โบ — ชญาดา ปลื้ม! น้องอชิ ทำคุ๊กกี้ เซอร์ไพรส์! ในวันแม่แห่งชาติ

ข่าวทั่วไป Friday August 11, 2006 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--เคพีเอ็น
รายการ ณ บางกอก ในวันแม่แห่งชาตินี้ 2 พิธีกร ป้อง — พิมพ์ ได้เชิญคุณแม่ยังสาว โบว์ — ชญาดา มัสยวาณิช เที่ยวสัมผัสบรรยากาศร่มรื่นย์ และวิถีชีวิตของชุมชนคลองสาน ซึ่งเป็นสถานที่ที่สมเด็จย่า แม่ฟ้าหลวงของชาวไทย ผูกพันมาตั้งแต่เด็ก
ทั้ง 3 คน เริ่มต้นด้วยการสักการะพระราชานุสาวรีย์สมเด็จย่า ในอุทยานเฉลิมพระเกียรติมสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่งสถานที่แห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่แห่งความรัก ความผูกพัน ที่ในหลวงของเรา มีต่อสมเด็จย่าของปวงชนชาวไทย บริเวณนั้นปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ที่มีอายุกว่า 100 ปี เช่น ต้นโพธิ์ ต้นไทร ท่ามกลางอาคารโบราณ และศิลปะร่วมสมัย นอกจากนี้ยังมีอาคารพิพิธภัณฑ์ที่แสดงนิทรรศการที่เกี่ยวกับสมเด็จย่า ให้ได้เรียนรู้กัน ทำเอาทั้ง 3 คน ตื่นตาตื่นใจสุดๆกับภาพที่ได้พบ หลังจากนั้นก็ไปไหว้พระกันต่อที่ วัดอนงคาราม หรือรู้จักกันดีในชื่อ “วัดสมเด็จย่า” เป็นวัดที่มีชื่อเสียงในด้านการศึกษา เท่านี้ยังไม่พอ ป้อง — พิมพ์ ปิดท้ายด้วยการพาโบ ไปดินเนอร์สุดหรูบนห้อง The Grand Terrace Suite โรงแรมแพนนินซูล่า งานนี้เล่นเอาคุณแม่ยังสาวเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อน้องอชิ(อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช) แปลงร่างเป็นพ่อครัวตัวน้อยทำคุ๊กกี้มอบเป็นของขวัญพิเศษในวันแม่อีกด้วย ซึ่งโบ-ชญาดา กล่าวว่า “ นึกไม่ถึงเลยค่ะ ว่าน้องอชิจะทำคุ๊กกี้มามอบให้ในวันแม่ปีนี้ เซอร์ไพรส์มากๆ ปกติแล้วเค้าจะซนนะ แต่วันนี้ตั้งใจทำคุ้กกี้ให้เรา ปลื้มใจมากๆเลยค่ะ วันนี้โบก็ต้องขอบคุณรายการ ณ บางกอก ด้วยที่พาไปเที่ยว-กิน สนุกสุดๆเลยค่ะ ”
ติดตามดูว่าคุกกี้ของพ่อครัวตัวน้อย(น้องอชิ)จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร จะถูกปากแม่โบหรือไม่ ชมภาพความประทับใจเหล่านี้ได้ในรายการ ณ บางกอก วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม นี้ เวลา 11.05 น. ทางไอทีวี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม)01-692-6915 , ภัทสิรินญา บุญโรจน์วงศ์ (เอม) 01-422-9141
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ