดราม่ามากๆ แต่จะเป็นใครที่ต้องจากไป อยากฝากให้แฟนๆติดตามชมด้วย ”
ติดตามชมมิวสิค วิดีโอ เพลงคำสุดท้าย ของวง Slot Machine (สลอต แมชชีน) จากอัลบั้ม 2 ที่ใช้ชื่อว่า Mutation (มิวเทชั่น) ได้ใน แชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี.ไทยแลนด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ เพลงไทย
โทร. 0-2686-8000 ต่อ 307,316,317,318
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก thailand   Sony BMG   sony   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ