กรมพินิจฯ เปิดอบรม จนท. ปฏิบัติงานด้าน IT

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 14, 2006 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--กระทรวงยุติธรรม
กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงยุติธรรม จัดโครงการฝึกอบรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานได้มีความรู้ ความเข้าใจ และมีทักษะ สามารถปฏิบัติงานในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศได้ง่ายยิ่งขึ้นรายงานข่าวจากกลุ่มงานข้อมูลและสารสนเทศ
สำนักพัฒนาระบบงานยุติธรรมเด็กและเยาวชน กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงยุติธรรม กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมเกี่ยวกับ การพัฒนางานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และการเผยแพร่ข่าวสารผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานเกิดความสะดวก รวดเร็วในการปฏิบัติงาน จำนวน ๓ หลักสูตร ดังนี้
๑. โครงการฝึกอบรมด้านสารสนเทศหลักสูตร “ระบบงานด้านคดี” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานได้ทราบนโยบายและแนวทางการใช้งานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งได้มีความรู้ และมีทักษะในการใช้งานระบบสารสนเทศงานคดีครอบครัว งานกำกับการปกครอง และงานคดีอาญา ระหว่างวันที่ ๑๓ — ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ณ ตึกสมาร์ทวัน หลังอาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค
๒. โครงการฝึกอบรมด้านสารสนเทศหลักสูตร “งานควบคุมดูแลเด็กและเยาวชน” จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานได้ทราบนโยบายและแนวทางการใช้งานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งได้มีความรู้และมีทักษะในการใช้งานระบบสารสนเทศงานควบคุมดูแลเด็กและเยาวชน ระหว่างวันที่ ๒๐ — ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ณ ตึกสมาร์ทวัน หลังอาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค
๓. โครงการฝึกอบรมหลักสูตร “การดูแล บำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ การรายงานและการจัดทำเว็บไซต์” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรมีความรู้
ความเข้าใจในการบำรุงรักษาการใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้น สามารถติดต่อสื่อสารผ่านทางอีเมล์ สามารถรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
รวมทั้งจัดทำและเผยแพร่ข่าวสารทางเว็บไซต์ได้ โดยมีระยะเวลาในการอบรมระหว่างวันที่ ๒๒ — ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ณ ตึกสมาร์ทวัน หลังอาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ