UG for Life จัดอบรม “การสร้างระบบความคิดให้เป็นอัจฉริยะ”

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 15:31 —ThaiPR.net

Bangkok--25 May--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
อัจฉริยะอาจไม่ใช่คนที่มีสติปัญญาล้ำเลิศกว่าคนปกติ แต่เป็นคนที่มีรูปแบบการคิด และการใช้สมองที่ต่างจากคนทั่วไป นักวิทยาศาสตร์พบว่าอัจฉริยะในแต่ละด้าน จะมีรูปแบบการคิดและการใช้สมองที่เหมือนๆ กัน นั่นหมายความว่า ถ้าสามารถคัดลอกรูปแบบเหล่านั้นและนำมาปฏิบัติได้ คนทั่วไปจะเก่งได้ในระดับที่ใกล้เคียงกัน ทีมงาน UG for Life (Unleash the Genius for Life) ซึ่งนำทีมโดย อ.กุลธร ลิ่มศิวะวงศ์ ได้ทำการศึกษาและรวบรวมรูปแบบการคิดและการใช้สมองจากอัจฉริยะในด้านต่างๆ โดยใช้เทคโนโลยี NLP (Neuro Linguistic Programming) นำมาสร้างเป็นหลักสูตรเพื่อเผยแพร่แก่เยาวชน ซึ่งจะทำให้เด็กไทยก้าวสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว
UG for Life ได้จัดหลักสูตรชุด Unleash the Genius ซึ่งเป็นหลักสูตรในลักษณะ Day Camp โดยใช้เทคโนโลยีการสอนล่าสุด เช่น NLP (การโปรแกรมสมองผ่านภาษา) Behavioral Coaching (การสอนให้เกิดการเปลี่ยนพฤติกรรมและนิสัย) Accelerated Learning Technique (เทคนิคการเรียนแบบเร่งรัด) ฯลฯ
ด้วยเหตุนี้ บริษัท นอว์เลจบอกซ์ จำกัด จึงจัดตั้งขึ้นเพื่อมุ่นเน้นในการเผยแพร่ระบบการพัฒนา และจัดการระบบความคิดให้แก่บุคลากรในองค์กรภาครัฐ เอกชน และสถานศึกษาต่างๆ จึงได้จัดอบรม UG Grad (Unleash the Genius for Grad) ซึ่งเป็นการอบรมเพื่อการเปลี่ยนที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้านของชีวิต ทั้งด้านความสำเร็จ ประกอบด้วยรูปแบบการบริหารอารมณ์, การตั้งมั่น, สมาธิ, การสร้างความมั่งคั่ง, การสร้างสรรค์ ทั้งนี้ จะเน้นรูปแบบของผู้ที่ประสบความสำเร็จในกลุ่มอาชีพต่างๆ เช่นกลุ่มข้าราชการและพนักงานบริษัท กลุ่มผู้ประกอบกิจการ และกลุ่มผู้สืบทอดกิจการ ด้านการเข้าสังคม ประกอบด้วยรูปแบบการเป็นผู้นำ, การเลือก Role Model, การสนทนาในเรื่องที่ลำบากใจ, การบริหารความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง, ความสัมพันธ์ในชีวิตคู่
โอกาสนี้ บริษัท นอว์เลจบอกซ์ จำกัด ขอเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมการอบรม “การสร้างระบบความคิดให้เป็นอัจฉริยะ ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2549 เวลา 09.00 น. ณ Sport City ถนนประชาชื่น เยื้องกับ ม.ธุรกิจบัณฑิต
Agenda
Unleash the Genius for Grad and Professionals
Between Hall Room SPORT CITY Prachacheun Road
Day #1 (26/05/06)
09.00 - Intro to Pattern of Excellence
- UG Framework
- Success Formula
- States & Anchor
13.00 - Modalities & Submodalities
- Steel Rod
- Beliefs and Values
- Beliefs of Excellence
- Activities
Day #2 (27/05/06)
08.00 - Focus, Words, Questions & Reframing
- Strategies
- Modeling
- The Swish
13.00 - Rapport
- Millionaire’s Mind
- Selling
- Activities
Day #3 (28/05/06)
08.00 - Relationship
- Fast Phobia Cure
13.00 - Forgiving
- Goal setting & Massive Action Plan
- Activities
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่โทร. 0-1913-1291 หรือ 0-2510-5514-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ