"บ้านธูป Silent Joy" เดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมพุทธศาสนา และส่งเสริมวัฒนธรรมไทย ร่วมแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างนับหมื่นชิ้น ย้ำจุดยืนผลิตภัณฑ์ในการเป็น "ที่สุดแห่งคุณค่าการบูชา"

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--คีย์เวิร์ด อินเทลลิเจนท์
บริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง “บ้านธูป Silent Joy” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสนับสนุนกิจกรรมทางศาสนา และวัฒนธรรมไทยอีกครั้ง ด้วยการส่งตัวอย่างผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง นับหมื่นชิ้นออกแจกจ่ายกลุ่มเป้าหมาย ณ เทวาลัย ศาลท่านท้าวมหาพรหม และวัดสำคัญกลางกรุงเทพฯ ประกาศจุดยืนชัด เป็นผลิตภัณฑ์ในการเป็น “ที่สุดแห่งคุณค่าการบูชา”
นายบัณฑิต ศิริเสถียร กรรมการผู้จัดการบริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง "บ้านธูป Silent Joy" เปิดเผยถึงกิจกรรมล่าสุดว่า “บริษัทบ้านธูปดอกไม้ฯ ได้ส่งตัวอย่างผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง "บ้านธูป Silent Joy" กว่าหมื่นชิ้นออกแจกจ่ายกลุ่มเป้าหมายอีกครั้งเพื่อสนับสนุนกิจกรรมเวียนเทียนของพุทธศาสนิกชนเมื่อวันวิสาขบูชาที่ผ่านมาตามวัดหลวงสำคัญ 3 แห่งกลางกรุงเทพฯ คือ วัดเบญจมบพิตร , วัดบวรนิเวศ และ วัดพระศรีมหาธาตุ เพื่อประกาศจุดยืนผลิตภัณฑ์ในการเป็น "ที่สุดแห่งคุณค่าการบูชา" นับเป็นกิจกรรมการตลาดที่ดึงคุณลักษณะที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์มาให้ผู้บริโภคได้รับรู้โดยตรง เนื่องจากผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง "บ้านธูป Silent Joy" ผลิตด้วยเครื่องจักรทันสมัยจึงทำให้เนื้อธูปมีความเนียนเรียบ จุดติดไฟได้สม่ำเสมอ และมีกลิ่นหอมกรุ่นตลอดการจุด จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้จุดเพื่อบูชาในพิธีเวียนเทียน หรือกิจกรรมทางพุทธศาสนาอื่น ๆ
นอกจากนั้น บ.บ้านธูปดอกไม้ ในฐานะผู้นำวงการธูปไทยยังเดินหน้าส่งแบรนด์ "บ้านธูป Silent Joy" ขึ้นสู่การเป็นแบรนด์ผู้สนับสนุนหลักด้านวัฒนธรรมที่สำคัญของคนไทย เช่น การเป็นผู้สนับสนุนร้านค้าจำหน่ายดอกไม้ธูปเทียน ณ ศาลท่านท้าวมหาพรหม สี่แยกราชประสงค์ อันเป็นสถานที่ที่ประดิษฐานองค์ท้าวมหาพรหมซึ่งเป็นที่เคารพบูชาของคนไทยและต่างประเทศ รวมทั้งเป็นผู้สนับสนุนหลัก และ ร่วมแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้แก่ประชาชนนับหมื่น ในพิธีการอัญเชิญองค์ท่านท้ามหาพรหมไปประดิษฐานในเทวาลัย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีต่อผู้บริโภคที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกิจกรรมดังกล่าว
บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายเป็นแบรนด์ธูปในใจของผู้บริโภคไทย (Top of Mind) ด้วยการเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมทางศาสนาอื่นๆ อีกตลอดปี อีกทั้งยังดำเนินกิจกรรมด้านการตลาดต่าง ๆ ให้บรรลุเป้าหมายยอดขาย400 ล้านบาทตามที่ได้กำหนดไว้ภายในสิ้นปีนี้ ก่อนที่จะส่งแบรนด์สู่สากลตามแผนงานต่อไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นริสา ชะมุนี , สิริภา ลาภะนาวิน ที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์
บริษัท คีย์เวิร์ด อินเทลลิเจนท์ จำกัด
โทร. 0-2233-0862 ,0-9780-2212 แฟ็กซ์ 0-2631-8877
E-mail: narisa@keywordintelligent.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ