The Producers ทุ่ม ‘1 พัน 8 ร้อยล้านบาท’ เพื่อความสำราญของผู้ชม!

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
ถือเป็นหนังยิ่งใหญ่อลังการเรื่องหนึ่งของปีนี้สำหรับ The Producers หลายฉากในเรื่องเป็นฉากใหญ่โต มีการร้องเพลงเต้นรำที่ได้รับการออกแบบอย่างยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์ ใช้นักแสดงประกอบร่วมร้อย สร้างความตะลึงตะลานแก่ผู้ชมได้มากโข มีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่า เพื่อให้ได้มาซึ่งความอลังการอย่างที่เห็น นายทุนใจป้ำของหนังถึงกับยอมทุ่มทุนสร้างเป็นเงินถึง 45 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1 พัน 8 ร้อยล้านบาทเลยทีเดียว!
อย่างไรก็ตาม ผลที่ออกมาก็นับได้ว่าคุ้มค่ากับทุกบาททุกสตางค์ที่เสียไป เพราะผู้ชมที่ได้ดูหนังเรื่องนี้แล้ว พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า The Producers นั้น นอกจากจะเต็มไปด้วยมุขตลกที่เรียกเสียงหัวเราะดังกระหึ่มโรงได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ยังมี ‘ฉากโชว์’ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ตรึงผู้ชมให้จดจ่ออยู่กับภาพบนจอชนิดที่ไม่อาจละสายตาไปได้เลยทีเดียว
แน่นอน หนังที่โชว์ความตื่นตาตื่นใจทั้งทางด้านภาพและเสียง อีกทั้งคุณภาพโดยรวมยังจัดอยู่ในระดับดีเยี่ยม (หลักฐานคือการที่หนังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำปีล่าสุดถึง 4 สาขา) เช่นนี้ ต้องดูจอใหญ่ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นจึงจะได้รับอรรถรสเต็มเปี่ยม
ข่าวดีก็คือ The Producers กำลังจะเข้าฉายในเมืองไทยอยู่รอมร่อแล้ว จึงไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด มิเช่นนั้นคงต้องบอกได้คำเดียวว่า “เสียดายแทนจริงๆ!”
1 มิถุนายนนี้ ที่ house เท่านั้น!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ