WE PCT เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ จะโทรมากแค่ไหน ก็จ่ายแค่ 300 บาท ต่อเดือน

ข่าวทั่วไป Monday May 8, 2006 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--พีอาร์ โซลูชั่น
WE PCT ชูผู้นำความคุ้มค่า ประกาศแพคเกจเหมาจ่ายรายเดือนสุดคุ้ม ให้จ่ายครั้งเดียว โทรไม่อั้นทั่วไทย แบบไม่จำกัดช่วงเวลา และไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน (ยกเว้นบริการเลขหมายพิเศษต่าง ๆ) เพียงเดือนละ 300 บาท สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2549 สามารถใช้บริการดังกล่าวได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2549 ตอกย้ำจุดเด่น ปลอดภัย-คุ้มค่า-ประหยัดแบบไม่เพิ่มภาระผู้ปกครอง โดยได้ที่มาแนวคิดแพคเกจนี้จากเด็กรุ่นใหม่ ที่ร่วมเรียนรู้ธุรกิจการสื่อสารจากกิจกรรม “WE PCT We’re friends” ซึ่งต้องการอิสระติดต่อสื่อสารภายใน Community เดียวกันตลอดเวลา
นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (AWC) เปิดเผยว่า WE PCT โทรศัพท์พื้นฐานพกพาส่วนบุคคลเพื่อการสื่อสารภายในกลุ่ม ตอกย้ำกลยุทธ์การตลาดที่เน้นเรื่องความคุ้มค่า ความประหยัด และด้านสุขภาพของผู้ใช้ที่จะเพิ่มมากขึ้น ประกาศเปิดแคมเปญสุดคุ้มต้อนรับเปิดเทอม ให้จ่ายครั้งเดียว โทรได้ไม่อั้นทั่วไทยทุกเวลา เพียงเดือนละ 300 บาทเท่านั้น ซึ่งถือเป็นแพคเกจสุดคุ้มที่ไม่มีเงื่อนไข หรือข้อจำกัดใดๆ เพื่อช่วยลดภาระผู้ปกครองที่ต้องกังวลกับรายจ่ายมากมายในระยะเปิดเทอม และเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายรุ่นเยาว์มีอิสระพูดคุยกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษาที่มักใช้เวลาในการโทรศัพท์คุยกันเป็นเวลานาน ซึ่งลูกค้าสามารถโทรหากันได้ตามสบาย ผ่านช่องสัญญาณจำนวนมากที่ WE PCT พัฒนาไว้รองรับการใช้งานของลูกค้า เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพโครงข่ายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่ในเขตชุมชน โรงเรียน สถานศึกษา
“ที่มาของแคมเปญนี้ ส่วนหนึ่งเกิดจากการพูดคุยกับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ที่สนใจสมัครเข้าอบรม เรียนรู้ธุรกิจการสื่อสารในโครงการ WE PCT We’re Friends ในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี ทำให้ WE PCT ขยายผลทั้งในด้านยอดขาย ความรู้ความเข้าใจ ความรู้สึกที่ดีและสามารถสร้าง Community ในกลุ่มเป้าหมายหลักได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าและคุณค่า ให้กับผู้ใช้บริการ ซึ่งผู้ใช้บริการ WE PCT ทุกท่านในปัจจุบัน ก็สามารถรับสิทธิ์มาเปลี่ยนใช้แพคเกจใหม่ได้ โดยใช้เครื่อง วี พีซีที กด *1990 ได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2549 เป็นต้นไป
และในขณะเดียวกันสำหรับน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา ที่ใช้เครื่อง WE PCT เชื่อมต่อโลกการสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตก็สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ฟรีเช่นเดิม ทุกครั้งที่ต่ออินเตอร์เน็ตภายใน 30 นาที นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติม โดยการยกเว้นค่าเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ซึ่งทำให้ผู้ใช้บริการไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด ทำให้มั่นใจได้ว่าแพคเกจนี้จะช่วยตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้บริการ และร่วมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สานต่อความมุ่งมั่นของทรูผู้นำชีวิต Convergence อย่างแท้จริง” นายสหรัฐส์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ฝ่ายประชาสัมพันธ์ WE PCT PR SOLUTION
พิมลพรรณ / ณวนุช/ วิภาดา จรรยาลักษณ์ ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2776, 2778 โทรศัพท์ 0-2699-1378 โทรศัพท์ 0-2656-8059,0-1827-7354
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก pct  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ