“เจ็บเอามัน” โดนแบน!!! “จูซ” ขอโทษ...ไม่ได้เจตนาส่งเอ็มวีล่อแหลม

ข่าวบันเทิง Wednesday June 28, 2006 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--อาร์เอส
กลายเป็นประเด็นฮิตไปแล้วสำหรับการโดนแบนเอ็มวีเพลง “เจ็บเอามัน” ของ 4 หนุ่ม “JUICE” (จูซ) ประกอบไปด้วย “เต๊ะ, เปรม, เติ้ล และ เกรท” จากอัลบั้ม “JUICE” (จูซ) ภายใต้การดูแลของค่าย “ไอดี เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งหลังจากปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกไป ก็โดนทาง “กรมประชาสัมพันธ์” สั่งห้ามฉายทันที เพราะมีภาพที่ล่อแหลม บวกกับภาษาที่สองแง่สองง่าม งานนี้หนุ่ม “เต๊ะ” นักร้องนำของวง ถึงกับนั่งไม่ติด รีบออกมาอธิบายให้แฟนเพลงเข้าใจ ก่อนที่เรื่องจะใหญ่โตมากไปกว่านี้
“ในตอนนี้พวกเรา “JUICE” (จูซ) และพี่ๆทีมงานทราบกันแล้วครับว่า “กรมประชาสัมพันธ์” ไม่อนุญาตให้นำเอาเอ็มวีเพลง “เจ็บเอามัน” ของพวกเรามาออกอากาศ ด้วยเหตุผลที่ว่ามีภาพล่อแหลม ซึ่งภาพก็เป็นเหมือนพวกเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้าวิ่งกลางถนน แต่จริงๆแล้วเราใส่กางเกงขาสั้น และทำภาพเซ็นเซอร์ ตั้งใจให้เป็นมุขเพื่อความสนุกสนาน ก็เลยอาจทำให้เข้าใจผิด ซึ่งเราก็ต้องขอโทษกันไว้ ณ ตรงนี้ด้วย พวกเราเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ ไม่ได้โกรธ และก็น้อมรับในการพิจารณาของผู้ใหญ่ทุกท่าน ในขณะเดียวกันก็ทำให้พวกเรามีความรอบคอบ และระมัดระวังในการทำงานมากยิ่งขึ้น และสำหรับคำว่า “เจ็บเอามัน” ก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะส่อให้คิดไปในทางสองแง่สองง่าม แต่แค่ว่าเราอยากจะสื่อว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ในความรู้สึก หรืออารมณ์ไหน สุข เศร้า เหงา ทุกข์ คุณก็สามารถที่จะสนุกได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเพื่อนๆจะไม่สามารถชมเอ็มวีเพลงนี้ได้นะครับ เพราะถ้าคนที่อยากดูจริงๆ ก็สามารถหาชมได้ทาง “เคเบิล ทีวี” นะครับ”
ติดตามอัลบั้มเต็มของ 4 หนุ่ม “JUICE” (จูซ) ทั้งในรูปแบบเทป ซีดี และวีซีดี คาราโอเกะ ได้ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ