คอนเสิร์ต "An Unforgettable Valentine Concert"

ข่าวบันเทิง Friday December 22, 2006 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--เมืองละคร
เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผู้ชายที่ชื่อ "เศรษฐา ศิระฉายา" หลังจากที่อยู่ในแวดวงบันเทิง สายดนตรีมามากกว่า 40 ปี แต่ผู้ชายคนนี้ไม่เคยมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียว ปี 2007 เขาจะมาพร้อมกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของตัวเองเป็นครั้งแรกกับ "An Unforgettable Valentine Concert" (แอน อันฟอร์เก็ททาเบิ้ล วาเลนไทน์ คอนเสิร์ต) คอนเสริ์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ เศรษฐา ศิระฉายา
โดยเมื่อวันก่อน ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่สิงห์เบียร์พาร์ค ถ.อโศก โดยมีเหล่าศิลปินดารา นักแสดงเดินทางไปร่มงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย, ติ๊ก ชีโร่, นภ พรชำนิ, เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม, โจอี้ บอย, มิว-โจ แห่ง AF, วงดิอิมพอสสิเบิ้ลส์, อรุโณชา ภาณุพันธ์, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, และที่ขาดไม่ได้คือ เปี๊ยก อรัญญา และ อี๊ฟ พุทธธิดา ครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งงานนี้ น้องอี๊ฟรับหน้าที่แม่งาน เป็นโปรดิวเซอร์งานคอนเสิร์ตครั้งแรกของพ่อตัวเอง
เปิดงานด้วย ต้อย เศรษฐษ ออกมาร้องเพลง "don't give up on us" เป็นเพลงแรก จากนั้น พิธีกร หมึก วิโรจน์ ควันธรรม รับหน้าที่แนะนำ และสัมภาษณ์บนเวที พร้อมกับแนะนำแขกรับเชิญที่จะมาร่วมคอนเสิร์ตด้วย ก็คือ ตู่ นันทิดา, วงดิอิมพอสสิเบิ้ลส์ และ น้องอี๊ฟ รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษที่ขออุบเอาไว้เป็นความลับ และที่พิเศษสุดก็คือ งานนี้จะมีเพลงแต่งใหม่ 2 เพลง ซึ่งได้ บอย โกสิยพงษ์ เจ้าพ่อเพลงรักมาเขียนเนื้อเพลงให้ 1 เพลง และ โจอี้ บอย เจ้าพ่อเพลงแร็พ ที่จะขอเขียนเพลงรักหวานๆ ให้อีก 1 เพลง เรียกว่าพิเศษสุดจริงๆ
ก่อนที่จะแนะนำผู้สนับสนุนหลัก ซึ่ง คุณชาลอต โทณวนิก รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส แห่งธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนกับคอนสิร์ตในครั้งนี้อย่างเต็มที่ และผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ที่ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอเป็นผู้สนับสนุนหลักอีกด้วย
จากนั้น ต้อย เศรษฐา ขอปิดท้ายด้วยเพลง "เหมือนเคย" เป็นการส่งท้ายงานแถลงข่าว เพื่อยืนยันว่า งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทุกคนจะได้ฟังแต่เพลงรัก หวานๆ แน่นอน
"งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ รับรองว่าจะได้ฟังเพลงหวาน ซึ้งๆ กันตลอดคอนเสิร์ต ไม่อยากให้คนที่จะมาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้มาคนเดียว อยากให้จูงมือคนที่คุณรักมาชมคอนเสิร์ตด้วยกัน ฟังเพลงรักด้วยกัน และบรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ตจะแต่งแต่คอนเซ็ปต์งานแต่งงานในสวน ซึ่งจะประดับประดาไปด้วยดอกไม้ โดยมีน้องอี๊ฟ รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์คุมงานนี้ทั้งหมดครับ"
"An Unforgettable Valentine Concert" จะมีขึ้นในวันวาเลนไทน์ ปี 2007 คือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 ณ พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ราคา 2,500, 2,000, 1,500 และ 1000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ