ฮัทช์จับมือเมเจอร์ และบัวนา วิสต้า ชวนลูกค้าดูหนัง Cars ฟรี แถมมีสิทธิ์ลุ้นประมูล Reverse Auction Yaris คันที่สอง เริ่มต้นที่ 25 สตางค์ ไม่เกิน 30,000 บาท

ข่าวยานยนต์ Monday October 2, 2006 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
อีกครั้งกับ ประมูลแนวใหม่ ไม่ซ้ำ ต่ำสุด Reverse Auction จากฮัทช์ ที่ให้ลูกค้าทั้งระบบเหมาจ่าย รายเดือน และ เติมเงิน ได้ร่วมประมูลแนวใหม่ ผ่านโทรศัพท์มือถือฮัทช์ ร่วมลุ้น รถยนต์ โตโยต้า ยาริส เกียร์ ออโต้ ราคาเต็ม 634,000 บาท โดยฮัทช์ ให้ลูกค้าที่ชมภาพยนตร์เรื่อง CARS ทุกที่นั่ง เฉพาะในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมประมูลรถในราคาเริ่มต้นที่ 25 สตางค์ และไม่เกิน 30,000 บาท โตโยต้า ยาริส คันที่สองนี้ตกแต่งเป็น “Mcqueen” ซึ่งเป็นตัวเอกของภาพยนตร์แอนนิเมชั่นดังแห่งปี เรื่อง Cars
นอกจากลูกค้าฮัทช์ที่โชคดีจากการส่ง SMS ร่วมรับตั๋วชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ยังมีสิทธิ์ ลุ้นประมูลรถโตโยต้ายาริส อีกด้วย ลูกค้าที่สนใจสามารถร่วมประมูล สามารถโทรมาที่หมายเลข 91999 โดยการประมูลจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ถึง วันที่ 10 ตุลาคม ศกนี้ พิเศษ สุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Motorola W150i และ W200 จะได้รับมูลค่าในการประมูล ฟรี 75 บาท
สำหรับโปรแกรมในการจัดการ“บริการประมูลแนวใหม่ ไม่ซ้ำต่ำสุด” นั้นพัฒนาขึ้นโดย บริษัท ไลฟ์คอมมิวนิเคชั่น (Live Communication) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) โดยมี บริษัท ตลาดดอทคอม ซึ่งเป็นผู้นำในการประมูลออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.taradebid.com เป็นผู้สนับสนุนลิขสิทธิ์ในการประมูล
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Reverse Auction ประมูลแนวใหม่ ไม่ซ้ำ ต่ำสุด สามารถสอบถามได้ที่ร้าน ฮัทช์ทุกสาขา และ เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการ บรอดแบนด์ไร้สาย โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการมอบริการมัลติมีเดียไร้สายแบบครบวงจรเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ให้ประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ