มันแปลกดีนะ เข้ารอบ เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด "กฤษณ์" สุดภูมิใจ เตรียมบินไปสิงคโปร์ ลุ้นรางวัลด้วยตัวเอง

ข่าวบันเทิง Monday October 9, 2006 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
จัดเป็นรายการบันเทิงเชิงสาระ ที่ตอบสนองนโยบายสังคมอุดมปัญญา และได้รับความสนใจจากแฟนรายการทั่วประเทศด้วยดี ตลอด 2 ปีที่ทำการออกอากาศมา สำหรับรายการ "มันแปลกดีนะ" ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ผลงานผลิตของ แกรมมี่ เทเลวิชั่น ล่าสุดทำเอาทีมงานผู้ผลิตพร้อมพิธีกรอย่างกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ภูมิอกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะ"มันแปลกดีนะ"ได้เป็นรายการของประเทศไทยรายการเดียวที่เข้ารอบการประกาศรางวัล ASIAN TELEVISION AWARDSรางวัลใหญ่สำหรับผลงานโทรทัศน์ของประเทศแถบเอเชีย ประเภท INFOTAINMENT PROGRAMME หรือสาระบันเทิง โดยจะประกาศผลกันในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ โดย "กฤษณ์" เผยด้วยความภูมิใจว่า
"ตอนทราบข่าวผมกับทีมงานถ่ายทำรายการกันอยู่พอดี ก็เฮกันลั่นกองเลยครับ ดีใจแล้วก็ภูมิใจครับ เพราะพวกเราเหนื่อยกันมากในการหาข้อมูล แล้วก็เดินทางไปถ่ายทำ เพราะเรื่องราวแปลกๆ ที่น่าสนใจและเป็นสารประโยชน์ต่อผู้ชม มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ เราก็ดั้นด้นไปกัน แล้วยิ่งทราบว่ารายการประเภท INFOTAINMENT PROGRAMME หรือสาระบันเทิง รายการ "มันแปลกดีนะ" เป็นรายการจากประเทศไทยรายการเดียวที่เข้ารอบ ก็ยิ่งภูมิใจครับ แล้วก็รู้สึกหายเหนื่อยด้วย ก็ตั้งใจไว้แล้วครับว่าวันงานตัวผมเองจะบินไปลุ้นรางวัลด้วยตัวเองเลยครับ ไม่ว่าจะได้รางวัลหรือไม่ได้ ตรงนี้ก็จะเป็นกำลังใจให้ผมและพี่ๆทีมงานทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้รายการ "มันแปลกดีนะ" เป็นรายการสาระบันเทิงที่ดีต่อไปครับ"
...ใครที่เป็นแฟนรายการ"มันแปลกดีนะ"ก็ร่วมภูมิใจและเป็นกำลังใจให้กับรายการดีๆรายการนี้ได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-15.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ