ภาพข่าวAMD มอบรางวัลโน้ตบุ๊ค Acer Ferrari แก่ผู้ชนะ “x64 Mobility Web Awareness Campaign”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 11, 2006 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2548 ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2549 บริษัท เอเอ็มดี ได้จัดแคมเปญ “x64 Mobility Web Awareness Campaign” เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ใช้และลูกค้าและกิจกรรมการตลาดชิงรางวัลโดยการตอบปัญหาเกี่ยวกับเทคโนโลยี 64 บิตของเอเอ็มดีผ่านทางเว็บไซต์เพื่อเพิ่มขอบเขตของการรับรู้และขยายกลุ่มเป้าหมายของแพลตฟอร์มโมบายล์ 64 บิตให้กว้างขึ้น รวมทั้งให้ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงาน 64 บิตอย่างชาญฉลาด ของโน้ตบุ๊คที่ทรงพลัง อย่างโน้ตบุ๊ค Acer Ferrari ที่ขับเคลื่อนด้วยโพรเซสเซอร์เอเอ็มดี ซึ่งในแคมเปญนี้ผู้ที่ลงทะเบียนและตอบคำถามจะได้รับโน้ตบุ๊ค Acer Ferrari เป็นรางวัลสูงสุด โดยแคมเปญจัดขึ้นในภูมิภาคอาเซียนโดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจในประเทศไทย สิงคโปร์และมาเลเซียเข้าร่วมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยในประเทศไทยมีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนและเล่นเกมส์กว่า 900 คน
Acer? ถือเป็นผู้ผลิตรายแรกที่นำเสนอโน้ตบุ๊คที่ใช้เทคโนโลยี AMD Turion 64 Mobile และ Windows XP Professional x64 Edition—ใน Acer Ferrari 4005 WLMi ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AMD Turion 64 Mobile ML-37 และ ATI? Mobility? Radeon? x700 ที่ทำให้ Ferrar i4005 WLMi เป็นโน้ตบุ๊คที่ทรงพลังอย่างมีสไตล์ นอกจากนั้น โน้ตบุ๊คที่ใช้เทคโนโลยี AMD Turion 64 Mobile พร้อมรองรับ Windows Vista ระดับ 64 บิต ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในปี 2006
ภาพข่าว:
นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทเอเอ็มดี แสดงความยินดีและมอบโน้ตบุ๊ค Acer Ferrari แก่นายอลงกรณ์ ฮวดเส็ง ผู้ชนะจากจังหวัดสระแก้ว
เกี่ยวกับเอเซอร์ เฟอร์รารี่
ดีไซน์สปอร์ต
ด้วยปรัชญาแห่งความเร็วและจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ เคสของ Ferrari 4000 จึงผลิตขึ้นด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และประดับด้วยโลโก้ม้าผยองอันมีชื่อของเฟอร์รารี โทนสีดำมิดไนท์แบล็คถูกนำมาใช้เพื่อสื่อถึงสมรรถนะและพลังมหาศาลที่แฝงอยู่ภายใน ขณะที่โทนสีแดงซึ่งประดับไว้บริเวณขอบในด้านต่างๆสื่อถึงความเกรี้ยวกราด ความคึกคะนอง และความเร็วของ Ferrari 4000
"ซอฟต์-ทัช" (Soft-Touch) เป็นคอนเซ็ปต์ที่ถูกนำมาใช้เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความประทับใจในครั้งแรกที่ได้สัมผัสกับ Ferrari 4000 ดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาอย่างดีตามหลักสรีระศาสตร์ให้ทั้งความสะดวก สบาย และความง่ายในการใช้งาน
บอดี้คาร์บอนไฟเบอร์ อารมณ์ของการแข่งขัน
Ferrari 4000 คือจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีใหม่ในเอเซอร์ นั่นคือคาร์บอนไฟเบอร์ ต้องขอขอบคุณตัวเลขอัตราส่วนความแข็งแกร่งต่อน้ำหนัก คาร์บอนไฟเบอร์มีความแข็งแกร่งมากกว่าเหล็กถึง 8 เท่า ขณะที่เบากว่าอลูมิเนียมครึ่งหนึ่ง ผลก็คือคุณสมบัติที่น่าทึ่ง อุตสาหกรรมทั่วโลกเชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจในวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มีการนำไปใช้ผลิตชิ้นส่วนต่างๆมากมาย เช่น ยานอวกาศ, เครื่องบิน, รถไฟ และเครื่องกล ลวดลายของคาร์บอนไฟเบอร์บน Ferrari 4000 จะมีลักษณะเหมือนตาข่าย สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ คล้ายกับธงตาหมากรุก อันเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะบนสนามแข่งขันระดับโลก
ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 4 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ. 2543 เอเซอร์ได้แบ่ง แยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพ อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,600 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 6 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 10 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 — ปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th
เกี่ยวกับเอเอ็มดี
แอดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ (NYSE: AMD) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นไมโคร -โพรเซสเซอร์ที่เป็นนวัตกรรมสำหรับตลาดด้านการประมวลผล การสื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เอเอ็มดีก่อตั้งขึ้นในปี 2512 โดยมุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่นด้านการประมวลผลที่เหนือกว่าและสอดรับกับความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก www.amd.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
คุณสุชาย เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: suchai@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ