SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT เสนออัลบั้มประจำสัปดาห์: JOE SATRIANI — SUPER COLOSSAL

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2006 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT MARCH 2006
JOE SATRIANI — SUPER COLOSSAL
RELEASE DATE: 21 MAR 2006 STYLE: ROCK / GUITAR HERO LABEL: EPIC
CD: 82876767552 [ 399 Baht
] Barcode : 828767675527
TRACK LISTING
1. Super Colossal
2. Just Like Lightnin'
3. It's So Good
4. Redshift Riders
5. Ten Words
6. A Cool New Way
7. One Robot's Dream
8. The Meaning of Love
9. Made of Tears
10. Theme for a Strange World
11. Movin' On
12. A Love Eternal
13. Crowd Chant
- Joe Satriani สุดยอดกีต้าร์ฮีโร่ที่ยืนหยัดอยู่ในวงการมากว่า 20 ปี มียอดขายผลงานกว่า 11 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก รวมทั้งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 13 ครั้ง
- นอกจากบทบาทนักดนตรีชั้นนำของโลกที่เคยร่วมงานกับยอดฝีมืออย่าง Mick Jagger หรือ Deep Purple มาแล้ว Joe Satriani ยังเป็นอาจารย์ของมือกีต้าร์ดังๆมากมาย อาทิเช่น Steve Vai, Kirk Hammett (แห่งวง Metallica) ไปจนถึงนักดนตรีแจ๊ซชั้นนำอย่าง Charlie Hunter
- และอีกบทบาทสำคัญของ Joe ก็คือแกนนำของอภิมหากีต้าร์โปรเจค G3 ที่ตระเวณทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกกับมือกีต้าร์ชั้นเซียนอย่าง Steve Vai ร่วมด้วยสุดยอดมือกีต้าร์หลายรายที่ผลัดเปลี่ยนกันมาร่วมงานในทัวร์แต่ละครั้งไม่ว่าจะเป็น Eric Johnson, Yngwie Malmsteen และล่าสุดกับ John Petrucci (แห่งวง Dream Theater)
- วันนี้ Joe Satriani กลับพร้อมผลงานชุดใหม่ล่าสุด “Super Colossal” (ซุปเปอร์ โคลอสซัล) กับ 13 บทเพลงบรรเลงกีต้าร์ ที่พร้อมให้แฟนเพลงผู้พิศสมัยสำเนียงเสียงลวดหกสายได้สัมผัสกันอีกครั้ง
- คอนเซ็ปท์โดยรวมของ “Super Colossal” คือการบรรจงถ่ายทอดอารมณ์ที่ซับซ้อนของแต่ละเพลงออกมา มากกว่าที่จะเน้นโชว์เทคนิคหรือลีลาเกินความจำเป็น โดยบันทึกเสียง 4 เพลงแรกที่สตูดิโอ Simon Phillips ใน LA ก่อนที่จะนำส่วนที่เหลือไปทำบันทึกเสียงต่อที่ The Armoury Studio ร่วมกับ Jeff Campitelli ตามคำแนะนำของ โค-โปรดิวเซอร์ Mike Fraser ๖ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ AC/DC มาแล้ว)
- ผลที่ได้ก็คือบทเพลงบรรเลงกีต้าร์ที่เปี่ยมด้วยอารมณ์และความรู้สึกคั้งแต่เพลงแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง “Super Colossal” ที่ให้บรรยากาศยิ่งใหญ่อลังการ สมกับความหมายของชื่อเพลงนี้
- “Ten Words” เพลงที่ Joe แต่งขึ้นด้วยเปียโน เพียง 1 วันหลังจากเหตุโศกนาฏกรรม 11 กันยายน และได้นำมาบรรเลงไว้ในอัลบั้มนี้ด้วย
- “Crowd Chant” บทเพลงคึกคักที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ต ซึ่ง Joe พาบรรดาเพื่อนพ้องและคนรู้จักกว่า 35 คนเข้าไปร่วมส่งเสียงโห่ร้องในสตูดิโอ ก่อนที่จะใส่ท่อนโซโล่กีต้าร์เข้าไปในเพลงอย่างลงตัว
- ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sonybmg.co.th และ www.satriani.com

แท็ก Sony BMG   guitar   sony  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ