ละคร มังกรซ่อนพยัคฆ์ เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2006 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อาร์เอส
ตอน 5 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 28 เม.ย. 2549
เลิศยุทธ (อ๊อฟ-อภิชาต) นำซีดีภาพที่แบล็คเมล์ มีลาภ (หนุ่ม-กรรชัย) มาให้ น้องพีท (น้องชาแนล) ลูกชายของ มีลาภ ไปดูจน มีลาภ รู้ตัวว่าถูกหักหลังแต่ก็ต้องปิดเรื่องนี้เป็นความลับไม่ให้ใครรู้ มีลาภ สืบจนรู้ว่า เลิศยุทธ อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดจึงต่อรองขอต้นฉบับซีดีลับ เลิศยุทธ ขอแลกด้วยเงินยี่สิบล้าน ด้าน เพิ่มลาภ (โบกี้-จักรินทร์) ถูก เล้ง (อู๋-ธนากร) ต่อว่าที่ทะเลาะกับ มรกต ทำให้ เพิ่มลาภ โกรธหนีไปบ้าน วาสนา แต่กลับถูกเธอไล่ออกมา เพิ่มลาภ ไปกินเหล้าจนมีเรื่องกับนักเลงจน ชิว (ต้น-จักรกฤษณ์) ต้องไปช่วย ส่วน อธิป (อาร์ต-สัจจากาจ) ที่ เล้ง ช่วยให้รอดจากมาเฟียโต๊ะบอลมาได้ แต่ต้องแลกกับการเลิกยุ่งกับ แพรเพชร (เกด-ธิญาดา)
ตอน 6 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. 2549
อธิป ยังเล่นละครตบตาว่าจะไม่ยุ่งกับการพนันให้ แพรเพชร ตายใจ ส่วน เล้ง เครียดกับเรื่องของลูกจนล้มป่วย ชิว ต้องรีบส่งโรงพยาบาลจน ชิว รู้ว่า เล้ง เป็นโรคหัวใจ เล้งบอกให้ ชิว ปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ด้าน เลิศยุทธ (อ๊อฟ-อภิชาต) กับ มรกต (บีม-กวี) วางแผนเล่นงาน เพิ่มลาภ (โบกี้-จักรินทร์) ต่อโดยใช้ วาสนา เป็นเครื่องมือ ส่วน มีลาภ (หนุ่ม-กรรชัย) ที่หมดตัวกับการแลกซื้อซีดีลับของตนจาก เลิศยุทธ จนไม่มีเงินไปหาเสียงเลือกตั้ง ฟาก ต่อลาภ ก็เล่นหุ้นหมดตัวต้องขอเงิน เล้ง โดยใช้อุบายว่า แพททรีเซีย (แคนดี้-ชุติมา) ท้อง
ตอน 7 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 2549
เล้ง ทำดีกับ มรกต (บีม-กวี) เพื่อทดแทนที่เขาไม่ได้มีโอกาสดูแลเขามานาน แต่ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้ มรกต แค้นยิ่งขึ้น ขณะที่ เล้ง เครียดเรื่องลูกๆนั้นเขายังต้องเจอศึกหนักเมื่อ เหว่ย (สุเชาว์ พงษ์วิไล) หันมาร่วมมือกับ เลิศยุทธ เพื่อโค่มล้ม เล้ง ในขณะที่ เล้ง พยายามจะให้ลูกๆปองดองโดยนัดมาทานข้าวกันพร้อมหน้า แต่ มีลาภ กับ ต่อลาภ (เพชร-กรุณพล) ก็ดันมาทะเลาะกันใหญ่โตถึงขั้นไม่นับพี่น้อง ทำให้อาการโรคหัวใจของ เล้ง กำเริบอีกครั้ง....เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ และ เล้ง จะจัดการกับปัญหาของลูกๆอย่างไร ต้องติดตาม..
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ หนูนา 04-618-3704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ