เอไอเอส จีเอสเอ็ม ร่วมปลุกกระแสสร้าง แรงบันดาลใจ ก้าวสู่จุดหมาย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ชีวิตคือการเดินทาง ต้องมีจุดหมายปลายทาง การก้าวถึงจุดหมายนั้น ต้องมีแรงบันดาลใจ มีฝัน อย่าง เรื่องราวการเดินทางของชีวิตที่ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ท้าทายความสามารถ ของ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง ที่เริ่มก้าวสู่วงการนางแบบเมื่ออายุเพียง 14 ปี นักแสดงชั้นนำ เจ้าของธุรกิจน้ำหอมแบรนด์ของตน โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ซึ่งเป็นลูกค้าตัวจริงของจีเอสเอ็ม ที่นำเรื่องราวชีวิต เสนอผ่านธีม Let’s Go (เล็ท’ส โก) สะท้อนให้เห็นภาพผู้ใช้บริการที่ต้องการประสพความสำเร็จ และยังคงมีความฝันที่ท้าทายต่อไป เปิดเผยว่า “ตนเป็นนายตัวเอง ดูแลและกำหนดทางเลือกให้กับชีวิต คุณเคยถามตนเองไหมว่า ใครขีดเส้นทางที่เราเดิน โชคชะตาหรือว่าตัวเรา ถ้าวันนั้นไม่เลือกเส้นทางนี้ ชีวิตจะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกคนมีฝัน เพราะฝันจะนำไปสู่จุดหมาย ที่เป็นความภูมิใจ เหมือนที่ตนเลือกจะฝัน และทำในสิ่งที่เราชอบและถนัดที่สุด เดินไปข้างหน้าด้วยกันซิคะ จะปล่อยให้โลกรอคุณอีกนานแค่ไหน” ซึ่งเอไอเอส จีเอสเอ็ม ต้องการสร้างแรงบันดาลให้กับคนไทยทุกคน ผ่านธีม Let’s Go เพื่อให้ก้าวสู่จุดมุ่งหมาย โดยมีเอไอเอสจีเอสเอ็ม เป็นไลฟ์ซัพพอร์ตเตอร์ (Life Supporter) โดย ชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “เราเข้าใจ ใกล้ชิดและเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น โดยมองลึกลงไปถึงความต้องการในชีวิต ที่มีความใฝ่ฝันและเป้าหมายของชีวิต ธีม Let’GO จะสนับสนุนให้ทุกคน กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก เพื่อจะไปให้ถึงเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จเล็กๆ หรือยิ่งใหญ่แค่ไหนก็ตาม”
นอกเหนือจากนี้ ยังมีบุคคลในหลากหลายวงการที่ได้ตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้ อย่าง
ภาศิกา ดิษยบุตร ผู้จัดการแบรนด์ Cle de Peau Beaute ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า “Destination ในชีวิตของตนคือ ก้าวให้ไกล ไปให้ถึง มีความมุ่งมั่น ตั้งแต่เริ่มทำงาน ว่าจะต้องเป็นผู้บริหารที่ดูแลแบรนด์ให้ได้ ณ วันนี้ ก็ถึงปลายฝันแล้ว สำหรับก้าวต่อไป เพียงแค่ “สุขนิยม” ทำอย่างไร หรือทำอะไร ให้ชีวิตมีความสุขก็พอแล้ว”
กมล ฉัตรเสน กูรูเมคอัพ อาร์ทิสต์ชื่อดัง เปิดเผยว่า “จุดมุ่งหมายในชีวิตสำหรับตน ก็คือ ได้ทำในสิ่งรัก ทำให้คนอื่นชอบ และมีความสุข อาทิ ได้แต่งหน้าให้ลูกค้า ลูกค้าสวยและชอบ ในผลงานที่เราทำ ก็เป็นความสุขของเรา วันนี้มีหนังสือแนะนำเทคนิคและเคล็ดลับความงามต่างๆ รวมทั้งได้สัมผัสและเป็นวิทยากรให้กับหลายแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ Destination ต่อไปก็อยาก ที่จะมีผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม เป็นแบรนด์ที่มีชื่อของตนเอง”
คล้ายจันทร์ สนิทวงศ์ ฯ พันธุ์แมน อาจารย์พิเศษสอนเต้นแจ๊ส บัลเล่ต์ หลายสถาบันการศึกษาชั้นนำ และเจ้าของธุรกิจส่วนตัว เปิดเผยว่า “จุดมุ่งหมายในชีวิตของตน ก็คือ มีความสุขในการทำงาน เลือกที่จะสอนเต้นบัลเล่ต์และแจ๊ส เพราะต้องการให้เวลากับสามีและลูกๆ ทั้งสองคนอย่างเต็มที่ ได้ฝึกฝนการเต้นบัลเล่ต์และรำละคร มาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ โดยมีแรงบันดาลใจจากคุณย่า ท่านผู้หญิงแผ้ว สนิทวงศ์เสนี ศิลปินแห่งชาติ สาขานาฎศิลป์ ส่วน destination ต่อไป อยากที่จะทำโปรเจ็กต์เล็กๆ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แต่จะทำอย่างพอตัว และยังสามารถที่จะจัดสรรเวลาให้ครอบครัวได้เช่นเดิม”
ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล สาวราชนิกูล ดีไซเนอร์ เจ้าของร้าน Famingo กล่าวว่า ”อยากจะเป็น ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงที่มีชื่อเสียงของไทย และจะต้องสร้างภาพยนตร์ไทย ให้เป็นที่รู้จักและให้ชาวต่างชาติได้ชื่นชมภาพยนตร์ไทย เหมือนกับที่เราชอบดูหนังฝรั่ง เพราะเกิดและเติบโตมากับ หนังไทย คลุกคลีกับวงการหนังไทยมาโดยตลอด โดยเห็นแบบอย่างมาจากท่านพ่อและหม่อมแม่ เมื่อเรียนจบ ก็เริ่มงานเป็น ครีเอทีฟมาร์เกตติ้ง ในบริษัทหนังฯ เพราะอยากจะทำงานที่เกี่ยวข้องกับการทำภาพยนตร์ แต่บังเอิญ งานนั้นไม่ใช่การผลิตภาพยนตร์เสียทีเดียว ตอนนี้เลยดูแลแค่ธุรกิจร้านเสื้อผ้าเท่านั้น”
ชีวิต ...เจิดจรัสด้วยประกายแห่งความฝันและความหวัง ชีวิตที่มีฝัน ก็เหมือนกับต้นไม้ใบหญ้าที่มีรากแก้ว สามารถยืนหยัดอยู่ได้ แม้ฝนกระหน่ำซัดก็ตาม .....
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ