เสจ (Sage) รุกตลาด ซีอาร์เอ็ม ทั่วภูมิภาคเอเชียเจาะกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ด้วยโซลูชั่นซีอาร์เอ็มครบวงจรที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--แทน คอมมิวนิเคชั่นส์
เดอะ เสจ กรุ๊ป (London: SGE) ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้กับแผนงานเพื่อขยายตลาดซีอาร์เอ็มด้วยโซลูชั่นชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับธุรกิจในแถบภูมิภาคเอเชีย
ยุทธศาสตร์ซีอาร์เอ็มโกล์บอลนี้ ได้ถูกเริ่มนำมาใช้เมื่อปลายปีที่แล้ว และนับเป็นก้าวแรกสำหรับ เสจ ที่มีศักยภาพสูงกับโปรดักส์ต่างๆ ที่ครอบคลุมทั่วภูมิภาคนี้ ซึ่งได้ถูกพัฒนามาเพื่อสนองความต้องการของตลาดเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ
โลว์ จี ซิง กรรมการผู้จัดการของ เสจ เอเชีย กล่าวว่า การสร้างองค์กรซีอาร์เอ็มให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเป็นย่างก้าวที่สำคัญกับการเติบโตของเสจในระยะยาว ซึ่งเป็นสิ่งชูศักยภาพที่มีพร้อมในตลาดซีอาร์เอ็ม ด้วยความพร้อมทั้งทางด้านโปรดักส์ที่หลากหลาย กอปรกับความสามารถในการบริการในประเทศนั้นๆ รวมถึงฐานลูกค้าที่มีอยู่เดิม
ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้น ทำให้ เสจ เอเชีย สร้างทีมงานสำหรับซีอาร์เอ็มโดยเฉพาะ ซึ่งทีมงานใหม่เพื่อรองรับธุรกิจที่ใช้ซีอาร์เอ็มนี้จะมุ่งเจาะที่ตลาดเอสเอ็มอี ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย ด้วยผลิตภัณฑ์ซีอาร์เอ็มโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้
“ไม่มีผู้ใดในตลาดที่สามารถจะเข้าถึงตลาดเอสเอ็มอี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบที่ทางเสจมีไว้ให้เลือกใช้” กล่าวโดย มิสเตอร์โลว์ “ซีอาร์เอ็ม ไม่ได้ถูกขีดจำกัดด้วยความจำเป็นทางด้านภาษี และขอบเขตของกฎหมาย เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับด้านบัญชี ทำให้มันสามารถเจาะตลาดทั่วทั้งภูมิภาคได้อย่างง่ายดาย โดยทางเสจเองได้มีโอกาสที่ดีในการใช้ความเป็นผู้นำในตลาดทั่วโลก รวมถึงประสบการณ์ และ แหล่งความรู้ความสามารถ เพื่อเสนอซีอาร์เอ็มโซลูชั่นให้แก่ธุรกิจเอสเอ็มอีในเอเชีย
เดฟ แบทท์ รองประธานกรรมการอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ของ โกล์บอล ซีอาร์เอ็ม เป็นหัวหน้าทีมของหน่วยงานใหม่ ซึ่งรวมถึงการวางยุทธศาสตร์ของตัวโปรดักส์ แม้กระทั่งการวิจัย และการพัฒนา และการตลาดอื่นๆ อีกด้วย มิสเตอร์ แบทท์ มีประสบการณ์เป็นมืออาชีพด้านซีอาร์เอ็มมาเป็นเวลานับหลายปี ด้วยความชำนาญในอุตสาหกรรมที่ใช้ซีอาร์เอ็ม และกับบริษัทพัฒนาซีอาร์เอ็มอื่นๆ อาทิ ไมโครซอฟท์ ออราเคิล และ ไซเบล
“เสจ มีเอกลักษณ์ที่เน้นไปทางด้านแอพพลิเคชั่นเพื่อสนองความต้องการของเอสเอ็มอี” กล่าวโดย มิสเตอร์แบทท์ “ด้วยเหตุนี้ทำให้บุคลากรของเสจมีความเชี่ยวชาญด้านเอสเอ็มอีเป็นพิเศษ ผนวกกับความเป็นผู้นำในตลาดโลก ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจครอบคลุมตลาดต่างๆ มากมาย ทำให้เสจ เป็นบริษัทที่หลายๆ บริษัทต้องเจริญรอยตาม นั่นเป็นปณิธานของเราที่จะนำความเป็นผู้นำให้ก้าวขึ้นไปข้างหน้าอีก ด้วยผลิตภัณฑ์แบบบูรณาการที่ได้รับการพัฒนาบนศักยภาพที่แข็งแกร่งของโปรดักส์ซีอาร์เอ็มเพื่อสร้างฐานลูกค้าให้ขยายตัวมากขึ้นในตลาดโลกต่อไป”
เสจ ยังอยู่ในตำแหน่งที่สามารถใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมพันธมิตรธุรกิจกว่า 22,000 รายทั่วโลก ซึ่งในปัจจุบันเน้นไปในด้านซอฟท์แวร์บัญชี ทำให้สามารถนำเสนอโซลูชั่นทั้ง ฟร้อนท์ และ แบล็ค ออฟฟิศ แก่ธุรกิจเอสเอ็มอีได้
โปรดักส์ ซีอาร์เอ็ม ต่างๆ ของ เสจ ซึ่งแต่ละโปรดักส์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้นำตลาดโดยได้รับรางวัลผู้นำตลาดจากนิตยสาร ซีอาร์เอ็ม ประจำปี 2005 โดยจะรวมถึงโปรดักส์ต่างๆ ดังนี้
- Sage CRM Solutions กับสโลแกน “Freedom of Choice” จะเป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ซีอาร์เอ็มของ เสจ ทั้งหมด http://www.sagecrmsolutions.com
- ACT! by Sage นำเสนอซีอาร์เอ็ม ระดับต้น ให้แก่บุคคลทั่วไป ธุรกิจขนาดเล็ก และเวิร์คกรุ๊ปขององค์กรที่มีผู้ใช้มากมาย
- SageCRM.com เป็นบริการซีอาร์เอ็ม แบบออนไลน์ ที่สามารถเลือกนำไปติดตั้งใช้ในองค์กรได้
- ผลิตภัณฑ์ซีอาร์เอ็ม ของ เสจ สามารถนำมาปรับใช้ได้ง่าย โดย ซีอาร์เอ็ม แบบสมบูรณ์ สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี เป็นผู้ชนะเลิศรางวัล CRMGuru Summit ประจำปี 2005 และรางวัล ContactCenterWorld Member ‘s Choice Award สำหรับซีอาร์เอ็มระดับโลกที่ดีที่สุด
- Sage CRM SalesLogix สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับองค์กรแต่ รวมถึงซีอาร์เอ็มแบบบูรณาการสำหรับเอสเอ็มอี ที่มาพร้อมกับความสามารถในการปรับแต่งแบบแอดว๊านซ์
นักวิเคราะห์ในอุตสาหกรรม ซีอาร์เอ็ม เชอร์ริล คิงสโตน ของ เดอะ แยงกี้ กรุ๊ป เสนอข้อคิดเห็นว่า พอร์โฟลิโอของ เสจ ทำให้ เสจ อยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างพิเศษ “ซีอาร์เอ็ม กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วและจะมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจเอสเอ็มอี และการพัฒนายุทธศาสตร์ของซีอาร์เอ็มให้ขยายตัวไปทั่วโลก จะยกตำแหน่งของ เสจ ให้ขึ้นไปอีกระดับ ด้วยศักยภาพในด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ที่เข้าถึงธุรกิจเอสเอ็มอี ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละธุรกิจ”
เกี่ยวกับ Sage Asia
เสจ ซอฟท์แวร์ เอเชีย เป็น บริษัทในเครือของ เดอะ เสจ กรุ๊ป ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายแก่ธุรกิจเอสเอ็มอี ไม่ว่าจะเป็นการจัดการธุรกิจแบบ end-to-end หรือ การพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่สามารถช่วยลูกค้าเสริมความสามารถด้านการแข่งขันให้แกร่งยิ่งขึ้น
เสจ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการใช้ สามารถปรับแต่งใช้ได้กับธุรกิจทุกขนาด และแอพพลิเคชั่น ที่สามารถปรับแต่งค่าให้เหมาะสมกับธุรกิจ เพียบพร้อมดัวยโซลูชั่นชั้นนำมากมาย อาทิ Sage Accpac, Sage CRM, Sage CRM Saleslogix, ACT! by Sage, Sage Pastel และ Simply Accounting by Sage และซอฟท์แวร์อื่นๆ อีกมากมาย
เสจ สำหรับท่านที่ต้องการโซลูชั่นที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ความสามารถปรับเข้าใช้กับโปรดักส์อื่นๆ รวมถึง อิสระในการเลือกใช้ที่หาบริษัทใดในอุตสาหกรรมมาเทียบได้ยาก
เกี่ยวกับ The Sage Group
เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอซอฟท์แวร์โซลูชั่นด้านการจัดการบัญชี และธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี บริษัทได้ถูกตั้งขึ้นในปี 1981 เสจ เข้าเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ของลอนดอนในปี 1989 และกลุ่มบริษัท ณ ปัจจุบัน ได้มีบุคลากรกว่า 9,000 คนทั่วโลกและมีฐานลูกค้ากว่า 4.7 ล้านราย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุรัตน์ ตัณทนาวิวัฒน์
แทน คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์/โทรสาร: 02 673 6808, มือถือ 05 1220764
อีเมล์: surattan@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ