ธนาคารเกียรตินาคิน แจ้งเลื่อนการประมูลทรัพย์

ข่าวทั่วไป Monday September 25, 2006 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--ธนาคารเกียรตินาคิน
ธนาคารเกียรตินาคิน ปรับกลยุทธ์ ตัดสินใจเลื่อนการประมูลทรัพย์เด่น ที่ดินพร้อมอาคารสำนักงานบริเวณแยกอโศก — เพชรบุรี ระบุ แม้มีผู้สนใจเข้าร่วมประมูลหลายราย แต่สถานการณ์ปัจจุบันได้ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจของกลุ่มลงทุนได้
ตามที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) จะจัดให้มีการประมูลทรัพย์ชิ้นพิเศษ ซึ่งเป็นที่ดินพร้อมอาคารสำนักงานบริเวณแยกอโศก — เพชรบุรี ในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2549 นั้น ธนาคารเกียรตินาคิน ขอเลื่อนการจัดประมูลทรัพย์ดังกล่าวออกไปก่อน เนื่องจากภาวะปัจจุบันส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจและความเชื่อมั่นของกลุ่มลงทุน ตลอดจนมีนักลงทุนหลายราย แจ้งความประสงค์ให้ธนาคารฯ ชะลอการจัดประมูลออกไปก่อนสักระยะ จนกว่าจะมีความชัดเจนในหลายๆ ด้าน ดังนั้น ธนาคารฯ คาดว่าหากรอให้สถานการณ์ต่างๆ เข้าสู่ภาวะปกติ ธนาคารฯ ก็จะจัดงานประมูลใหม่อีกครั้ง
ทั้งนี้ การประมูลทรัพย์ดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุน เนื่องจากเห็นว่าเป็นทรัพย์ที่น่าสนใจ ตั้งอยู่บริเวณแยกอโศก — เพชรบุรี ใกล้โครงข่ายคมนาคม และเป็นจุดที่รับ - ส่งผู้โดยสารที่จะเดินทางไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สามารถนำไปพัฒนาหรือดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย โทร 0-2680-3420-1 ในวันและเวลาทำการ
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 01 421 2923 หรือ E-mail: mailtippawan@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ